ลิ้มลองความสด ชิมรสอร่อย ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นร่วมสมัย Freshii Sushi Bar

 

“Freshii Sushi Bar” ตั้งอยู่ในโครงการ Beehive ชั้น 2 ฝั่งทางเข้าเมืองทองธานี (ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยสุโขทัย) เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นร่วมสมัยที่เปิดเอาใจคนชานเมือง

 


 

บรรยากาศภายในร้านโล่ง โปร่ง สบาย ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ดูเรียบหรู แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นจากโทนสีไม้ ที่สำคัญที่นี่ยังคัดสรรทั้งวัตถุดิบชั้นดี และใช้วิธีการปรุงอย่างละเมียดละไม ทำให้ทุกเมนูมีแต่ความอร่อย โดยเฉพาะปลาต่างๆ ที่ถูกส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นแบบวันต่อวัน โดยไม่ผ่านการแช่แข็ง ทำให้ปลามีคุณภาพเทียบเท่ากับญี่ปุ่น บวกกับฝีมือของเชฟที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการเคยเป็นผู้ช่วยเชฟ Masaharu Morimoto (เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่น ประเทศอเมริกา) ทำให้อาหารของทางร้านมีความร่วมสมัย แปลกใหม่ น่ารับประทานมากขึ้นด้วย

 


 

 


 

เมนู Signature ของทางร้าน ได้แก่ โรลต่างๆ ที่ใครไปใครมาก็ต้องสั่ง เช่น  Michigan เป็นโรลหลากไส้ หลายรสชาติ Maine Street โรลที่เสิร์ฟอย่างอลังการด้วยกุ้งล็อบสเตอร์สีแดงสดตัวใหญ่ Nabe Gindara ต้มซุปสไตล์ญี่ปุ่นสำหรับคนรักสุขภาพ เนื้อปลาหวานกลมกล่อม เสิร์ฟกับผักสดนานาชนิด หรือจะเป็น Sashimi Sumo Set เอาใจคนชอบซาชิมิโดยเฉพาะ เพราะทางร้านได้รวบรวมซาชิมิเกรดพรีเมี่ยมที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถันมาให้ลิ้มลองถึง 11 ชนิด เสิร์ฟมาบนน้ำแข็งเพื่อคงความสดเสมือนได้นั่งกินอยู่ที่แดนปลาดิบเลยทีเดียว 

 

 


Gindara Yaki

 

ปลาหิมะมีความหวาน นุ่ม และมันอยู่ในตัว (เป็นไขมันที่ดี รับประทานแล้วไม่อ้วน) เวลารับประทานจะได้รสสัมผัสที่ดี เมื่อนำมาคลุกเคล้ากับซอสแล้วย่างไฟ ทำให้มีกลิ่นหอมมากขึ้น เพิ่มความกลมกล่อมและตัดเลี่ยนด้วยฟรุ๊ตสลัด ที่ราดด้วยน้ำสลัดรสหวานอมเปรี้ยว หรือจะบีบเลมอน จิ้มกับน้ำพริกเกาหลีก็อร่อยไปอีกแบบ

 


Michigan

 

โรลที่อัดแน่นไปด้วยไส้หลากหลายชนิด ให้พลังงาน อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ทั้งกุ้งเทมปุระ, ครีมชีส, ซอสพริก, อะโวคาโด และปูอัด บวกกับด้านบนท๊อปด้วยปลา 2 ชนิด 2 รสชาติ ทั้งปลาแซลมอนและครีบปลาตาเดียว (Engawa) ที่นำมาเบิร์นนิดหน่อยเพื่อเพิ่มกลิ่นหอม และเพิ่มรสจัดจ้านกลมกล่อมอีกนิดด้วยวาซาบิเมโยซอสและอุนางิซอส (ซอสปลาไหล) โรยด้วยเกล็ดเทมปุระและไข่ปลาโทบิโกะ เป็นโรลที่รับประทานแล้วได้หลายรสชาติในคำเดียว รับรองว่าอร่อย อิ่มสบายท้องแน่นอน

 


Ribeye Hoba Yaki

 

เมนูสำหรับคนชอบเนื้อ แถมยังมีสารอาหารหลักๆ อย่างโปรตีน กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายที่ช่วยสร้างกล้ามเนื้ออีกด้วย ในเมนูนี้เลือกใช้เนื้อริบอาย (เนื้อส่วนที่ติดอยู่กับซี่โครง) คุณภาพดี ไม่มีกลิ่นคาว เป็นส่วนที่ขึ้นชื่อว่ามีความอร่อยชุ่มฉ่ำเพราะมีไขมันแทรกอยู่เป็นจำนวนมากมาย่างบนใบโอบะที่มีส่วนผสมของน้ำพริกเกาหลี ทำให้มีกลิ่นหอม เมื่อตักเนื้อเข้าปากจะสัมผัสได้ถึงความหวานมัน และเผ็ดนิดๆ หากรับประทานพร้อมผักต่างๆ จะมีรสชาติกลมกล่อมมากขึ้น

สำหรับใครที่อยากชิมความอร่อย ว่างๆ ก็ลองแวะไปที่ร้าน หรือสำรองที่นั่งก่อนใครได้ที่ 020015280 

 


เชฟเซียร์-สรรพกล สิทธิประณีต

 

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
เครื่องครัวสเตนเลส “ซีกัล” ดึง แก๊ป - ธนเวทย์ และ มิ้งค์ ยูมิโกะ สาธิตเมนูสุดพิเศษในงานแม็คโคร โฮเรก้า
เนสกาแฟโกลด์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของกาแฟชั้นเลิศ
“ไลน์วิลเลจ แบงค็อก” ฉลองส่งความสุขท้ายปีให้คนรักไลน์ทั่วโลก กับงาน “คริสต์มาส ทรีไลท์ติ้ง เซเรอโมนี”
สวยได้...ในวัยทอง
ปรบมือรัวๆ!! น้องแนท นำชุด Tuk Tuk Thailand คว้ารางวัลชุดประจำชาติ พ่วงเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย!
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”