จัสติน บีเบอร์ และ ลาร่า สโตน กับแคมเปญโฆษณาคาลวิน ไคลน์ ยีนส์ และ คาลวิน ไคลน์ อันเดอร์แวร์ สปริง 2015

 

Calvin Klein, Inc จับคู่ซูปเปอร์สตาร์ระดับโลก จัสติน บีเบอร์ ถ่ายโฆษณาแคมเปญสปริง 2015 ประกบกับซูปเปอร์โมเดลชาวดัตช์ ลาร่า สโตน ให้กับแบรนด์ Calvin Klein Jeans และ Calvin Klein Underwear ในทุกสื่อโฆษณาแคมเปญระดับโลก

 


 

ภาพคู่ของบีเบอร์และ สโตนสวมยีนส์และอันเดอร์แวร์ของซีซั่นใหม่นี้ผสมผสานแฟชั่นและดนตรีเข้าด้วยกันไว้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่สืบทอดกันมายาวนานของแบรนด์

 


 

จัสติน บีเบอร์

           “คาลวิน ไคลน์ เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ และผมรู้สึกตื่นเต้น และเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาตร์ของแบรนด์คาลวิน ไคลน์ในแคมเปญนี้ ผมเป็นแฟนของแบรนด์คาลวิน ไคลน์มานานมาก ทั้งยีนส์และอันเดอร์แวร์ ดังนั้นนี่เป็นเหมือนความฝันที่เป็นจริง เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ที่ตื่นเต้นมากสำหรับผม ทั้งในแง่ส่วนตัวและความเป็นมืออาชีพ และการได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญซึ่งเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมมากและประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม”  

         ฤดูกาลนี้จะเป็นการนำเสนอแคมเปญของ Calvin Klein โดยเน้นสื่อดิจิตอลมากที่สุด เพื่อ เป็นการเพิ่มการรับรู้ และเกิดการพูดถึงกันอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับแคมเปญ ทั้งแฟน Calvin Klein ของบีเบอร์ และฟอลโลเวอร์ แคมเปญยังคงให้ความสำคัญกับ  #mycalvins   ที่เชิญชวนให้แฟน ๆ ของแบรนด์ให้มีส่วนร่วมในแคมเปญโซเซียลมีเดีย โดยการโพสต์ภาพถ่ายเซลฟีของพวกเขาขณะที่สวมใส่ Calvin Klein

          บีเบอร์ เป็นทั้งนักดนตรี นักเต้น นักแสดง และนักร้อง-นักแต่งเพลง เขาได้รับการจัดอันดับเมื่อเร็ว ๆ นี้โดย Twitter ให้เป็นศิลปินดนตรีอันดับที่ 1 ของปี 2014 ออกอัลบั้ม four number-one และได้แสดงนำในภาพยนตร์ 2 เรื่อง Never Say Never (2011) and Believe (2013) ในปี 2011 เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ศิลปินหน้าใหม่ ในปี 2013 บีเบอร์ได้รับรางวัลไดมอน อวอร์ด จากสมาคมอุตสาหกรรมแผ่นเสียงแห่งอเมริกา (RIAA) ทำให้อัลบัม Baby ของเขาเป็นที่จดจำ ในฐานะเพลงดิจิตอลที่มียอดขายที่สุดตลอดกาล มากกว่า 9.3 ล้านกอปปี้ ในปีเดียวกันนั้นเขายังได้รับรางวัล Teen Choice Award “Choice Male Artist” และ “Choice Single: Male Artist” เพลง “Beauty and a Beat” จากอัลบั้มล่าสุดของเขา ในวารสาร Journals เมื่อปีที่แล้ว หนึ่งเพลงต่อสัปดาห์ที่เกือบทุกเพลงของเขาถูกปรากฏบนชาร์ต Top 40  ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปที่ justinbiebermusic.com

 


 

ลาร่า สโตน

          " นี่เป็นการรวมการถ่ายครั้งใหม่กับครอบครัวคาลวิน ไคลน์ ของฉัน – และฉันก็สนุกจริงๆ ในการทำงานร่วมกับจัสติน เรามีช่วงเวลาที่ดีและเราสนุกสนานมากในการถ่ายโฆษณาแคมเปญนี้  ฉันคิดว่าการถ่ายนี้ช่วยดึงพลังงานของแบรนด์คาลวิน ไคลน์ ออกมาได้จริงๆ "

           ลาร่านั้นเป็น 1 ในนางแบบชั้นนำที่มีความสัมพันธ์ยาวนานกับทาง  Calvin Klein  เธอได้รับการแนะนำครั้งแรกบนรันเวย์โชว์ คาลวิน ไคลน์ คอลเลกชั่น สปริง 2007 และได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของหลายแคมเปญโฆษณาระดับโลกสำหรับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ขององค์กรตั้งแต่ Fall  2010

         

ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปที่  calvinklein.com

 

 

 

 

More
Dua Lipa ทั้งสวยและเก่ง งานรุ่งแถมรักยังเริ่ด ความสัมพันธ์ยังสตรองกับ Anwar Hadid
รู้จัก Naomi Scott 1ใน Charlies’s Angels กันหน่อย เธอกำลังเปล่งประกายดาวรุ่งพุ่งแรง
เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลระดับโลก ร่วมกับอาดิดาส ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า อัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไน...
Valentina Sampaio นางแบบข้ามเพศคนแรกของแบรนด์ชุดชั้นใน Victoria’s Secret
Brenda Song รับพากย์เสียง แอนน์ บุญช่วย ตัวการ์ตูนเชื้อสายไทยในช่องดิสนีย์
Others
“Spotlight” ดังกระฉ่อนสร้างจากเรื่องจริง ล่าสุดยกทีมนักแสดง ตบเท้าเดินพรมแดง
“กิโลรัน เชียงราย”ประสบความสำเร็จนักวิ่ง นักกิน เซเล็บคึกคักรับลมหนาวกว่า 1,300 คน
เดอะบอดี้ ช็อป บอกต่อ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ปกป้องและฟื้นบำรุง
บลิงก์ตัวจริงห้ามพลาด! ซัมซุงชวนเกาะเทรนด์ท่าโพสต์สุด Awesome ปี 2020 จากสี่สาว BLACKPINK กับซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51
ลีวายส์® เปิดตัวแคมเปญ “The Live in Levi’s® Project”
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”