“ธนาคารกรุงเทพ” จับมือ “เดอะมอลล์กรุ๊ป” จัดงานเฉลิมฉลองเปิดตัวบัตร Co-brand Bangkok Bank M Visa สุดยิ่งใหญ่

 

ดึง หนุ่มฮอตแห่งปี “ไบร์ท วชิรวิชญ์” สร้างตํานานนักช็อปยุคใหม่ พร้อมชวนเหล่าเซเลปคนดัง ชมแคมเปญโฆษณาพร้อมกันครั้งแรก

 


 

 


 

           “ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)” และ “บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จํากัด” ชวนเหล่าเซเลบริตี้ ดารา และนักช็อปแถวหน้าทั่วฟ้าเมืองไทย ร่วมเฉลิมฉลองความ ร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่และเปิดตัวบัตร Co-brand Bangkok Bank M Visa อย่างเป็นทางการภายใต้ คอนเซ็ปต์ “The legeMdary” ตํานานนักช็อปยุคใหม่ ไบรท์กว่าเดิม พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ ศิลปินหนุ่มฮอตแห่งปี ที่มากด้วยความสามารถ “ไบรท์ - วชิรวิชญ์ ชีวอารี”  ล่าสุดได้คว้ารางวัลในสาขา 'Best Asia Celebrity' จากเวที MTV Video Music Awards Japan ประจำปี 2023  ซึ่งนับเป็นคนไทยคนแรกที่สามารถทำได้ และยังสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในฐานะของศิลปินมากความสามารถในระดับภูมิภาคเอเชียอีกด้วย  ไบร์ทเปรียบเสมือนตํานานของคนยุคใหม่ ที่ประสบความสําเร็จในหลายด้านถือเป็น ตำนานบทใหม่ของคนยุคนี้  ที่เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์หลากหลาย ทํางานเก่ง เป็นนักธุรกิจ พร้อมยังเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ที่คนยุคนี้ให้คุณค่า  ซึ่งสะท้อนได้จากมีผู้ติดตามใน Instagram มากที่สุดในประเทศไทย ถึง 18.5 ล้านคน และยังได้รับเกียรติให้เป็น Global Brand Ambassador ของแบรนด์แฟชั่นชั้นนําของโลก ในงานพบกับการเปิดตัวแคมเปญโฆษณา พร้อมชมหนังโฆษณาพร้อมกันครั้งแรกใน ประเทศไทย และฟินไปกับการช็อปปิ้งที่ได้อภิสิทธิ์มากกว่าใคร   

 


คุณชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

 

 


 

         คุณโชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ด้วยความร่วมมือที่แข็งแกร่งของทั้งธนาคารกรุงเทพ และกลุ่มเดอะมอลล์ วันนี้ได้สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ของการช็อปปิ้งและใช้ชีวิตให้กับลูกค้าของทั้งสององค์กร ภายใต้แนวคิด “The legeMdary  ตำนานนักช็อปยุคใหม่” ด้วยการเปิดให้บริการบัตรโคแบรนด์ Bangkok Bank M Visa ที่มาพร้อมเอกสิทธิ์และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ทั้งการช็อปปิ้งและไลฟ์สไตล์อย่างรอบด้าน เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์” 

 


 

 


 

        “เราเชื่อมั่นว่าบัตรโคแบรนด์ Bangkok Bank M Visa จะเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างธนาคารและกลุ่มเดอะมอลล์ เพื่อร่วมกันส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในด้านการช็อปปิ้ง ไลฟ์สไตล์ และบริการทางการเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปลายปีที่เป็นเทศกาลแห่งความสุขและการจับจ่ายใช้สอย บัตรนี้น่าจะเป็นโซลูชันที่ช่วยตอบโจทย์ทั้งการชำระเงินที่สะดวกสบาย คุ้มค่ายิ่งขึ้นกับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ พร้อมประสบการณ์ใช้จ่ายที่เป็นตำนานสำหรับนักช็อปยุคใหม่ได้ดีทีเดียว ดังนั้น การจับมือกันและเป็น “เพื่อนคู่คิด” ให้กันและกันครั้งนี้ จะช่วยกันสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกมิติการใช้ชีวิตของลูกค้า ให้เกิดขึ้นต่อเนื่องไปทุกวันและเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะให้การตอบรับที่ดี”

 


 

 


คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

 

           คุณวรลักษณ์  ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมผนึกกำลังกับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดโครงการความร่วมมือ Bangkok Bank M Visa  ภายใต้แนวคิด “The legeMdary ตำนานนักช็อปยุคใหม่ ไบร์ทกว่าเดิม”  เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ของการช็อปปิ้งและการใช้ชีวิตให้กับลูกค้าของเดอะมอลล์ กรุ๊ป และ ธนาคารกรุงเทพ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักช็อปทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ อย่างครบวงจร  ความสำเร็จในครั้งนี้ เกิดจากความร่วมมือของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในฐานะเจ้าของและผู้พัฒนาโครงการค้าปลีกชั้นแนวหน้าของไทย ที่มีประสบการณ์การดำเนินงานมายาวนานกว่า 42 ปี และธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ธนาคารผู้นำระดับภูมิภาค และเป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีมูลค่าสินทรัพย์รวม ขนาดใหญ่อันดับ 1 ของไทย  มีบัญชีเงินฝากประมาณ 17 ล้านบัญชี  ถือเป็นการสร้าง Value Chain และเสริมความแข็งแกร่งให้เราทั้งสององค์กร”

 


 

 


 

            โดยการเปิดให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงิน จะครอบคลุมทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรพรีเพด (Prepaid Card) กิ๊ฟท์การ์ด (Gift Card) และ บัตรกดเงินสด (Revolving Card)  ภายใต้ชื่อ Bangkok Bank M Visa โดยการพัฒนาครั้งสำคัญนี้จะกำหนดนิยามใหม่ให้กับวงการค้าปลีกและการธนาคาร  มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบประสบการณ์นิยามใหม่ระดับตำนาน  พร้อมนำเสนอเอกสิทธิ์ต่าง ๆ ให้กับลูกค้า และตอบทุกโจทย์ความต้องการของนักช็อปทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างตรงใจ ภายใต้ความสะดวก รวดเร็ว และมีความปลอดภัยขั้นสูง  โดยการให้บริการดังกล่าวจะครอบคลุมลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาใช้บริการทั้งในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  เอ็มโพเรียม (EMPORIUM)  เอ็มควอเทียร์ (EMQUARTIER) เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) สยามพารากอน และสามารถนำบัตรไปใช้จ่ายได้ทั่วโลก

 


 

          งานฉลองความร่วมมือสุดอลังการ กับการเปิดตัวบัตรเครดิตและบัตรเดบิต  Bangkok Bank M Visa  ในครั้งนี้ คับคั่งด้วยเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจ บรรดาแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายวงการ พร้อมทั้งเหล่า    เซเลบริตี้ระดับท็อปของเมืองไทยที่ให้เกียรติร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์  โดยงานเฉลิมฉลองในครั้งนี้เปิดงานด้วยการประกาศรวมร่วมมือครั้งสำคัญบนเวทีจาก 2 ผู้บริหาร ได้แก่ คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ คุณชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จากนั้นต่อเนื่องด้วยแฟชั่นโชว์จากเซเลบริตี้คนดัง นำทัพเดินแฟชั่นโชว์โดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์, แอน ทองประสม, ซี พฤกษ์, จีน อิทธิฤทธิ์, จิงจิง วริศรา, DVI, bXd ใน “Fashion X Music” จากศิลปิน TRINITY

 


 

           สำหรับอีก 1 ไฮไลท์สำคัญที่สุดของงาน คือการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ที่จะมาสร้างนวัตกรรมแห่งการช็อปปิ้งให้ ไบร์ทขึ้นกว่าเดิม “ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ซุปตาร์หนุ่มมากความสามารถ  ซึ่งถือเป็นตำนานของคนรุ่นใหม่ เป็นคนไทยที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากที่สุดถึง 18.5 ล้านคน และยังได้รับเกียรติให้เป็น Global Brand Ambassador ของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลก และล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัลในสาขา 'Best Asia Celebrity' จากเวที MTV Video Music Awards Japan ประจำปี 2023 โดยไบร์ทจะเปิดตัวสุดอลังการจากรถสปอร์ต ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นรถคันเดียวกับที่ใช้นำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาในชุดที่มีชื่อว่า “The legeMdary ตำนานนักช็อปยุคใหม่ ไบร์ทกว่าเดิม” ที่พร้อมเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในงานนี้ 

 


 

           ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี เผยว่า “ผมยินดีมากครับที่ได้มาร่วมงานกับทาง The Mall Group และ ธนาคารกรุงเทพ นี่คือการเป็น พรีเซนเตอร์บัตรเครดิตครั้งแรกของผม รับรองว่าต้องมีอะไรที่พิเศษอย่างแน่นอน แถมยังได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการทำงานให้กับผมอีกด้วย ได้ถ่ายทำหนังสั้นที่มีฉากต่อสู้ ฉากแอ็คชั่นผม ซึ่งในเรื่องนี้ผมได้รับบทเป็น The Gems Hunter ถือว่าเป็นการทำงานที่สนุกมากๆ เลยครับ”

          “ผมเป็นคนที่ชอบช็อปปิ้งอยู่แล้วครับ พอมีตัว Bangkok Bank M Visa เข้ามาถือว่าตอบโจทย์ให้กับผมได้มากเลยทีเดียว ไม่ว่าผมจะไปช็อปปิ้ง กิน เที่ยว ฯลฯ Bangkok Bank M Visa ใบเดียวเอาอยู่ครบทุกไลฟ์สไตล์ บอกเลยครับว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่จะมาพลิกโฉมวงการช็อปปิ้งของไทยในอนาคตได้อย่างแน่นอนครับ”

 


 

 


 

           มาร่วมสร้าง สร้างนวัตกรรมแห่งการช็อปปิ้งให้ ไบร์ทขึ้นกว่าเดิม ไปด้วยกันกับบัตรเครดิตและบัตรเดบิต Bangkok Bank M Visa ที่มีสิทธิประโยชน์อัดแน่น ส่วนลดสูงสุด 10% รับคะแนน M Point สูงสุด 4 เท่า ใช้คะแนน 2 เท่าของยอดซื้อลดเพิ่มอีก 25% ผ่อนสบาย 0% ทุกชิ้นทั้งห้าง นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมจัดเต็มบริการพิเศษทั้งในห้าง นอกห้าง และการเดินทางต่างประเทศ ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า ตอบทุกโจทย์ความต้องการนักช็อปผ่านบัตร Bangkok Bank M Visa ครอบคลุมทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ทุกไลฟ์สไตล์การช็อปให้กับลูกค้า โดยสิทธิพิเศษนี้สำหรับสมาชิกบัตร Bangkok Bank M Legend และลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ตามเงื่อนไขที่กำหนดของแต่ละกิจกรรม สำหรับผู้สนใจบัตรเครดิตและบัตรเดบิต Bangkok Bank M Visa สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพทุกสาขา หรือ บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 0-2645-5555 หรือติดต่อ M Card Contact Centre โทร. 02-789-5555 ได้ทุกวัน 10.00-19.00 น. 

 


 

 


 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์”ชวนอาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา คัดของขวัญมงคล แนะของแต่งบ้านเสริมดวงเด่น-แก้เคล็ดรับปีหมูทอง 2562
“ดวงใจพิสุทธิ์”ละครน้ำดี ส่งเสริมสถาบันครอบครัว ทางช่อง 3
เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ หวังซื้อที่ 100 ไร่ ทำการเกษตร
4 หนุ่มวง “TEMPT (เทมป์)”พร้อมลุย ปล่อยซิงเกิ้ล 2“Be With Me Tonight”เสิร์ฟFCรัวๆ
6 ท่าโยคะ ที่ช่วยบรรเทาอาการปวดหลัง พร้อมดูแลกระดูกสันหลังด้วยนะ
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี