พีพี กฤษฏ์ สุดปัง! คว้า Popular Vote เจฟ ซาเตอร์ และ วี วิโอเลต คว้ารางวัลนักร้องชาย-หญิง แห่งปี The Guitar Mag Awards 2024 กับ 13 ปีความสำเร็จ ที่ได้รวมโชว์สุด Unseen จากทุกค่ายเพลงอย่างยิ่งใหญ่บนเวทีเดียวของเมืองไทย

 

การกลับมาของงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2024” ปีนี้ ได้ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13 อย่างสุดประทับใจ พร้อมฉลองครบรอบปีที่ 22 ของ นิตยสาร THE GUITAR MAG อีกด้วย

 


 

 


 

         เรียกว่าบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นของเหล่าเพื่อนพี่น้องในวงการดนตรี งานประกาศรางวัลที่ได้ชื่อว่าเป็นงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย งานเดียวที่รวมศิลปิน และคนดนตรีทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังมารวมตัวกันมากที่สุดในเมืองไทย! และอลังการไปด้วยงานสร้างฉาก แสง สี เสียง โปรดักชั่นครบรส เพราะปีนี้มาในธีม “ MUSIC MOUNAMENT : อนุสาวรีย์แห่งเสียงเพลง”

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

       โดยกิจกรรมของงานเริ่มจากการแสดงของศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงที่ MINI STAGE ที่ตึก ICS ตั้งแต่เที่ยงวัน ก่อนจะนัดรวมพลอย่างพร้อมเพรียง อัดแน่นด้วยเหล่าแฟนคลับที่แห่มาร่วมงานเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 @ ICONSIAM เพื่อเก็บภาพบรรยากาศศิลปินที่ร่วมเดินพรมแดง RED CARPET ของพาเหรดศิลปินชื่อดังกว่า 100 ชีวิต อาทิ JEFF SATUR / NONT TANONT / NUNEW / PROXIE / FELLOW FELLOW / 4EVE / ATLAS / GULF- KANAWUT / MIKE PATTARADET / TATTOO COLOUR / TILLY BIRDS / VIOLETTE WAUTIER / PURPEECH / LIPTA / BOW MAYLADA / NANON / DEPT / BNK48 / QRRA / LYKN / MIRRR / ZOM MARIE / THE DARKEST ROMANCE / HARDBOY / เสกสรรค์  ศุขพิมาย / FREEHAND / THE PARKINSON / และอีกมากมาย  

 


 

 


 

 


 

 


 

        ส่วนภายในฮอลล์จะเป็นงานประกาศรางวัลสลับสับเปลี่ยนกับการแสดง เปิดไฮไลท์โชว์สุดพิเศษแบบ Unseen ทุกแนวดนตรี จากทุกค่ายเพลงในค่ำคืนเดียวกันสลับกับการประกาศ 18 รางวัลอันทรงเกียรติให้กับศิลปินทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลัง ประเดิมโชว์จากค่าย MUZIK MOVE นำโดยศิลปิน ETC. และไอดอลบอยกรุ๊ป ZOLAR ต่อด้วยค่าย RISER MUSIC น้องใหม่มาแรงจากGMMTV ไปกับโชว์จากหนุ่มหล่อเสียงดี NANON & LYKN บอยแบนด์น้องใหม่

 


 

 


 

 


 

         ต่อเนื่องกันต่อที่รุ่นใหญ่จากค่าย GENIE RECORDS นำเสนอความมันส์โดยเมทัลร็อค RETROSPECT & BODYSLAM ร็อครุ่นใหญ่มาสาดความเดือดกันบนเวทีก่อนส่งต่อเรียกเสียงกรี๊ดโชว์เดี่ยวจากค่าย DUMUNDI จาก NUNEW ต่อเนื่องไปให้สุดจากค่าย BLACKAT RECORDS กับวงไอดอลกรุ๊ปสายร็อค DEADKAT และ เอส กล้วยไทย ตามด้วยอีกค่ายเพลงที่น่าจับตามอง KICKS RECORDS นำความน่ารักสดใสมาแจกแฟนๆกับสองหนุ่มดูโอป๊อบ Fellow Fellow คู่หูวง LIPTA และสาวสวยเสียงดี BOW MAYLADA ก่อนจะส่งเวทีต่อให้กับค่าย BROTHERS ด้วย6หนุ่มบอยกรุ๊ป PROXIE และค่าย INNING RECORD กับป๊อปร็อคไฟแรงวงแรกของค่าย MORENINE ก่อนที่จะถึงช่วงท้ายโชว์จากค่าย iAM ที่ส่งความน่ารักมาเติมความสนุกๆให้ทุกคนภายในฮอลล์จากสาวๆ BNK + QRRA  ก่อนถึงโชว์พิเศษจากค่าย GENELAB อีกครั้งด้วยวงร็อคเลือดเดือดอย่าง DARKEST ROMANCE & HARDBOY ดนตรีสไตล์Glam Rock และส่งทุกคนเข้านอนด้วยค่าย XOXO ENTERTAINMENT ที่นำโชว์พิเศษจาก Girl Group แห่งปี 4EVE + JUSTMINENIKA +ATLAS วงT-POP Boy Band มาพาเหรดปิดท้ายความสนุกก่อนจบงานในค่ำคืนนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

สำหรับผลสรุปผลรางวัลงาน THE GUITAR MAG AWARDS 2024 มีดังนี้
1. Lifetime Achievement Award ที่มอบให้กับผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง และสร้างคุณูปการให้กับวงการเพลงบ้านเรา ได้แก่ เสกสรรค์ ศุขพิมาย
2. Best Recording Of The Year รางวัลที่มอบให้กับ อัลบั้ม ที่มีการบันทึกเสียงออกมาได้ลงตัวและยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี ได้แก่ อัลบั้ม MOOD3 ศิลปิน VARITDA สังกัด Melodic Corner
3. The Guitar Man Of The Year รางวัลที่มอบให้กับมือกีตาร์แห่งปีที่มีไลน์การเล่นกีตาร์โดดเด่นที่สุดในรอบปี ได้แก่ เทพวิพัฒน์ ประชุมชนเจริญ จากเพลง Chalawan Funk ศิลปิน H3F
4. Best Producer Of The Year รางวัลที่มอบให้กับโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ ธารณ ลิปตพัลลภ จากเพลง ดาวหางฮัลเลย์ ศิลปิน Fellow Fellow
5. Best Songwriter Of The Year รางวัลที่มอบให้กับนักแต่งเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ จากเพลง รักแรก ศิลปิน นนท์ ธนนท์
6. Best Choice Of The Year รางวัลที่ทางนิตยสารมอบให้กับศิลปินหรือวงดนตรีที่น่าสนใจในรอบปีที่ผ่านมา ได้แก่ Fellow Fellow สังกัด Kicks Records
7. Popular Vote รางวัลที่มอบให้กับศิลปินหรือวงดนตรีที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด จากการโหวตของผู้อ่านนิตยสารจากทั่วประเทศ ได้แก่ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร สังกัด PP Krit Entertainment
8. New Wave Of the Year รางวัลที่มอบให้กับศิลปินหรือวงดนตรีหน้าใหม่ ที่มีผลงานออกมา และประสบความสำเร็จ เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นในรอบปี ได้แก่ PURPEECH สังกัด MILK! BKK
9. Best Indie Of The Year รางวัลที่มอบให้กับศิลปินอินดี้ที่มีผลงานออกมา และประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นในรอบปี ได้แก่ Freehand สังกัด อิสระ
10. Best Collaboration Song Of The Year รางวัลที่มอบให้กับวงดนตรีหรือศิลปินที่มีผลงานร่วมกัน และประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นในรอบปี ได้แก่ ปรากฏการณ์ผีเสื้อ ศิลปิน Bodyslam feat. Joey Phuwasit
11. Star’s Single Hits of The Year รางวัลที่มอบให้กับนักแสดง ที่มีผลงานเพลงออกมา และประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นในรอบปี ได้แก่ BOW MAYLADA สังกัด Ch3Thailand Music
12. Best Boy Band Of The Year รางวัลที่มอบให้กับศิลปินกลุ่มชาย ที่มีผลงานออกมา และประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นในรอบปี ได้แก่ Proxie สังกัด bROTHERSMUSIC
13. Best Girl Group Of The Year รางวัลที่มอบให้กับศิลปินกลุ่มหญิง ที่มีผลงานออกมา และประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นในรอบปี ได้แก่ 4EVE สังกัด XOXO Entertainment
14. Best Male Artist Of The Year รางวัลที่มอบให้กับนักร้องชายยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ Jeff Satur วรกมล ชาเตอร์ สังกัด Wayfer Records
15. Best Female Artist Of The Year รางวัลที่มอบให้กับนักร้องหญิงยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ Violette Wautier สังกัด Universal Music Thailand
16. Best Band Of The Year รางวัลที่มอบให้กับวงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ Tattoo Colour สังกัด Smallroom
17. Best Album Of The Year รางวัลที่มอบให้อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ อัลบั้ม Sentence ศิลปิน The Darkest Romance
18. Single Hits Of the Year รางวัลที่มอบให้กับเพลงฮิตที่ได้รับความนิยมแห่งปี ได้แก่ รักแรก ศิลปิน Nont Tanont

 


 

 


 

 


 

 


 

         หวังว่างาน The Guitar Mag Awards 2024 ปีนี้จะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังและขอบคุณศิลปิน ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังมารวมตัวกันมากที่สุด และผู้สนับสนุนใจดีทุกท่าน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับคนดนตรี และร่วมลุ้นร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับศิลปินคนโปรดของคุณได้ในงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทยไปด้วยกันอีกในปีหน้า THE GUITAR MAG AWADS 2025 หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกครั้ง

#TheGuitarMagAwards2024 #TheGuitarMag
#งานของคนดนตรี #MusicMonument #อนุสาวรีย์แห่งเสียงเพลง

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
เปิดตัวแบรนด์รองเท้าน้องใหม่ “คาเนีย” ชูเทคโนโลยี C-STEP สวมใส่สบายอย่างมีสไตล์
ชมพู่-อารยา แสดง“ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่” ปะทะครบแก๊ง “เพชร-เต๋อ-ปิงปอง-พีค”
“บู๊ทส์” จัดเต็ม ชวนมอบเซตของขวัญ “ฟีลกู๊ดกิฟต์” สุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข
7 สิ่งที่ควรรู้ก่อนไปมันส์ Samed in love#7
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี