ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม

 

บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมพาสเจอร์ไรส์ อันดับ 1 ของไทย ร่วมกับ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ แม็คโคร จัดกิจกรรมเปิดตัวสินค้า “นมเมจิ มิกซ์มิลค์”

     

 


 

 
         “นมเมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ ครั้งแรกที่มาในรูปแบบพาสเจอร์ไรส์ เหมาะสำหรับกาแฟและเครื่องดื่มให้อร่อย โดยเน้นจุดเด่นของสินค้า คือ การเป็นนมผสมพร้อมใช้ ไม่ต้องเสียเวลาผสมนมข้นหวานและนมข้นจืดใหม่ในทุกๆวัน ไม่ต้องเจอปัญหาที่น่าปวดหัวจากนมผสมที่มีอายุสั้น ตกตะกอน เสียง่าย หรือแม้แต่รสชาติที่ไม่แน่นอนจากพนักงานใหม่ ด้วย Pain point เหล่านี้ จึงมุ่งหวังตอบโจทย์ความต้องการธุรกิจร้านกาแฟ และเครื่องดื่ม โดยรวมรสชาติและคาแรกเตอร์ของนมข้นหวานและนมข้นจืดไว้ในกล่องเดียว ได้ทั้งเรื่องรสชาติ ความสะดวก ความคุ้มค่า และใช้งานได้หลากหลาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Meiji Mixed Milk – Mixed for More เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่แม็คโคร สาขาศรีนครินทร์
 

 


 

         คุณอภิสิทธิ์ ธีรภาพรุ่งโรจน์  ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด กล่าวว่า สินค้าเมจิ มิกซ์มิลค์ เป็นสินค้าที่พัฒนาขึ้นมาตอบโจทย์ผู้ประกอบการร้านเครื่องดื่มและคาเฟ่โดยเฉพาะ จากที่เราเห็นเมนูเครื่องดื่มขายดีของทุกร้านส่วนใหญ่จะเป็น เอสเย็น โกโก้เย็น ชาไทยเย็น และชาเขียวเย็นนั้น ส่วนใหญ่ทุกร้านจะผสมนมข้นหวานนมข้นจืด หรือนมมิกซ์ในส่วนผสมหลัก และต้องเจอกับปัญหาเสียเวลาเตรียมผสมนมมิกซ์ทุกวัน ผสมใช้ไม่หมดก็เสีย ความอร่อยไม่คงที่ ซึ่งเมจิ มิกซ์มิลค์ สามารถเป็นตัวช่วยให้กับผู้ประกอบการร้านเครื่องดื่มต่างๆได้อย่างดีเลยครับ ผมคิดว่าลูกค้าของทางแม็คโครส่วนนึงเป็นกลุ่มลูกค้าร้านกาแฟ คาเฟ่แน่นอนครับ ซึ่งสินค้าเมจิ มิกซ์มิลค์ ตัวนี้ตอบโจทย์ทุกท่านเรื่องความสะดวกในการทำเครื่องดื่ม เพราะใช้ทดแทนนมข้นหวานข้นจืดในครื่องดื่มได้เลย นอกจากนี้ยัง ใช้เพิ่มบอดี้หรือเนื้อสัมผัสตามเมนูเครื่องดื่มหรือเบเกอรี แทนวิปปิ้งครีม   ใช้ทดแทนครีมเมอร์ ครีมเทียม ในเบเกอรีและขนมหวานได้อีกด้วย

 


 

 
         คุณเอกธิดา เสรีรัตน์วิภาชัย ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อแผนกอาหารสด บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมถึง เมจิ มิกซ์มิลค์ ว่า จากที่แม็คโครวางจุดยืนว่าเราคือคู่คิดธุรกิจคุณ เรามุ่งเน้นการมีผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่มาซื้อของที่แมคโครทุกท่านคะ อย่างเมจิ มิกซ์มิลค์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นตัวช่วยให้ความสะดวกในการทำเมนูเครื่องดื่ม ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้เราตอบโจทย์ลูกค้าผู้ประกอบการร้านชา กาแฟ ร้านคาเฟ่ ที่มาซื้อของแม็คโครได้ดียิ่งขึ้นด้วยคะ เบื้องต้นก็ได้รับฟีดแบคมาว่าลูกค้าที่ซื้อไปทดลองก็ถูกใจความสะดวกและรสชาติของเมจิ มิกซ์มิลค์นี้ 

 


 

 
         นอกจากนั้นยังมี คุณตี๋ เจ้าของร้าน Rosetta Roastery และยังเป็น CP-Meiji Brand Ambassador & 2nd Place, Thailand National Latte Art Championship 2023 พร้อมกับ คุณก้อง Senior Mixologist of CP-Meiji & MONIN Coffee creative cup 2023 Champion ที่มาแชร์เทคนิค ประสบการณ์เกี่ยวกับกาแฟ และเมนูพิเศษ พร้อมการันตีได้ถึงความอร่อยแบบขั้นสุดอีกด้วย พร้อมเชิญชวนผู้ประกอบการร้านกาแฟและเครื่องดื่มที่มาเลือกซื้อสินค้าที่แม็คโคร สาขาศรีนครินทร์ เข้าร่วมกิจกรรม “Mixed Your Own Bar” ที่ทุกคนได้ลองใช้ และได้สัมผัสถึงรสชาติของเมจิ มิกซ์มิลค์ ในเมนูเอสเย็น, ชาไทยเย็น หรือ โกโก้เย็น ในแบบของตัวเอง ที่เข้ากันได้ดีและลงตัว แถมปรับระดับรสหวานได้ง่าย ใช้งานก็สะดวก ทั้งนี้สามารถหาซื้อได้ที่แม็คโครทุกสาขา หรือสั่งซื้อผ่าน Makro Pro ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
หวานชื่น! ยูริ SNSD เดตกับนักเบสบอล
เจอคลิปนี้เข้าไป...สาวๆชาวไทยพร้อมใจกันกดแชร์แบบรัวๆของ 5 หนุ่มวง วง DVICIO
อันเดอร์ อาร์เมอร์ แบรนด์รองเท้าและเสื้อผ้ากีฬาเปิดสาขาแรกในประเทศไทย
โปรเม สร้างจากเรื่องจริงของเด็กธรรมดา สู่นักกอล์ฟระดับโลก ภาพยนตร์ที่จะสร้างฝันและแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม
Shopee x ITA เอาใจอิตาลี เลิฟเวอร์ ฉลองมหกรรมอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Celebrate The Best of Italy, presented by Shopee x...
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี