จูวอน และ คิมแตฮี พบกันใน Yong Pal (ยงพัล)

 

Yong Pal (ยงพัล) ออนแอร์วันแรกเรตติ้งสูงถึง 11.6 และในเวลาต่อมาก็สูงขึ้นเรื่อยๆ เป็นเรื่องราวของแพทย์อัจฉริยะที่ใช้ชื่อว่า “ยงพัล”เมื่อเขาต้องไปรักษาพวกมาเฟียนอกสถานที่ เขาทำทุกอย่างเพื่อเงิน

 


photo : http://program.sbs.co.kr

 

 


photo : http://program.sbs.co.kr

 

 

คิมแทฮยอน แพทย์หนุ่มที่ถูกตราหน้าว่าทำทุกอย่างเพื่อเงิน ต้องมาทำงานที่ชั้น12 ชั้นวีไอพี เพราะถูกแบล็คเมล์โดยหัวหน้าอี เมื่อเขารู้ว่าคิมแทฮยอน คือ ยงพัล หมอเถื่อนที่รักษาให้มาเฟียนอกสถานเพราะต้องการเงินไปใช้หนี้และดูแลน้องสาวที่ป่วยหนัก เมื่อต้องขึ้นมาทำงานที่ชั้น12 แทฮยอนเก็บงำความอยากรู้เอาไว้เกี่ยวกับห้องต้องห้าม จนในที่สุดก็ได้เข้าไปในห้องนั้น ที่นั่นเขาได้พบคุณหนูยอจิน เขาจึงรู้ว่าแท้จริงแล้วเธอถูกบังคับให้ไม่ฟื้น มีคนทำให้เธออยู่ในสภาพเจ้าหญิงนิทรานานกว่า 3 ปี และพี่ชายต่างแม่ของเธอ ฮันโทจุน คือคนๆ นั้น ฮันโทจุนตั้งตัวเป็นประธานฮันชินกรุ๊ปหวังเอาทุกอย่างของยอจินไปเพราะแค้นที่เขาไม่เคยได้รับความยุติธรรมจากพ่อ

 


photo : http://program.sbs.co.kr

 

 


photo : http://program.sbs.co.kr

 

ฮันยอจิน หรือที่ใครๆ เรียกว่า ยองเอ(คิมแตฮี) เป็นทายาทตระกูลฮันชินที่ร่ำรวยมหาศาล ในวันเกิดเธอและแฟนหนุ่มประสบอุบัติเหตุ แฟนหนุ่มเสียชีวิตคาที่ส่วนเธอกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา  เมื่อเธอฟื้น และรู้ว่าอุบัติเหตุครั้งนั้น เป็นเพราะพ่อของเธอ ทำให้เธอตัดสินใจโดดตึกฆ่าตัวตาย พ่อของเธอระดมทีมแพทย์จากโรงพยาบาลฮันชินมาช่วยชีวิตแต่เธอก็กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ในเวลาต่อมาเมื่อพ่อเสียชีวิต ร่างของยอจินก็ยังอยู่ในห้องวีไอพีของโรพยาบาล พร้อมการดูแลอย่างเข้มงวด และมีคนที่เข้าเยี่ยมได้เพียง 4 คนเท่านั้น

 


photo : http://program.sbs.co.kr

 

คิมแทฮยอนตัดสินใจช่วยยอจินให้ฟื้น ทั้งเกิดจากความรู้สึกในฐานะหมอ ความสงสาร และความรัก เขาช่วยเธออย่างลับๆ จนวันหนึ่งก็ถึงวันที่พี่ชายจะลงมือฆ่าน้องสาว ทั้งสองตัดสินใจหนีไปพักอาศัยที่โบสถ์แห่งหนึ่ง แต่มีเหตุให้แทฮยอนต้องกลับมาโรงพยาบาลฮันชินอีกครั้ง ยอจินกลัวว่าแทฮยอนจะไม่สามารถกลับมาหาเธอได้อีก เธอรอด้วยความกระวนกระวายใจ แต่หลังจากได้อ่านจดหมายลาของแทฮยอน และรู้ความจริงว่าพี่ชายเป็นคนทำให้เกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นไม่ใช่พ่อ เธอตัดสินใจสู้ และจะเอาทุกอย่างของเธอคืน เธอพร้อมแล้วที่จะแก้แค้นทุกคนแม้ว่าจะต้องฆ่าคนๆนั้นให้ตายก็ตาม
 

 


photo : http://program.sbs.co.kr

 

แต่เพราะเธออ่อนแอและนอนอยู่กับที่มานานกว่า 3  ปี ยอจินยื่นข้อเสนอให้คิมแทฮยอนแต่งงานกับเธอ เพื่อเป็นสามีที่ถูกต้องตามกฏหมาย แทฮยอนตอบตกลง เพราะต้องการปกป้องยอจิน แต่ดูเหมือนว่าแทฮยอนจะไม่คาดคิดมาก่อนว่า ยอจินจะทำร้ายใครมากมายเพื่อการแก้แค้นของเธอ

 


photo : http://program.sbs.co.kr

 

 
จูวอน มักได้รับบทดราม่าเป็นส่วนใหญ่ และเขาก็เล่นได้ดี มีเสียงชื่นชมมากมายทั้งผู้กำกับ ทีมงาน และนักแสดงที่ร่วมแสดงกับเขา  ในเรื่องยงพัลนอกจากจะต้องแสดงฝีมือในฐานะหมออัจฉริยะมืออาชีพแล้ว เขายังต้องมีฉากบู๊ด้วย  ซึ่งทักษะการแสดงในด้านต่างๆ ของเขานั้น ได้รับความชื่นชมอย่างมากว่ามีการพัฒนาต่อเนื่อง ทางด้านคิมแตฮีนั้นหลังจากมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในช่วงตอนแรกๆ ว่าเธอได้รับค่าตัวแพงเกินไปสำหรับการแสดงน้อยนิด แต่หลังจากนั้นไม่นานเมื่อบทตัวละครของเธอฟื้นขึ้นมาการแสดงของเธอก็มีมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามเรตติ้งของยงพัลยังคงดีต่อเนื่อง และมีแฟนๆ รอติดตามชมมากมาย

 

 


photo : http://program.sbs.co.kr

 

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
บลูไดมอนด์เปิดตัวอัลมอนด์บรีซ® โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ครั้งแรกในไทย ควงคู่ “ต้าเหนิง” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่
เป๊ปซี่ ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 120 ปีที่ครองใจคนทั่วโลก ในงาน “PEPSI GENERATIONS ซ่าทุกยุค...ไม่มีเปลี่ยน”
ตูน- อาทิวราห์ และหล่านักวิ่งกว่า 5,000 คน ร่วมจารึกประวัติศาสตร์ ปิดถนนวิ่งบนเส้นทางใหม่ล่าสุด ของกรุงเทพมหานคร “ศรีนคร...
เปิดตัวคอนเสิร์ต “รวมวงธงไชย” สุดอลังการ “เบิร์ด” ขนความสุขใจ พร้อมเกสต์มอบความสุขล้นงาน
“ผู้พันเบิร์ด” เปิดซิง “ผู้จัดหน้าใหม่” ช่อง MONO29 ลุ้น “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” โดนใจผู้ชม
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”