"บู๊ทส์" ส่งโซลูชันใหม่ "Tele-Pharmacist" บริการให้คำปรึกษาเรื่องยาและสุขภาพ

 

ถือเป็นปีทองของเมกะเทรนด์ Heath Tech ที่พลิกไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพของคนทั่วโลก นับตั้งแต่การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนเป็นเน้นให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น

     

 


 

       ประกอบกับความก้าวล้ำของนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านสุขภาพ และการเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย ล้วนเป็นปัจจัยเร่งให้กระแส Digital Health ในประเทศไทยเติบโตพุ่งทะยานถึงขีดสุด เพื่อตอกย้ำการเป็น Health & Wellness Solution Provider ในการดูแลสุขภาพคนไทยได้อย่างครบวงจร แบบ ONE-STOP SERVICE “บู๊ทส์ ประเทศไทย” ได้พัฒนาเซอร์วิสที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้ง่าย และสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยการอัปเกรดฟีเจอร์ Talk to Pharmacist ใหม่ให้โดนใจคนรักสุขภาพกับ “Tele-Pharmacist” บริการให้คำปรึกษาด้านยาและสุขภาพด่วน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ป่วยที่ไหน ใช้ยาทันใจ ให้เภสัชกรที่แอปบู๊ทส์ดูแล” โดยชูจุดเด่นของบริการ ไม่ว่าจะเป็น

 


 

      ส่งแบบรวดเร็วทันใจ อยู่ที่ไหน ก็สามารถรอรับผลิตภัณฑ์สุขภาพจากบู๊ทส์ได้ทันใจภายใน 59 นาที ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการมากถึง 209 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด* กับบริการเดลิเวอรี่จัดส่งยาสามัญประจำบ้าน วิตามิน อาหารเสริม เวชสำอาง หรือสินค้าสุขภาพความงามกว่า 6,000 รายการ อุ่นใจว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้มาตรฐานส่งตรงจากบู๊ทส์

 


 

      แม้ว่าในปัจจุบัน สถานการณ์โรคระบาดในประเทศไทยจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว แต่บู๊ทส์ยังคงยืนหยัดในการเป็น Health & Wellness Solution Provider ที่จะอยู่เคียงข้างคนไทยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีมีความสุข ควบคู่ไปกับสุขภาพที่แข็งแรง ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนาโซลูชันเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีต่อไปในอนาคต ผู้สนใจสามารถเข้าใช้บริการ Tele-Pharmacist ผ่านฟีเจอร์ Talk to Pharmacist ได้ที่ Boost App คลิกเลย! https://bit.ly/3DlmO6u

 


 


      ปรึกษาฟรี! กับเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ ทั้งเรื่องสุขภาพ คำแนะนำด้านการใช้ยา รวมถึงปัญหาสุขภาพผิว การบริการแบบเป็นกันเอง ด้วยความเข้าใจความต้องการอย่างแท้จริงของลูกค้า เพื่อส่งมอบความสบายใจในการใช้บริการพร้อมให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น.

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
บลูไดมอนด์ เปิดตัวอัลมอนด์ บรีซ รสชาติใหม่ “มัทฉะ” และ “ลาเต้” เสริมทัพเครื่องดื่มนมอัลมอนด์อันดับหนึ่งของเมืองไทย
ผ่อนคลายสบายอารมณ์ รับซัมเมอร์ ณ โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา
วงโปเตโต้ น้ำใจงาม! ชวนแฟนคลับบริจาคเงินช่วยน้ำท่วมภาคใต้
CAT มุ่งขยายตลาดด้วยบริการ เปิดแอปพลิเคชันใหม่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้า
“มิน พีชญา” เปิดประสบการณ์แอบรักนาน 7 ปี ผ่านเสียงเพลง… ครั้งแรกในชีวิต!! ในโปรเจกต์ยักษ์ “Secre7 Room”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”