AK Liu Zhang พร้อมขนความสนุกใส่รถบัสมามอบให้กับแฟนคลับชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘2023 AK LIU ZHANG BUS STOP BANGKOK TOUR’

 

「BUS STOP」TOUR 2023 ออกเดินทางไปทำการแสดงมาแล้วทั้งในประเทศจีนเช่น ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กวางโจว และในอีกหลายเมือง พร้อมกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยม และ [BUS STOP」TOUR ที่ออสเตรเลียจะเปิดสถานีในอาทิตย์หน้านี้

 


 

          วันนี้ถึงคิวของแฟน ๆ ชาวไทยแล้วที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ทางดนตรีสุดพิเศษ เพราะขบวนรถบัสแห่งความสุขกำลังจะมาจอดที่ประเทศไทยแล้วในปลายเดือนสิงหาคมนี้

         AK หรือ Liu Zhang (หลิว จาง) แรปเปอร์หนุ่มที่มีความสามารถในการแต่งเพลง ผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับความนิยมในรายการ Rap for Youth ศิลปินแห่งค่าย W8VES ที่โดดเด่นในความสามารถด้านการแร็ป เป็นอดีตเมมเบอร์ของวง INTO1 และยังเป็นดาวรุ่งในหมู่แร็ปเปอร์รุ่นใหม่ของจีน ผลงานเพลงอาทิเช่น " I'm not gonna die yet", "BUS STOP", "Top Lead" และ "Summer Summer"

 


 

        "BUS STOP" เป็นผลงาน EP ใหม่ที่ออกโดย AK Liu Zhang เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2023 เพลง 5 เพลงใน EP นี้รวบรวมอารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างกันไว้ในฉากเล็ก ๆ ชีวิตก็เหมือนการเดินทางด้วยรถบัส หยุดที่ชานชาลาที่แตกต่างกัน รอรถเมล์ที่แตกต่างกัน และขับรถไปยังจุดหมายปลายทางที่แตกต่างกัน AK Liu Zhang ได้แต่งเพลงที่แสดงถึงเรื่องราวต่างๆ และชีวิตที่แตกต่างกันในท่วงทำนองที่เป็นจังหวะ ใน "BUS STOP" พื้นที่ที่เต็มไปด้วยรูปภาพและเนื้อหาต่างๆ ทุกสิ่งที่ได้ยินและเห็นอาจจะสะท้อนให้เห็นในชีวิตจริงของหลาย ๆ คน พวกเขาอยากจะบอกคนที่ยังรอรถเมล์อยู่ ขึ้นรถเมล์ตอนนี้แล้วออกเดินทางกันได้เลย

 


 


        “2023 AK LIU ZHANG BUS STOP BANGKOK TOUR" เป็นความต่อเนื่องมาจากอัลบั้มล่าสุดของ AK Liu Zhang "BUS STOP" และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ ผู้จัดอย่าง บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DnD) ผู้ผลิตและสร้างสรรค์คอนเทนต์ในรูปแบบต่าง ๆ (Content Creator) จึงอยากชวน ‘ชาวกระสุน’ (ชื่อแฟนคลับ หลิว จาง) มาร่วมสนุกกับโชว์จัดเต็มโปรดักชันใหญ่สมการรอคอย

      อีกหนึ่งความพิเศษ คือ บนเวทีครั้งนี้ หลิว จาง ตั้งใจดีไซน์โชว์และเรียบเรียงเพลย์ลิส โดยเตรียมหยิบเพลงฮิตทั้งเก่า-ใหม่ มาร้องให้ฟังกันแบบสด ๆ รวมถึง 5 เพลงที่อยู่ในอัลบั้ม ‘BUS STOP’ ทั้ง ‘BUS STOP’, ‘Artisan’, ‘Summer Summer’, ‘SEEDS ON MY HEAD’ และ ‘It’s gonna be alright’ แฟนเพลงชาวไทยก็จะเป็นกลุ่มแรก ๆ ที่ได้ฟังและรับชม หลิว จาง ร้องสดบนเวที พร้อมเต็มอิ่มไปกับความสามารถทางดนตรีที่สะกดทุกสายตาให้หยุดที่สถานีนี้ และนำประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนที่ร้อนระอุด้วยการแสดงที่ตื่นตาตื่นใจ

 


 

       เตรียมตัวให้พร้อม แล้วออกเดินทางไปด้วยกันกับ ‘2023 AK LIU ZHANG BUS STOP BANGKOK TOUR’ วันเสาร์ ที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่ VOICE SPACE, กรุงเทพมหานคร บัตรราคา 3,900 และ 4,900 บาท เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ เวลา 10:30 น. ผ่านทาง The Concert Application และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทุกช่องทางของ @THEDNDTH

 

 

 

 

 

 

More
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Others
ฟาร์มโชคชัย จัดโปรใหญ่!! ช่วยชาติสู้โควิด19
น้ำมันรำข้าว ของดีที่ต้องมีติดบ้าน โอรีซา-อี อัดแน่นประโยชน์ดีต่อร่างกาย บำรุงจากภายในสู่ภายนอก
เสริมมงคลสุดล้ำ! เนสกาแฟเบลนด์แอนด์บรู ปูพรมแดงเปิดคอลเลคชั่น “ชงโชครับตรุษจีน” สไตล์อินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกในเมืองไทย
โฮลสเตอร์ ส่งไอเท็มใหม่ล่าสุด คอลเล็คชั่นกระเป๋าดีไซน์เก๋
ไอดอลเกาหลีร่วมถวายความอาลัยแด่ พ่อหลวง
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”