ทาโก้ เบลล์ เปิดสาขาแรกภาคใต้ ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต จัดโปรโมชันพิเศษสุด เจาะลูกค้าไทย-ทัวริสต์ต่างชาติจากทั่วโลก

 

บริษัท สยามทาโก้ จำกัด ผู้บริหารแฟรนไชส์ ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ร้านอาหารสไตล์กึ่งเม็กซิกันที่มีชื่อเสียงจากสหรัฐอเมริกา รวบรวมเมนูอาหารทาโก้ที่มีเอกลักษณ์ความอร่อยแบบรสชาติจัดจ้าน ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย

 


 

      โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าทัวริสต์ชาวต่างชาติ พร้อมเปิดให้บริการสาขาใหม่ล่าสุด สาขาที่ 22 ณ ชั้น 1 โซนเดอะการ์เด้น ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต โดยจัดโปรโมชันพิเศษ แจกฟรี เสื้อยืด Taco Bell Limited Edition เมื่อซื้อ “Craving Meal for 2” (จำกัดจำนวน) ในวันที่ 7 ตุลาคม 2566 และแจกฟรี ครั้นชี่ ทาโก้ (Crunchy Taco) ให้แก่ลูกค้า รวม 800 ชิ้น ระหว่างวันที่ 8-15 ตุลาคม 2566 เท่านั้น

 


 

 


 

         นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กล่าวว่า “ทาโก้ เบลล์ ตัดสินใจปักธงในภูเก็ต โดยเลือกทำเลยุทธศาสตร์เปิดสาขาแรกที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง เนื่องจากภูเก็ตเป็นแชมป์ติดอันดับ 1 ใน 10 ของจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาเยือนและมีรายได้จากการท่องเที่ยวสูงสุดในประเทศไทยจากข้อมูลสถิติในปี 2565 ที่ผ่านมา ประกอบกับศูนย์การค้าจังซีลอนได้ปรับโฉมใหม่เสร็จสมบูรณ์แล้ว กลายเป็น “Shopping Paradise” ที่จะดึงดูดนักช็อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์การค้าแห่งนี้มากถึง 17 ล้านคนต่อปี โดยร้านทาโก้ เบลล์ สาขาใหม่นี้ มีรูปแบบร้านเป็น Inline Model ด้วยพื้นที่ขนาด 131 ตร.ม. แบ่งเป็นพื้นที่ Indoor และ Outdoor ลูกค้าสามารถนั่งรับประทานที่ร้านหรือสั่งกลับบ้านได้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ทั้งลูกค้าชาวไทยประมาณร้อยละ 10 และชาวต่างชาติ ร้อยละ 90”

 


 

 


 

         ร้านทาโก้ เบลล์ สาขาศูนย์การค้าจังซีลอน พร้อมเปิดประสบการณ์ ‘Live Más’ ซึ่งหมายถึง Live More “มาใช้ชีวิตให้เต็มที่ ลองอะไรที่ยังไม่เคยลอง” โดยลูกค้าจะได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ในการรับประทานอาหารสไตล์กึ่งเม็กซิกันที่มาควบคู่กับรสชาติอร่อยเด็ดลงตัว ท้าให้ลองเมนูยอดนิยมระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นครั้นชี่ ทาโก้ ซูพรีม (Crunchy Taco Supreme™) ครั้นช์แรป ซูพรีม (Crunchwrap Supreme™) ชิกเก้น เคซาดิญ่า (Chicken Quesadilla™) กริลด์สตัฟท์ เบอร์ริโต้ (Grilled Stuft Burrito™) โล้ดเด้ดนาโช่ (Loaded Nachos™) และเมนูใหม่ล่าสุด เอาใจคนชอบชีส “กริลด์ ชีส เบคอน ซีรีส์” ได้แก่ กริลด์ชีส เบคอน เคซาดิย่า (เมนูสุดฮิต), กริลด์ชีส เบคอน เบอร์ริโต้, ชีสซี่ เบคอน ฟรายส์ และชีสซี่ เบคอน ชิปส์ ที่จะทำให้ลูกค้าไทยหรือสายฝอ ได้ลิ้มรสความอร่อยแบบฟินได้ไม่รู้จบ

 


 

         ทาโก้ เบลล์ ยืนหนึ่งเรื่องอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ เปิดให้บริการแล้วที่ ชั้น 1 โซนเดอะการ์เด้น ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ตั้งแต่เวลา 11.00–22.00 น. ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ข่าวสาร และโปรโมชันของ Taco Bell ได้ที่ Facebook: facebook.com/TacoBellTH, IG: @TacoBellTH, X: @Tacobellth, LINE: @TacoBellTH และ TikTok: @Tacobellthailand.

 


 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
อิมแพ็ค ฉลองครบรอบ 20 ปี ด้วยกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ “1 ล้านบาท 1 โรงพยาบาล” จัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพ...
‘คอมมิท อะ ซิน’ สวยหรูร้อนแรงด้วยสีสันแห่งฤดูร้อน สปริง/ซัมเมอร์ 2015
TikTok Awards Thailand 2023 งานประกาศรางวัลสุดยอดครีเอเตอร์ผู้สร้างคอนเทนต์ที่สุดแห่งปี
ดีแคทลอน ประเทศไทย เปิดตัวสาขาแห่งใหม่ กับคอนเซปต์นำกีฬาสู่ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
Dior Haute Couture Spring-Summer 2016
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี