มาย ภาคภูมิ ขึ้นแท่น Friend of McLaren Bangkok แบรนด์รถหรูสัญชาติอังกฤษ

 

บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จํากัด ผู้ได้สิทธิ์เป็นผู้แทนจําหน่ายแมคลาเรน (McLaren) รถซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

         

 


 

 


 

 


 

       นําโดย แชมป์-วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ McLaren Bangkok ประกาศแต่งตั้ง มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง เป็น Friend of McLaren Bangkok คนแรกของประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ Bold McLaren โดย มาย ภาคภูมิ จะได้มีโอกาสร่วมถ่ายทอดพลังแห่งนวัตกรรมยุคใหม่ รวมถึงเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ สมรรถนะและความหรูหรา ตามแบบฉบับของ McLaren อีกด้วย

 


 

 


 

            บอกได้เลยว่านาทีนี้หนุ่ม มาย ภาคภูมิ นั้นมาแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะเป็นหนึ่งในผู้ที่สามารถไต่อันดับไปสู่การเป็นผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชันเคียงข้างบุคคลมีชื่อเสียงคนอื่น ๆ ระดับโลกมากมาย ยังสามารถสร้างมูลค่าสื่อจากการปรากฏตัวในแต่ละครั้งได้สูงลิบ ในหลักหลายล้าน แถมยังมีโอกาสได้ร่วมงานในฐานะตัวแทนของแบรนด์ดังระดับโลกอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น DIOR, BULGARI และ GUERLAIN เป็นต้น

 


 

            และด้วยคอนเซ็ปต์ของแคมเปญในครั้งนี้ของ McLaren ที่เน้นย้ำถึงการส่งต่อแรงบันดาลใจสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ในการพัฒนาตัวเองพร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดต่าง ๆ สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของ มาย ภาคภูมิ เองที่สามารถผลักดันตนเองด้วยแพชชันและความทุ่มเทกับหลากหลายบทบาทในวงการบันเทิง ทั้งในฐานะนักแสดง นักดนตรี หรือแม้แต่การเป็นตัวแทนของแบรนด์ดังต่าง ๆ จนสามารถเป็นที่ยอมรับได้ในระดับสากล

 


 

            ด้านหนุ่มมายก็ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า "ผมตื่นเต้นและถือเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับ McLaren ในแคมเปญ Bold McLaren การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ท้าทาย และเชื่อว่าน่าจะได้สร้างความทรงจําดี ๆ ร่วมกัน เพราะตัวตนของแบรนด์ McLaren ที่ไม่หยุดพัฒนา และก้าวข้ามขีดกําจัดต่าง ๆ นั้นสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และแพชชันของผมที่ไม่หยุดเรียนรู้ และเปิดรับโอกาสใหม่ ๆ ในชีวิต ความทุ่มเทและมุ่งมั่นในแต่ละบทบาทที่ได้รับ ทำให้ผมก้าวข้ามขีดจํากัดของตัวเอง ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ผมกับ McLaren Bangkok จะมีอะไรสนุก ๆ มาให้ได้ชมกันครับ" มาย ภาคภูมิ กล่าว

 


 

 

 

 

More
“อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ...
Piaget แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ แต่งตั้ง “อาโป ณัฐวิญญ์”เป็น Global Brand Ambassador อย่างเป็นทางการ
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
Others
Thailand Coffee Fest 2024 คอมมูนิตี้วงการกาแฟไทย
กระซิบรักเมือง “น่าน” เช็กอินสถานที่สวยสุดฟิน
“อีมินโฮ” เซเลบริตี้ แอมบาสเดอร์ ของ ULTHERAPY® กลับมาเยือนเมืองไทย เพื่อร่วมงาน MERZ AESTHETIC EXPO: HAUS OF CONFIDEN...
รูบี้ โรส และ ไนกี้ กับผลงานการออกแบบแคปซูลคอลเลกชัน “เดอะฟอร์ซอิสฟีเมล”
สู่ต้าเสีย (SHU DAXIA) หม้อไฟหม่าล่าต้นตำรับจีนเสฉวน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์
Latest
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี