ซูเปอร์สปอร์ต เปิดสาขาที่ 5 ในจังหวัดภูเก็ต รุกตลาดเมืองท่องเที่ยวและหัวเมืองหลัก เอาใจคนรักออกกำลังกายครอบคลุมทุกพื้นที่

 

ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดสาขาใหม่ล่าสุดที่ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง ภูเก็ต ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 5 ในจังหวัดภูเก็ต

 


 

       สะท้อนให้เห็นถึงก้าวสำคัญในการวางกลยุทธ์การขยายสาขาในการรุกตลาดเมืองท่องเที่ยวและหัวเมืองหลัก พร้อมกับการย้ำจุดยืนของซูเปอร์สปอร์ตในการเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับสินค้ากีฬาชั้นนำของภูเก็ต พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า 100 คนแรกเท่านั้น โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตพร้อมคณะ ร่วมพิธีการเปิดอย่างเป็นทางการ

 


 

       นายอเล็กซองด์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า  “กิจกรรมกีฬาส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดภูเก็ตได้อย่างมาก ด้วยจังหวัดภูเก็ตมักเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับเลือกในการจัดการแข่งขันกีฬาทั้งในระดับภูมิภาค ระดับประเทศ และระดับนานาชาติมาโดยตลอด ขณะเดียวกันทางจังหวัดภูเก็ตเองได้ให้ความสำคัญในการส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วมในกิจกรรมออกกำลังกาย รวมถึงพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านอุปกรณ์ สถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมาตรฐาน สอดคล้องกับความต้องการและเหมาะสมกับประชาชนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ซูเปอร์สปอร์ตจึงเล็งเห็นศักยภาพในการสร้างสรรค์สังคมออกกำลังกายของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งกลุ่มคนในพื้นที่ให้การตอบรับที่ดีกับซูเปอร์สปอร์ต ให้กลายเป็นศูนย์รวมของแหล่งอุปกรณ์กีฬาที่ได้รับความนิยม ซูเปอร์สปอร์ตจึงขยายสาขาพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายและมีแอคทีฟไลฟ์สไตล์ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง 

 


 

         ซูเปอร์สปอร์ต สาขาฉลอง จะเป็นสาขาที่ 5 ของร้านค้าซูเปอร์สปอร์ตในภูเก็ต ถัดจากซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัล ภูเก็ต / ซูเปอร์สปอร์ต ปอร์โต้ เดอ ภูเก็ต / FIT by Supersports โลตัส ภูเก็ต ถลาง ละโรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง โดยสาขาใหม่ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง แห่งนี้ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 600 ตร.ม. พร้อมนำเสนอสินค้าและอุปกรณ์กีฬาแบรนด์ชั้นนำครบวงจร ครอบคลุมทุกประเภทกีฬา อาทิ ฟุตบอล วิ่ง แบดมินตัน เทนนิส ว่ายน้ำ บาสเกตบอล กอล์ฟ เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทุกคน 

 


 

 


 


         ฉลอง Grand Opening เปิดสาขาใหม่! โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง ภูเก็ต เอาใจคนรักการออกกำลังกายกับโปรโมชั่นพิเศษที่ห้ามพลาด สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า 100 คนแรก ช้อปไม่มีขั้นต่ำ! รับฟรีเชือกกระโดดออกกำลังกาย S SPORTS JUMP ROPE มูลค่า 390 บาท นอกจากนี้ พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษ เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! คะแนนเดอะวัน พิเศษ 400 คะแนน หรือช้อปครบ 2,500 บาทขึ้นไป รับเพิ่ม!! Supersports โทต แบ็ก มูลค่า 390 บาท ไปช้อปกันได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 – 11 ธันวาคม 2566 ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขา โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง ภูเก็ต ชั้น 1 เท่านั้น

 


 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.supersports.co.th หรือทางเฟซบุ๊กเพจ Supersports

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
ดีต่อใจอิ่มเจอิ่มบุญที่ “แบล็คแคนยอน” เมนูที่ต้องกดไลค์ตลอดเทศกาลเจ
“พิม ซอนย่า”เคลียร์คิว! ลงแข่ง “ควีนส์คัพ พิงค์โปโล 2019” “แกงส้ม” ร่วมแจมแฟชั่นโชว์งานขี่ม้าโปโลหญิง
NARS New Face Primers ไพรเมอร์เตรียมผิว เติมเต็มความสวย
บลูไดมอนด์ เปิดตัวอัลมอนด์ บรีซ รสชาติใหม่ “มัทฉะ” และ “ลาเต้” เสริมทัพเครื่องดื่มนมอัลมอนด์อันดับหนึ่งของเมืองไทย
มาลี “ฟรุตเฟรช” น้ำผลไม้100% จากนวัตกรรมการฆ่าเชื้อแบบไม่ใช้ความร้อน คงคุณค่าและรสชาติความสดของผลไม้
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี