ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชัน UNIQLO x Marimekko ฤดูร้อน 2024 ชวนแอลลี่ และตุ๊กตา - พนิดา แจกความสดใสในธีม “Joyful Summer Picnic”

 

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ของ UNIQLO x Marimekko จากความร่วมมือกับมารีเมกโกะ (Marimekko) แบรนด์ไลฟ์สไตล์และดีไซน์เฮาส์จากฟินแลนด์

 


คุณแอลลี่ – อชิรญา นิติพน และคุณตุ๊กตา – พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล

 

 

            โดยคอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 นี้ โดยได้แรงบันดาลใจจากกิจกรรมปิกนิคที่สนุกสนานในช่วงฤดูร้อนนำเสนอไอเทมเรียบง่ายและเบาสบายจากยูนิโคล่ ที่มาพร้อมลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นของมารีเมกโกะ ด้วยเสื้อผ้าที่สดใสรับซัมเมอร์ พร้อมเติมสีสันให้กับช่วงเวลาพิเศษระหว่างครอบครัว เพื่อนๆ และคนที่คุณรักให้น่าจดจำยิ่งขึ้น พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์สโตร์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 


 

 


 

 


 

 


 

6 ลายพิมพ์ไอคอนิกจาก Marimekko

           พบกับลายพิมพ์ไอคอนิกสุดสดใสรับซัมเมอร์ทั้ง 6 ลาย ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง 4 คน จากดีไซน์เฮาส์มารีเมกโกะ โดยแพทเทิร์นในคอลเลคชันนี้เป็นผลงานจากช่วงสามทศวรรษตั้งแต่ ยุค 50 ยุค 60 และ ยุค 70 ลายกราฟิกที่โดดเด่นอย่าง Melooni (เมล่อน) โดยไมยา อิโซลา และ ลาย Asema (สถานี) โดยแพนติ รินต้าที่เป็นลายเล็กๆ ซ้ำไปซ้ำมา นอกจากนี้ยังมีลาย Ruukku (กระถางดอกไม้) ซึ่งเป็นลายดอกไม้ในสไตล์ abstract ของไมยา อิโซลา เสริมด้วยลายพิมพ์ Demeter จาก คัตซึจิ วากิซากะ นอกจากลายพิมพ์ 4 ลายแรก ยังมีผลงานที่เปี่ยมด้วยความรู้สึกและอารมณ์ของรินต้ากับลายคลื่น Lirinä (เสียงน้ำไหล) และลาย Galleria (แกลเลอรี่) ที่เรียบง่ายของโวคโก เอสโกลิน นูร์เมสเนียมี ซึ่งเน้นอารมณ์ความรู้สึกของคอลเลคชันนี้ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ด้วยลายพิมพ์ที่เต็มไปด้วยลูกเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลายดอกไม้สไตล์ abstract และลายทางที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้คอลเลคชันนี้เข้ากับฤดูร้อนได้อย่างลงตัว

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

สร้างสีสันให้ฤดูร้อนด้วยชุดเดรส เสื้อยืด และเครื่องแต่งกายอื่นๆ

           คอลเลคชันล่าสุดนี้มีชุดเดรสหลากสไตล์เหมาะสำหรับใส่ในช่วงฤดูร้อนพร้อมกับไอเทมต่างๆ ที่เข้าชุดกันอีกด้วย  ไม่ว่าจะเป็นหมวกบักเก็ต กระเป๋าสะพายไหล่ รองเท้าสวมผ้าแคนวาส และเครื่องแต่งกายอื่นๆ อีกมากมาย โดยสินค้าไลน์อัพนี้มีทั้งสำหรับเด็กอ่อน เด็กโต และผู้หญิง และพบกับชุดที่เพอร์เฟคสำหรับหน้าร้อน อย่างเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตสุดเบาสบายที่พิมพ์ลายเข้าเข้าคู่กันกับกระโปรง

 


 

 


 

 


 

 


 

คอลเลคชันลิมิเต็ด เอดิชัน UNIQLO x Marimekko ฤดูร้อน 2024

วันวางจำหน่าย:                    วันศุกร์ที่ 10 พฤกษภาคม 2567

สาขาที่วางจำหน่าย:              พบกับสินค้าทั้งไลน์อัพได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์สโตร์

เว็บไซต์พิเศษ:       https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/uniqloxmarimekko/24ss/

สาขาที่วางจำหน่าย:              พบกับสินค้าทั้งไลน์อัพได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์สโตร์     

 


 

เกี่ยวกับดีไซเนอร์มารีเมกโกะ
ไมยา อิโซลา
ไมยา อิโซลา (1927–2001) เริ่มต้นอาชีพนักออกแบบลายพิมพ์กับมารีเมกโกะในปี 1949 ตลอดระยะเวลา 38 ปีในการทำงาน ไมยา ได้ออกแบบลายพิมพ์มากกว่า 500 แบบให้กับแบรนด์ เธอยังได้วางรากฐานเรื่องโรงพิมพ์ให้กับ     มารีเมกโกะอีกด้วย เธอใช้ชีวิตตามสไตล์ของตัวเอง วาดภาพจากสิ่งที่เธอได้พบเจอระหว่างการท่องเที่ยวทั่วยุโรป แอฟริกาเหนือ และอเมริกา ทริปเหล่านี้ต่างเป็นแรงบันดาลใจให้กับลวดลายและสีสันต่างๆ ที่ออกแบบโดยไมยา

แพนติ รินต้า 
แพนติ รินต้า ทำงานกับมารีเมกโกะตั้งแต่ปี 1969 – 1987 ในฐานะแฟชั่นดีไซเนอร์ ตลอดระยะเวลาที่ทำงานที่นี่ เขาได้ออกแบบลายพิมพ์ที่มีสีสันสดใสและโดดเด่นให้กับมารีเมกโกะ ในยุค 70 งานดีไซน์ของแพนติที่ทำให้กับแบรนด์ปรากฎอยู่บนนิตยสารแฟชั่นนานาชาติชั้นนำทั่วโลก 

คัตซึจิ วากิซากะ
คัตซึจิ วากิซากะ ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น ออกแบบลายพิมพ์มากมายสำหรับมารีเมกโกะในปี 1968 - 1976 และกลับมาออกแบบให้อีกในครั้งในปี 2021 งานออกแบบของคัตซึจินั้นแฝงลูกเล่นในแง่ขององค์ประกอบศิลป์(แพทเทิร์น) มีโทนสีที่สดใสและทรงพลัง 

โวคโก เอสโกลิน นูร์เมสเนียมี
โวคโก เอสโกลิน นูร์เมสเนียมี เริ่มทำงานที่มารีเมกโกะตั้งแต่ปี 1953 จนถึง 1960 ลายเส้นที่เรียบๆ สไตล์สถาปนิกของเธอได้ปรับเปลี่ยนมุมมองของงานแฟชั่นสมัยใหม่ในยุค 50 โดยผลงานที่โดดเด่นและคลาสสิกตลอดกาลอย่างเสื้อเชิ้ต Jokapoika (1956) เป็นเสื้อผ้าที่มารีเมกโกะผลิตออกมาอย่างยาวนานที่สุด 

 

 

 

More
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น
Others
สีสันแห่ง “ดอยตุง” 7 จุดเช็กอินที่ฟินไปกับสายหมอกและขุนเขา
เคทีซีจัดกิจกรรม “เคทีซีส่งภาษามือ...ชวนน้องเรียนรู้วิถีแห่งสติ” ให้น้องๆ ผู้พิการทางการได้ยิน โรงเรียนเศรษฐเสถียร ณ เสถ...
สจล. แนะมาตรการเร่งด่วน รับมือปัญหาฝุ่นละลองขนาดเล็ก PM 2.5 คุมควันดำ เข้มงวดมาตรฐานการก่อสร้าง ตัดตอนสาเหตุมลพิษทางอากา...
“ป้อง ณวัฒน์” ควง “บูม สุภาพร” ร่วมงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นสำหรับสายดื่ม Go Get Drink
ครั้งแรก! “Sansiri Neighbour Swap N’ Shop”
Latest
TOM FORD ส่งสองสาวมาแรง “แพต ชญานิษฐ์” และ “ซูริ สุริศา” เผยเสน่ห์เฉพาะตัวจากสีสันบนริมฝีปาก ในแคมเปญ “TOM FORD THEMATIC...
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี