ประกาศยึดสยามสแควร์ จัดงานสยองครั้งใหญ่แห่งปี “SIAM HALLOWEEN 2023”

 

คลื่นวิทยุ Flex 104.5 โดย คุณจี๊บ - เทพอาจ กวินอนันต์ และบอส อ้อม - พิยดา อัครเศรณี MD จับมือพันธมิตรทางธุรกิจเตรียมจัดงานบิ๊ก งาน “SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง”

 


 

 


 

         งานแห่งความภูมิใจของคนไทย กับอิเวนต์ยักษ์ใหญ่ครั้งแรกของไทยที่จะปิดสยาม จัดงาน “SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง” เพื่อปักหมุด Landmark สยามสแควร์ใจกลางกรุงเทพฯ รับเทศกาล “ฮาโลวีน”

       โดยงานนี้คลื่นวิทยุ Flex 104.5 ได้จับมือร่วมกับ สำนักงานทรัพย์สินจุฬาฯ และ DV8 ที่ใจป้ำ! ลงทุนกว่า 30 ล้านบาท เนรมิตสยามสแควร์ให้กลายเป็นดินแดนสุดหลอน พร้อมกิจกรรมสุดมันส์และฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินกว่า 100 ชีวิต ที่จะทำให้ได้หวีดกรี๊ดแบบสุดเสียง

 


คุณจี๊บ - เทพอาจ กวินอนันต์

 

       “จี๊บ เทพอาจ” หัวเรือใหญ่ของการจัดงาน พูดถึงงานในครั้งนี้ว่า “ฮาโลวีน เป็นเทศกาลความสนุกสนาน บวกกับความครีเอทีฟในการแต่งหน้าแต่งตัว ถือเป็นการได้ปลดปล่อยความคิดและความกล้า เช่นเดียวกับสยามสแควร์ที่มีพลังของวัยรุ่น มี Energy ของคนรุ่นใหม่ที่มีความครีเอทสูง แต่ละอาคาร แต่ละพื้นที่ของสยามสแควร์ สามารถต่อยอด activity ในแต่ละโซนของงานได้เป็นอย่างดี จึงเลือกที่นี่จัดอิเวนต์ใหญ่ ทำ Landmark ใจกลางกรุงเทพแห่งนี้ ให้เป็นครั้งแรกกับงานฮาโลวีน เพื่อทุกคนได้มาปักหมุดสร้างความสนุกไปด้วยกัน”

 


อ้อม - พิยดา อัครเศรณี MD

 

      ด้าน “อ้อม พิยดา” MD เผยว่า “สตูดิโอของ Flex 104.5 อยู่ที่สยามสแควร์ศูนย์กลางแฟชั่นและกิจกรรมใหญ่ๆต่างๆ ซึ่ง ณ วันนี้เองอ้อมยังไม่เห็นงานฮาโลวีนใหญ่ๆในประเทศไทย เลยเกิดไอเดียที่อยากให้คนไทยได้มีส่วนร่วม ทั้งความสนุก ความเก๋ ความเท่ ให้เข้ากับเทรนด์และสไตล์ในยุคปัจจุบัน ไม่อยากให้ใครพลาดงานนี้เลย”

 


คุณณัฐพล เกษมวิลาศ CEO บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)

 

     และพันธมิตรผู้ร่วมจัดงานอย่าง บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) โดย คุณณัฐพล เกษมวิลาศ CEO เผยว่า “DV8 เป็นสื่อเสียง audio media ครอบคลุมทั่วประเทศ และเป็นคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ออนไลน์ออฟไลน์ครบวงจร การจับมือกันครั้งนี้ เป็นการยกระดับธุรกิจและระดมไอเดียตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของทุกกลุ่มเป้าหมายหลักของเราให้มั่นคงแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น”

 


 

 


 

 


 

 


 

       ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย ทั้งการฉายภาพยนตร์หลอน 7 เรื่อง สร้างความสยองตลอด 3 วัน 3 คืน หรือถ้าใครเป็นสายเต้นมาร่วมมันส์กับไอดอลศิลปิน อาทิ bamm, HYBS, JEFF SATUR, LAZ1, Marc Tatchapon, Only Monday, PERSESxTIGGERxVIIS, PiXXiE, PROXIE, sarah salola, SERIOUS BACON, SLAPKISS, TYTAN, Whal & Dolph, YinWarPromBonz และ YourMOOD กับมิวสิคเฟสติวัลขนาดใหญ่ ที่มีศิลปินกว่า 100 ชีวิต แปลงโฉมเป็นผีมาโชว์กันในงานนี้ตลอด 3 วัน

 


 

 


 

      นอกจาก Line Up ศิลปินดีดี ก็ยังมี ตลาดของกิน ที่มาในธีมผีเก๋ๆ อย่าง Molto Gelato พรีเมี่ยมเจลาโต้สัญชาติไทยที่มาพร้อมกับรสชาติพิเศษ, เมนูสุดพิเศษจากเชฟแอนดี้ ยัง เชฟชาวไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์จากร้านอาหารไทยในนิวยอร์ก และเซเลบริตี้เชฟรวมถึงร้านอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังร่วมพัฒนา Application “FlexHunter  กับ Innova Interactive Studio ให้ชาวเฟล็กซ์ที่มาเดินสยามแสควร์ได้เล่นเกมล่าผีสะสมเหรียญจากจับผีที่สยามสแควร์เพื่อลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ- ญี่ปุ่น พร้อมแพ็กเกจเข้าสวนสนุกฟูจิคิวไฮแลนด์ที่มีบ้านผีน่ากลัวติดอันดับท็อปไฟว์ของโลก

 


 

 


 

 


 

         ส่วนโซนช้อปปิ้งก็เอาใจสาย Art Toy ที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้ นำทีมโดย Motmo Studio (หมดโม่ สตูดิโอ) ที่นอกจากนำ “น้องมอม” หนึ่งในประติมากรรมจากหิมพานต์มาร์ชเมลโล่ที่เคยสร้างความฮือฮามาจัดแสดงในรูปแบบใหม่ในสไตล์ฮาโลวีน แถมยังพก “กาชาปอง” น่ารักๆ Collection สุดพิเศษมาให้ทุกคนแย่งเป็นเจ้าของ รวมถึงร้านดังจากโลกโซเชี่ยลและร้านจากเหล่าศิลปินดาราอีกมากมาย

       และที่สำคัญภายในงานจะได้พบกับโซนถ่ายรูปที่จะเปลี่ยนสยามสแควร์ให้เป็นเมืองสยอง งานนี้ก็อยากชวนให้ทุกคนแต่งผีในสไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะผีสยองน่ากลัว ผีสไตล์ครีเอทีฟ ผีน้อยน่ารัก มาที่งานนี้ เพราะว่าถ้าคุณแต่งผีมาก็มีสิทธิ์ชิงเงินปากผีที่ Horror Tree ภายในงานอีกด้วย

       ห้ามพลาด! งาน “SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง” เจอดีแน่ตลอด 3 วันเต็ม 27-29 ตุลาคม 2566 ที่ “สยามสแควร์” มาปักหมุดความสนุกสุดสยอง แล้วสยามจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
เลคฟร้อนท์ การ์เด้น วันเดอร์แลนด์ มอบความสุขข้ามปี ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี เริ่มแล้ววันนี้- 31 มกราคม 2562
“คาร์มาร์ท” ตอกย้ำกระแสความกระจ่างใส เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด"โป๊ป ธนวรรธน์" กับผลิตภัณฑ์“Cathy DollReady 2 White Whit...
ซอสปรุงอาหารตราแม็กกี้โฉมใหม่3 สูตร ผู้ช่วยคุณแม่ยุคใหม่
จากแบรนด์ชาไฮเอนด์ No.57 สู่ร้านอาหารไทยอีสานรสแซบ”ตำทองหล่อ” คุณตาล พิมพ์ชนก เผยที่มาความหลงใหลในวัยเด็ก
เปิดกระเป๋าสาวออฟฟิศ! ไอเทมที่ต้องมีติดกระเป๋าไว้ เสริมความมั่นใจเป็นสาวตัวหอมน่าหลงใหล
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี