“องค์การเภสัชกรรม” จับมือ “REVOMED GROUP” ลงนามในบันทึกข้อตกลง เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์สุขภาพให้คนไทย

 

“องค์การเภสัชกรรม” ร่วมกับโรงงานผลิตอาหารเสริม และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ความงาม “รีโว่เมด กรุ๊ป” ปั้นแบรนด์ “GPO+” เพื่อส่งเสริมดูแลสุขภาพให้กับคนไทยและทั่วโลก จัดจำหน่ายผ่านรูปแบบ e-commerce สอดรับเทรนด์ดิจิทัลที่เติบโต

 


 

 


 

          องค์การเภสัชกรรม” และ “บริษัท รีโว่เมด กรุ๊ป จำกัด” จัดพิธีลงนามความร่วมมือในการพัฒนาสูตรตำรับและต่อยอดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไปสู่เชิงพาณิชย์ ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 อาคารอำนวยการ องค์การเภสัชกรรม ในชื่อ “GPO+” โดยที่ผ่านมา แทบทุกคนจะดูแลสุขภาพก็ต่อเมื่อรู้ว่าเจ็บป่วยและหาผลิตภัณฑ์ยามาเพื่อบรรเทาอาการ ซึ่งการจับมือของ 2 องค์กรในครั้งนี้ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อ “สุขภาพ” เป็นตัวช่วยป้องกันก่อนที่จะเกิดการเจ็บป่วย “ป้องกันก่อนรักษา” และยังเป็นการทำการตลาดในช่องทางออนไลน์ เพื่อส่งผลิตภัณฑ์คุณภาพถึงมือผู้บริโภคอย่างทั่วถึง เป็นการขยายช่องทางเข้าถึงผู้บริโภค และเพิ่มโอกาสเติบโตทางธุรกิจให้มากยิ่งขึ้น

  

 


 

 


 

        การผนึกกำลังกันระหว่าง 2 องค์กร อย่าง “องค์การเภสัชกรรม” ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านเภสัชกรรม ผลิตยาและเวชภัณฑ์ภายในประเทศ รวมถึงวิจัยยา เพื่อป้องกันรักษาโรคภัยที่เกิดขึ้นใหม่ อยู่คู่กับคนไทยมานานกว่า 58 ปี และ “รีโว่เมด กรุ๊ป” บริษัทรับผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริม ภายใต้มาตรฐานสากลในประทศไทย และ การันตีด้วยมาตรฐานการรับรองระดับโลก พร้อมเข้ามาเป็นผู้ผลิตอาหารเสริมให้กับ “องค์การเภสัชกรรม” ที่ต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของคนไทย เพราะถึงแม้ทุกวันนี้คนไทยจะหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น แต่ก็ยังมีคนจำนวนไม่น้อยที่ละเลยการดูแลตนเอง เนื่องจากรูปแบบการใช้ชีวิตและสภาพสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป จึงทำให้ต้องมีผลิตภัณฑ์เพื่อให้คนไทยได้กลับมามีสุขภาพดี หรืออาจจะเป็นจุดเริ่มต้นการดูแลสุขภาพของบางคนก็เป็นได้

 


พญ.มิ่งขวัญ สุพรรณพงศ์ ผู้อำนวยการองค์การเภสัชกรรม

 

       พญ.มิ่งขวัญ สุพรรณพงศ์ ผู้อำนวยการองค์การเภสัชกรรม กล่าวว่า “องค์การเภสัชกรรมมีความเชี่ยวชาญในการวิจัยและพัฒนาทางด้านเภสัชกรรม การผลิตยาและเวชภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และมีโรงงานผลิตยาและวัคซีนที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล อีกทั้งยังมีการวิจัยและพัฒนายาและเวชภัณฑ์ เพื่อป้องกันรักษาโรคภัยที่เกิดขึ้นใหม่ เพื่อสร้างความมั่นคงด้านสุขภาพ ให้กับคนไทย จากความร่วมมือในครั้งนี้ องค์การเภสัชกรรม มีบทบาทในการคิดค้นและพัฒนาสูตรตำรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยได้เล็งเห็นความสำคัญของสุขภาพของคนไทย ในการช่วยป้องกันก่อนที่จะเกิดการเจ็บป่วย ภายใต้คอนเซปต์“ป้องกันก่อนรักษา” จึงเกิดความร่วมมือกับ “รีโว่เมด กรุ๊ป” และพร้อมเปิดตัวแบรนด์ GPO+ (จีพีโอ พลัส) เพื่อส่งเสริมดูแลสุขภาพให้กับคนไทย ให้ทุกคนได้ประโยชน์ และหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น จากผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ตั้งใจผลิตภายใต้มาตรฐานระดับสากล”

 


ดร.วาสนา อินทะแสง CEO Revomed Group

 

          ดร.วาสนา อินทะแสง CEO Revomed Group เผยว่า “รีโว่เมด เราเป็นอันดับ 1 ของโรงงานผลิต OEM อาหารเสริม เครื่องสำอาง ที่ผ่านมาเราเป็นคู่คิดธุรกิจของลูกค้า ด้วยการพัฒนาสูตร พัฒนาสินค้า เพื่อสร้างมาตรฐานสินค้าคุณภาพ สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า และปีนี้ก็ยังคงมุ่งมั่นทำตลาดในกลุ่มสินค้าสุขภาพและความงาม ภายใต้กลยุทธ์ Collaboration Marketing ร่วมมือกันให้ดังกว่าเดิม จับมือกับ องค์การเภสัชกรรม ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพ GPO+ ถือเป็นความร่วมมือที่ท้าทายและเชื่อว่าจะเกิดประโยชน์สูงสุดให้กับผู้บริโภค ตอกย้ำความตั้งใจของ รีโว่เมด กรุ๊ป ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์สินค้านวัตกรรม เพื่อเสริมสุขภาพให้คนไทยและทั่วโลก และเพื่อเป็นการทำให้ทุกคนได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพ เราจึงพร้อมลุยช่องทางการขาย จัดจำหน่ายผ่านรูปแบบ e-commerce ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนในมุมโลก ก็ซื้อ GPO+ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เป็นการเพิ่มโอกาสในการขาย เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทั่วโลก” 

 


 

 


 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ GPO+ กำหนดที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนสิงหาคม 2567 นี้

 

 

 

More
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น
Others
กรมการท่องเที่ยว จัดงาน“เสน่ห์เที่ยว เสน่ห์ไทย” จำหน่ายและจัดแสดงของที่ระลึกและของฝากของดีจาก 8 จังหวัดภาคเหนือ
“ABSOLUTE YOU” เปิด 6 สตูดิโอแห่งใหม่ใจกลางเมือง
LINE STICKERS ร่วมกับ ซาบีน่า นำ 8 คาแรคเตอร์สุดฮอต สร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดน่ารักบนสินค้าชุดชั้นในไฮสตรีทแบรนด์
Jung In Sun กับบทนำแม่บ้านลูกติดใสซื่อ เคมีเข้ากั๊นเข้ากันกับ So Ji Sub ใน"Terius Behind Me"
ฟิตเนส เฟิรส์ท แนะเฟิร์มขาด้วย “ท่าลันจ์” เสริมพลังนักปั่นจักรยาน
Latest
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี