เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ หวังซื้อที่ 100 ไร่ ทำการเกษตร

 

ชมละครแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ “กลกิโมโน” ที่ เคน ภูภูมิ ต้องมาประชันบทบาทกับซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลอย่าง “พี่เบิร์ด-ธงไชย” และนางเอกมากความสามารถ “ชมพู่-อารยา” งานนี้คนดูจะได้เห็นหนุ่มเคนเปลี่ยนลุคเป็นผู้นำ มาดขรึม ซึ่งขอบอกเลยว่าห่างไกลจากตัวจริงสุดๆ

 


 


    “ตอนที่เข้าวงการมาแรกๆ ยังปรับตัวไม่ค่อยได้  เพราะยังอยากใช้ชีวิตวัยรุ่นแบบปกติอยู่ เราไม่รู้ว่าชีวิตดาราเป็นยังไง รู้แค่ว่าเล่นหนังต้องมีคนดูนะ แต่ไม่ได้คิดว่าจะมีคนมาสนใจอะไรมากมาย เพราะตอนเรายังไม่เข้าวงการเรายังไม่สนใจดาราเลย แต่พอได้มาทำงานแบบจริงจัง รับผิดชอบงานหลายอย่าง ความคิดก็เริ่มเปลี่ยนไป ยิ่งทำงานเยอะ ประสบการณ์ชีวิตก็เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย ผมคิดว่าตัวเองโตเร็วกว่าคนรุ่นเดียวกันมาก  บางทีกลายเป็นว่าสามารถให้คำปรึกษาได้ด้วย พอมานั่งคิดอีกที ผมไม่รู้สึกเสียดายช่วงวัยรุ่นที่หายไปเลยนะ เพราะผมได้ใช้ชีวิตเต็มที่และคุ้มค่ามาก ทุกวันนี้ไม่ว่าจะทำงานอะไร ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด “

ซื้อที่ดินปลูกข้าว โปรเจ็กต์ที่อยากทำ
“ตอนนี้กำลังเก็บเงินซื้อที่ดินที่สิงห์บุรี บ้านเกิดของผมเอง กะว่าอีก 2 ปีจะซื้อ100 ไร่เลย ผมอยากซื้อไว้ทำการเกษตร ทำนา ปลูกข้าวไว้กินเอง ผมว่าข้าวเป็นสิ่งที่คนเราต้องกินตลอดชีวิต ต่อไปที่นาจะน้อยลงเรื่อยๆ เพราะคนสร้างตึกกันมากขึ้น พื้นที่เกษตรก็น้อยลง ที่ดินก็จะแพงขึ้น ฉะนั้นถ้าในอนาคตเรามีที่เยอะๆ ถึงแม้เราไม่ได้ลงแรงทำเอง ไม่มีเวลาดูแล เราก็สามารถจ้างคนอื่นให้ทำแทนได้ ไม่แน่วันหนึ่งเราอาจจะเปิดโรงสีเล็กๆ เองก็ได้ รู้สึกว่าสิ่งที่ทำอยู่มันเป็นการใช้ชีวิตที่พอเพียง ในขณะเดียวกันก็สามารถสร้างกำไรและมูลค่าไปในตัวด้วย ก็ค่อยๆ คิดวางแผนไปเรื่อยๆ ครับ”

 


 

มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เอาใจเก่ง นี่แหละสเปก
“ผมไม่รีบ เพราะชีวิตเรารีบมาเยอะแล้ว ยิ่งเมื่อก่อนชอบคุยกับคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย รู้สึกว่าสนุก แต่พอเริ่มโต ความรับผิดชอบยิ่งเยอะ มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน ต้องโฟกัสกับงานมากขึ้น ทำให้รู้สึกว่าแค่คุยกับใครสักคนมันก็เหนื่อยแล้ว คุยกับหลายๆ คน ยิ่งทำให้เครียดเข้าไปอีก เพราะไม่มีเวลาขนาดนั้น เดี๋ยวนี้ถ้าจะคบใคร ขอจริงจังแค่คนเดียวก็พอ ค่อยๆ ศึกษากันไปเรื่อยๆ เป็นเพื่อนกันไปก่อน ให้รู้จักนิสัยใจคอกันจริงๆ แล้วค่อยคิดจะพัฒนาเป็นแฟน เพราะถ้าเปิดตัวไปแล้ว ก็อยากคบกันนานๆ ไม่อยากเลิก เดี๋ยวคนจะหาว่าเปลี่ยนแฟนบ่อย ดูไม่ดีอีก ส่วนสเปก ผู้ชายทุกคนคงชอบผู้หญิงน่ารักอยู่แล้ว ผมก็ชอบ แต่สุดท้ายเราต้องดูที่นิสัยมากกว่าว่าเป็นยังไง ผมชอบคนเอาใจเก่ง สามารถควบคุมเราได้ระดับนึง คอยแนะนำเราได้ ไม่ใช่มาตามเราอย่างเดียว บางครั้งเราก็เป็นผู้นำได้ไม่ดี บางทีก็ง้องแง้ง มีอารมณ์แบบเด็กๆ ฉะนั้นขอคนที่มีความคิดโตกว่าเราหน่อยก็ดีครับ”

เคล็ดลับหุ่นฟิต ออกกำลังกายควบคู่กับการเลือกรับประทานอาหาร 
“เน้นออกกำลังกายและพักผ่อนเยอะๆ ถ้ามีเวลาว่างก็พักเต็มที่ ส่วนเรื่องอาหารการกิน ถ้าเข้ายิม ผมจะกินตามโปรแกรมที่เทรนเนอร์แนะนำ ส่วนใหญ่จะเน้นโปรตีนเยอะๆ เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ เช่น พวกเนื้อสัตว์ต่างๆ นอกจากนั้นก็เป็นผัก ผลไม้ เมื่อก่อนผมไม่ชอบกินผักเลย รู้สึกว่ามันขม อย่างสลัดก็ไม่ชอบ แต่พอเข้ายิมบ่อยๆ เหมือนเป็นการบังคับไปในตัวว่าต้องกินผัก พอได้ลองชิม ก็อร่อยดี กลายเป็นว่าเดี๋ยวนี้ต้องกินผักทุกวัน จริงๆ เรื่องรูปร่าง ผมไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ โชคดีที่เป็นคนตัวสูงอยู่แล้ว แค่พยายามฟิตหุ่นให้เฟิร์ม มีกล้ามเนื้อมากขึ้น มีวินัยในตัวเองก็พอ ส่วนเรื่องผิวพรรณ เน้นล้างหน้าให้สะอาดมากกว่า ไม่ค่อยบำรุงเท่าไหร่ เป็นคนที่ไม่ชอบทาครีมกันแดด รู้สึกว่ามันเหนียว อีกอย่างเป็นคนขี้ลืม ทาบ้าง ไม่ทาบ้าง โดนแม่บังคับอยู่บ่อยๆ (หัวเราะ)”

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
ชมเอ็มวี “จบไม่พร้อมกัน” ของ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ได้ วาววา ณิชารีย์–อินดี้ อินทัช สวมบทเข้าถึงอารมณ์
สู่ต้าเสีย (SHU DAXIA) หม้อไฟหม่าล่าต้นตำรับจีนเสฉวน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์
กิฟฟารีนฉลองครบรอบ 27 ปี เปิดเวทีแชร์วิสัยทัศน์ทางธุรกิจ ตอกย้ำยืนหนึ่งในใจคนไทย
ชวนมารู้จัก “ถังขยะความรู้”
“ปรุง” อร่อยถึงเครื่อง กับอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”