ชวนมาฮากับหนังรักสุดแซ่บ!! “Burying The Ex ซอมบี้ที่ (เคย) รัก”

 

พักคลายเครียดกันบ้างกับภาพยนตร์โรแมนติกคอมิดี้เรื่อง “Burying The Ex ซอมบี้ที่ (เคย) รัก” (เบอรี่อิ้ง ดิ เอ็กซ์ ซอมบี้ที่เคยรัก) จากค่าย โมโนฟิล์ม ผลงานการกำกับโดย โจ ดันเต้

โจ ดันเต้ ที่เคยฝากผลงานการกำกับให้คอหนังได้ชมกันมาแล้ว อาทิ Gremlins (เกรมลินส์), Small Soldiers (สมอลล์ โซลเยอร์), The Hole (ดิโฮล) ฯลฯ ครั้งนี้ โจ ดันเต้ กลับมาพร้อมกับผลงานกำกับภาพยนตร์แนวตลกผสมดาร์กอย่างละมุน พร้อมทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ แอนทอน เยลชิน (Star Trek, Teininator Salvation, Fright Night), อเล็กซานดร้า ดาแดริโอ (San Andreas, Percy Jackson, True Detective), แอชลี่ย์ กรีนน์ (Twilight Saga) ในเรื่องราวความรักกลับตาลปัตรพิลึกพิลั่น

 


 

 


 

 


 

 


 

Burying The Ex ซอมบี้ที่ (เคย) รัก”  (เบอรี่อิ้ง ดิ เอ็กซ์ ซอมบี้ที่เคยรัก) เล่าถึง “แม็กซ์” (แอนทอน เยลชิน) ที่ตัดสินใจให้ “เอเวอลีน” (แอชลี่ย์ กรีนน์) แฟนสาวย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน เขากลับพบว่าเธอเป็นคนที่เจ้าบงการ จนทำให้แม็กซ์ตัดสินใจอีกครั้งที่จะขอเลิกกับเธอ แต่เหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเอเวอลีนถูกรถชนตายไปต่อหน้า ทำให้แม็กซ์เกิดอาการโศกเศร้า และได้มาพบที่พักใจอีกคน “โอลิเวีย” (อเล็กซานดร้า ดาแดริโอ) ที่น่ารักและเข้ากับเขาได้ดี เรื่องราวดูเหมือนจะจบอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง ถ้าไม่เกิดเรื่องประหลาดขึ้น นั่นคือ “เอเวอลีน” ปลุกชีพตัวเองฟื้นขึ้นจากความตายกลายเป็น “ซอมบี้” โดยมีจุดหมายเดียวคือการกลับมาครองรักกับแม็กซ์ชั่วนิรันดร...

 


 

 


 

 


 

เรื่องราวความสนุกนี้ โจ ดันเต้ ผู้กำกับเผยว่า “หนังเรื่องนี้เริ่มด้วยแนวคิดพล็อตเรื่องสั้นของ อลัน เทรซซ่า นำเสนอเรื่องราวของแฟนเก่าที่กลับมาหลอกหลอนจากความตาย มันมีเรื่องราว และปรัชญาให้เล่ามากเกินที่หนังสั้นจะทำได้ อลัน เทรซซ่า จึงพัฒนาบทจนมีความยาว 90 นาที และเมื่อบทมาถึงมือ เดวิด จอห์นสัน ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ เขาก็เรียกให้ผมมารับหน้าที่กำกับทันที ผมรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้มันมีความเก๋ มีจุดที่ทำให้รู้สึกว่ามันเป็นหนังเรโทร (Retro) ซึ่งเป็นผลมาจากประสบการณ์การเสพภาพยนตร์ในรูปแบบนั้นมาตลอดชีวิต และเราก็อายุใกล้เคียงกัน ความคิดเราก็แทบไม่ต่างกัน” เดวิด จอห์นสัน โปรดิวเซอร์ เสริม “ผมเป็นแฟนผลงานของ โจ ดันเต้ มานาน ผมมองว่าเขาน่าจะเป็นคนที่คู่ควรกับบทหนังเรื่องนี้อย่างยิ่ง ด้วยประเภทของภาพยนตร์ และความสามารถที่จะนำพาหนังประเภทนี้ให้มีความดาร์ก ความตลก รวมไปถึงซาบซึ้งไปด้วยกันได้อย่างแนบเนียนที่สุด”

 


 

คอหนังซอมบี้แนวคอมิดี้พลาดไม่ได้กับ Burying The Ex ซอมบี้ที่ (เคย) รัก”  (เบอรี่อิ้ง ดิ เอ็กซ์ ซอมบี้ที่เคยรัก) กับเรื่องราวความรักไม่มีวันตายแบบฉบับ โจ ดันเต้ ที่รับรองความฮา จากค่าย โมโนฟิล์ม 17 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
แกรนด์โอเพ่นนิ่ง “Nu Formula Mineral Cleansing Water” นวัตกรรมใหม่แห่งการทำความสะอาดผิวแห่งปี 2016
วิทยาศาสตร์ฯ มธ. เปิด 4 ทริครับมือ COVID-19 DIY หน้ากากผ้าเส้นใย “นิตเจอร์ซี่” ราคาถูก ดีไซน์ไม่ซ้ำ ใช้ซ้ำได้
ทองหล่อต้องลุกเป็นไฟ!! Hobs Thonglor, Bar & Retaurant สุดเก๋กลับมาแล้ว!
“หวาย” ความรักคือพลังงานด้านบวก
สนามข่าวบันเทิง ชวนแฟนๆ ช่อง 7 สี ธาวิน-อุษามณี เกาะติดคู่จิ้นรีเทิร์น
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”