สะบัดผมพลิ้วสวยสุขภาพดี ในงาน PANTENE: The Final Bottle “แพนทีน” เปิดบ้านท้าพิสูจน์พลังฟื้นบำรุงเส้นผม ฉลองเปิดตัวสูตรใหม่ในรอบ 4 ปี

 

แพนทีน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เปิดบ้านเฉลิมฉลองเส้นผมสุขภาพดีในงาน ‘PANTENE: The Final Bottle’ #Panteneยืนหนึ่งที่พึ่งผมเสีย พร้อมเปิดตัวแพนทีนสูตรใหม่ ที่ใช้เวลาพัฒนากว่า 4 ปี กับนวัตกรรมไมโคร โปร-วิตามินที่เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า

 


เซนต์ ทิว - มณีรัตน์ จึงยิ่งเรืองรุ่ง

 

         พร้อมพิสูจน์สูตรใหม่ที่ดีกว่าที่เคยกับการเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการปกป้องเส้นผมจากภายนอก เจาะลึกประสิทธิภาพการซึมลึกเข้าถึงแกนผมเพื่อฟื้นบำรุงจากภายใน พร้อมพิสูจน์เส้นผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก กับเวิร์คช็อปจากนักวิทยาศาสตร์ โดยมีแขกผู้มีเกียรติผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเส้นผมเข้าร่วมพิสูจน์ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น  ณ เดอะกลาสเฮาส์ บ้านปาร์คนายเลิศ เมื่อวันก่อน

 


 

          คุณมณีรัตน์ จึงยิ่งเรืองรุ่ง Senior Brand Manager แบรนด์แพนทีน ประเทศไทย ฉายภาพถึงความเป็นมาของแบรนด์และการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งของแพนทีนว่า “แพนทีน มีที่มาจากแพนธีนอล (Panthenol) ซึ่งนายแพทย์ชาวสวิสได้ค้นพบโดยบังเอิญระหว่างการรักษา ว่าขนบริเวณรอบแผลที่รักษาด้วยแพนธีนอล หนาและแข็งแรงขึ้น จึงนำมาพัฒนาเป็นสารบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ แบรนด์แพนทีนจึงถือกำเนิดขึ้น ในปี 1945 ด้วยผลิตภัณฑ์แฮร์โทนิก พรีเมียม สำหรับบำรุงหนังศีรษะและเสริมความแข็งแรงของ  เส้นผม และพัฒนามาสู่ผลิตภัณฑ์แชมพู ครีมนวดผม และ ทรีทเม้นท์ตั้งแต่ช่วงปี 1960 เป็นต้นมา ก่อนเริ่มต้นเปิดตลาดในประเทศไทยเมื่อปี 1991 และครองอันดับหนึ่งแชมพูระดับพรีเมียม สำหรับทุกสภาพผม นำไปสู่การก่อตั้ง Pantene Hair Research Institute ในปี 2012 สถาบันวิจัยสุขภาพผมของแพนทีน ที่มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อผมสุขภาพดีร่วมกับแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ระดับโลก

 


Repair External Surface cracks พิสูจน์ประสิทธิภาพการปกป้องเส้นผมจากภายนอก

 

 


 

 


การทดลองเจาะลึกประสิทธิภาพการบำรุงผมเหนือระดับ

 

 


 

          ปัจจุบัน แพนทีนกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 80 ด้วยคำมั่นสัญญาที่จะฟื้นสภาพผมเสียให้เป็นผมสุขภาพดี บำรุงผมให้สวยเงางาม เพื่อเพิ่มวันที่ดีให้กับทุกคน และขออาสา #ยืนหนึ่งที่พึ่งผมเสีย ด้วยการพัฒนาแพนทีนสูตรใหม่ให้ตอบโจทย์ความต้องการ และมอบประสบการณ์การบำรุงผมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยพร้อมเปิดตัวสูตรใหม่แล้วในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากคิดค้นและพัฒนาสูตรมานานกว่า 4 ปี ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เนียนนุ่ม เบายิ่งขึ้น สระและล้างออกได้ง่าย เพิ่มไมโคร โปร-วิตามิน จากสูตรเดิมถึง 3 เท่า เพื่อเพิ่มพลังการเข้าฟื้นบำรุงถึงแกนผมให้ได้ประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงปรับกลิ่นใหม่ ‘Girl Squad’ ให้มีความสดชื่นจากกลิ่นผลไม้และดอกไม้ แต่แฝงไปด้วยความหนักแน่น สื่อถึงทัศนคติหญิงแกร่ง และการไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา”

 


คุณเซนต์ ทิว Principal Scientist นักสื่อสารวิทยาศาสตร์ ด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม จากห้องแล็บของ Procter & Gamble

 

 


 

         ด้าน คุณเซนต์ ทิว Principal Scientist นักสื่อสารวิทยาศาสตร์ ด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม จากห้องแล็บของ Procter & Gamble ได้เดินทางลัดฟ้าจากประเทศสิงคโปร์ มาจัดการทดลองเจาะลึกประสิทธิภาพการบำรุงผมเหนือระดับ ผ่านเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สามารถพิสูจน์ความ #ยืนหนึ่งที่พึ่งผมเสีย ได้อย่างเข้าใจง่าย ไม่ว่าจะเป็น

       Repair External Surface cracks พิสูจน์ประสิทธิภาพการปกป้องเส้นผมจากภายนอก ด้วยการตรวจความร้อนภายนอกเส้นผม ซึ่งช่อผมที่สระมาด้วยแพนทีน ไม่เกิดความร้อนเมื่อหวีแรง ๆ แสดงถึงการปกป้องเส้นผมจากความร้อนภายนอก ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุทำลายสุขภาพผม

       Repair Internal Micro-cracks เจาะลึกประสิทธิภาพการซึมลึกเข้าถึงแกนผมเพื่อฟื้นบำรุงจากภายใน ทดสอบโดยการใช้ไข่ต้ม ซึ่งเป็นเซลล์โปรตีนเช่นเดียวกับเส้นผม แช่ในสารไมโคร โปร-วิตามิน B5 เมื่อผ่าออกจะพบว่ามีชั้นสีเหลืองซึมเข้าในเนื้อไข่ขาวอย่างเห็นได้ชัด แสดงว่าอนุภาคไมโคร โปร-วิตามิน สามารถซึมลึกเข้าถึงแกนผมเพื่อฟื้นบำรุงผมเสียได้ถึงต้นตอ

       Repair Without the Weight พิสูจน์เส้นผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก ด้วยประสิทธิภาพของครีมนวดผมสูตรใหม่ที่ล้างออกง่าย พร้อมพิสูจน์สัมผัสเส้นผมนุ่มลื่น ไม่จับเป็นก้อน หลังสระผม

 


Repair Without the Weight พิสูจน์เส้นผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก

 

 


Repair Internal Micro-cracks เจาะลึกประสิทธิภาพการซึมลึกเข้าถึงแกนผมเพื่อฟื้นบำรุงจากภายใน

 

          ปิดท้ายด้วยเวิร์คช็อป Scent of Strength ที่พาเข้าสู่โลกแห่งกลิ่นหอม กับกลิ่นใหม่ของแพนทีน Girl Squad’ ท้าทายประสาทสัมผัสด้วยการตามหาต้นกำเนิดของกลิ่นต่างๆ ทั้ง Top Notes จากแพร์ญี่ปุ่น เบอร์รี และเบอร์กาม็อท ตามมาด้วย Mid Notes จากดอกพีโอนี ดอกมะลิ และออร์ริส จบด้วยกลิ่น Base Notes จาก วานิลลา ซีดาร์วูด และ กลิ่นหญ้าอ่อนๆ ซึ่งเบลนด์เข้ากันเป็นกลิ่นหอมที่สดชื่นแต่แฝงด้วยความหนักแน่น แสดงออกถึงความเข้มแข็งของผู้หญิงยุคใหม่ เป็นกลิ่นที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์และตัวตน

 


Repair External Surface cracks พิสูจน์ประสิทธิภาพการปกป้องเส้นผมจากภายนอก

 

 


เซนต์ ทิว - มณีรัตน์ จึงยิ่งเรืองรุ่ง และแขกผู้มีเกียรติ

 

          ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าไปกับ แพนทีน ไมโคร โปร-วิตามิน X3 สูตรใหม่ล่าสุด ทั้งแชมพูและครีมนวดผม ได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และช่องทางออนไลน์ P&G Official Shop ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของแบรนด์ได้ที่ Facebook.com/PanteneThailand หรืออินสตาแกรม @panteneth

 

 

 

 

 

More
เครือเฮอริเทจ พร้อมโชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำในการผลิตและส่งออกในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024
“ยาดมโป๊ยเซียน” ยกทัพร่วมขบวนพาเหรดสีรุ้งในงาน “บางกอกไพรด์ เฟสติวัล 2024” หนุนความเท่าเทียมทางเพศ LGBTQIAN+ ในกลุ่มคนพ...
ครั้งแรก! “Sansiri Neighbour Swap N’ Shop”
แพทย์ชี้ 5 เคล็ดลับดูแลสุขภาพเชิงป้องกันของกลุ่ม “Gen ยัง Active 50+”
เนสท์เล่ผนึกพันธมิตร เปิดตัวโครงการ ‘Senior Health Promoter นักส่งเสริมสุขภาพดีรุ่นใหญ่’ ส่งต่อความรู้สุขภาพ ก้าวสู่สังค...
Others
Everest ยกทีมเปิดตัวที่ Venice Film Festival
คนดังรวมตัวเปิดกรุความลับ ปาร์ตี้ สวยแล้วต้องเฮง! ที่ รมย์รวินท์ คลินิก
ผ่อนคลายด้วย “หม้อเกลือสมุนไพร” นวดประคบร้อน ที่ สปาเซ็นวารี
ยูนิโคล่ร่วมกับฮานา ทาจิมา เปิดตัวคอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2016
รู้หรือไม่...ไข้เลือดออกอันตรายกว่าที่คิด
Latest
เครือเฮอริเทจ พร้อมโชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำในการผลิตและส่งออกในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024
“ยาดมโป๊ยเซียน” ยกทัพร่วมขบวนพาเหรดสีรุ้งในงาน “บางกอกไพรด์ เฟสติวัล 2024” หนุนความเท่าเทียมทางเพศ LGBTQIAN+ ในกลุ่มคนพ...
ครั้งแรก! “Sansiri Neighbour Swap N’ Shop”
แพทย์ชี้ 5 เคล็ดลับดูแลสุขภาพเชิงป้องกันของกลุ่ม “Gen ยัง Active 50+”
บุกถ้ำช็อกโกแลต โคโค่ เอ็กซ์โอ ที่เดียวในเมืองไทย

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี