อาดิดาส ประเทศไทย พาเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตด้วยการวิ่งเคียงข้างแชมป์มาราธอนระดับโลก “อามอส คิปรูโต”

 

อาดิดาส ประเทศไทย จัดงาน “RUN LIKE A CHAMPION WITH AMOS KIPRUTO” เชิญสุดยอดนักวิ่งมาราธอนระดับโลก เจ้าของแชมป์ลอนดอน มาราธอน ปี 2022 “อามอส คิปรูโต”

 


 

ร่วมแบ่งปันเทคนิคการฝึกซ้อมวิ่งสไตล์อีลีท พร้อมร่วมลงสนามวิ่งเคียงข้างนักวิ่งจาก adidas Runners Bangkok กว่า 200 คน ในระยะทาง 5.2 กิโลเมตร ร่วมกับนักกีฬาชาวไทย อย่าง นายสัญชัย นามเขต และ นายปฏิการ เพชรศรีชา หรือ โค้ชเดี่ยว อดีตนักวิ่งทีมชาติไทยมากความสามารถ ณ สนามกีฬากลางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ หรือ UTK Stadium   

 


 

       ในฐานะผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลกที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและการออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Impossible is Nothing’ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มอบประสิทธิภาพสูงสุดให้กับนักกีฬาทุกคน อาดิดาสได้ตอกย้ำจุดยืนในการเป็นแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือทางด้านกีฬา (Sport Credibility) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเภทกีฬาวิ่ง กับรองเท้าวิ่งระดับอีลีทในตระกูล ADIZERO ที่ได้เข้ามาพลิกโฉมวงการและยกระดับความสามารถและความเร็วของเหล่านักกีฬาพร้อมพาพวกเขาก้าวข้ามอุปสรรคและทำลายขีดความสามารถของตัวเองได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด  

 


 

      ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่านักวิ่งทุกคน อาดิดาส ประเทศไทยจึงได้จัดงาน “RUN LIKE A CHAMPION WITH AMOS KIPRUTO” พร้อมเชิญ อามอส คิปรูโต สุดยอดนักวิ่งมาราธอนระดับโลกชาวเคนย่า ผู้ครอบครองตำแหน่งแชมป์แห่งลอนดอนมาราธอนปี 2022 ที่สวมใส่ ADIZERO Adios Pro 3 รองเท้าวิ่งสายทำความเร็วเพื่อชิงชัยชนะในการแข่งขัน (RACE TO WIN) วิ่งเข้าเส้นชัยไปอย่างสง่างามด้วย PB 2:04:39 ชั่วโมง มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงาน  

 


 

 


 

     โดยภายในงาน อามอส คิปรูโต ได้มาร่วมพูดคุยและแบ่งปันหลากหลายเทคนิคการวิ่งระดับอีลีท ไม่ว่าจะเป็นการ Drill เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการวิ่ง การฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ตลอดจนให้คำแนะนำทางด้านโภชนาการ และต่อด้วยการอบอุ่นร่างกายก่อนวิ่ง และเริ่มวิ่งในระยะทาง 5.2 กิโลเมตรไปพร้อมกับเหล่านักวิ่งจาก adidas Runners Bangkok ที่ถือเป็นประสบการณ์การวิ่งอันแสนเอ็กซ์คลูซีฟของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน  

 


 

 


 

      ทั้งนี้ อามอส คิปรูโต ได้เผยว่า กลยุทธ์สำคัญที่ทำให้เหล่านักวิ่งระดับอีลีทสามารถประสบความสำเร็จในการวิ่งได้คือการมีวินัยในการฝึกซ้อมตามแผนที่โค้ชวางไว้ให้ ซึ่งจะแตกต่างกันออกไปในแต่ละวัน โดยนักวิ่งจำเป็นที่จะต้องซ้อมวิ่งด้วยความเร็วที่หลากหลายในระยะทางที่แตกต่างกันทุกวันเพื่อสร้างสมดุลและทำให้ร่างกายได้จดจำความเร็วในทุกระยะที่ได้ฝึกซ้อมเพื่อเอาไว้ปรับใช้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อลงแข่งในสนามจริง นอกจากนี้เหล่านักวิ่งยังจะต้องเผชิญกับอุปสรรคต่างๆ ที่ไม่คาดคิดอยู่เสมอในการวิ่งแต่ละครั้ง ดังนั้น ทุกคนจำเป็นที่จะต้องมีจิตใจแข็งแกร่งเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงแข่งในทุกสนาม ซึ่งการที่จะควบคุมจิตใจตัวเองได้ก็ต้องเริ่มตั้งแต่การฝึกซ้อมที่ดีอย่างสม่ำเสมอ  

 


 

     “นอกจากวินัยในการฝึกซ้อมและการเตรียมพร้อมในด้านจิตใจก่อนลงสนามแข่งแล้ว การพักเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เหล่านักวิ่งทุกคนสามารถวิ่งได้ดียิ่งขึ้นและไม่ควรมองข้าม โดยถึงแม้ว่าจะเป็นการวิ่งในระยะทางสั้นๆ อย่าง 1 กิโลเมตร ร่างกายของเราก็ยังคงต้องการการพักเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายอยู่ดี” อามอส กล่าวทิ้งท้าย

 


 

      สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมของอาดิดาสและข่าวสารรองเท้าวิ่งตระกูล ADIZERO ได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand  เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH และแฮชแท็ก #ADIZERO #adidasThailand และ @adidasrunning

 


 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
เผยเคล็ดลับ ช่วยให้รูปร่างสวยตลอดกาล
กรุงเทพมหานคร ผนึก เพอร์เฟค แสนสิริ เนอวานา จัดงานวิ่งครั้งประวัติศาสตร์! “รวงผึ้ง Bangkok Run” เปิดเส้นทางใหม่ล่าสุด ...
โยคะแอนด์มี จัดโครงการ พรีเมี่ยม คลับ เปิดประสบการณ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วย โยคะ ออน บอร์ด
แมคโดนัลด์ ปักหมุดสาขาใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค
"ผมไม่เคยบอกตัวเองว่า ถ้าอกหักจะต้องแกร่ง" อนันดาเผยความรู้สึกจริงในหนัง คน•อก•หัก Love H2O
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี