L’Occitane สร้างสรรค์ปรุงแต่งคอลเลคชั่นความหอม

 

โอลิวิเย่ โบซอง ได้เชื้อเชิญเพื่อนของเขา เชฟทำขนมฝีมือเอก Pierre Herme(ปิแอร์ แอคเม่) เพื่อปรุงแต่งคอลเลคชั่นของความหอมให้แก่ L’Occitane ในแบบที่เขาต้องการ

ผู้ที่มีพรสวรรค์ทั้งสองคนได้ร่วมกันสร้างสรรค์น้ำหอมและคอลเลคชั่นใหม่

ผลเป็นอย่างไรน่ะเหรอ?  น้ำหอมถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างงดงามซึ่งมีทั้งความสลับซับซ้อนและความชัดเจน ความทรงจำเกี่ยวกับการดำเนินชีวิตในดินแดนแถบเมดิเตอร์เรเนียนและเกาะที่มีความงดงามและเป็นที่รักของทั้งสองคน

 


OLIVIER BAUSSAN และ PIERRE HERME

 

L’Occitaneและ ปิแอร์ แอคเม่ ปารีสได้แบ่งปันความประทับใจในผลิตภัณฑ์และความเป็นผู้เชี่ยวชาญ  พวกเขาทั้งสองต้องการที่จะรู้ทุกเรื่องราวเกี่ยวกับส่วนผสม: ทำอย่างไรและทำเพื่ออะไรรู้จักประวัติของพวกมันรวมถึงผู้เพราะปลูก อาชีพนี้จะถูกส่งผ่านทักษะและการดูแลรักษาผืนดินรวมถึงขนมธรรมเนียมประเพณีซึ่งอยู่ในหัวใจของพวกเขาและได้นำให้ทั้งสองคนมาร่วมมือกันในวันนี้

“ความแตกต่างก็คือความคล้ายคลึง”  ปิแอร์ แอคเม่ ได้อธิบายว่า นี่คือสิ่งที่เราสามารถเห็นได้จากการผสมผสานกันแบบที่ไม่ธรรมดาของ Jasmine, Immortelle และ Neroli–เนื้อคู่ทั้งสามชนิดที่เย้าหยอกกันด้วยความอ่อนโยนผ่านอารมณ์ที่เผ็ดร้อน มีความโปร่ง บางเบาและเข้มข้นด้วยความเย้ายวน

 


 

ปิแอร์ แอคเม่ ผู้ซึ่งกล้าที่จะผสมผสานรสชาติของ Rhubarb (คูบาบ) Clove (การพลู) และ Nutmeg (จันทน์เทศ) ผสานด้วยกลิ่นที่ซาบซ่าของ Grapefruit (เกรปฟรุ๊ต)เป็นการผสมผสานที่อ่อนโยนและนุ่มนวลถือเป็นสัญลักษณ์ของผู้ชายที่มีความรักอย่างสุดซึ้งต่อเกาะคอร์ซิก้า—เกาะซึ่งมีความงดงามที่ซึ่งเขาได้แบ่งปันฤดูร้อนกับโอลิวิเย่ โบซอง  เติมเต็มด้วยตระกูลกลิ่นที่งดามจากความทรงจำที่มีต่อเกาะคอร์ซิก้า น้ำหอมกลิ่นล่าสุดจาก ปิแอร์ แอคเม่ ผสานกลิ่นหอมหวานของ Honey (น้ำผึ้ง) Mandarin Orange (ส้มแมนดาริน) และ Immortelle (อิมมอคแตล)

 

PIERRE HERME (ปิแอร์ แอคเม่)

ผู้ก่อตั้งเบเกอรี่ อาชีพของครอบครัวแอคเม่ ได้ถูกส่งผ่านจากพ่อสู่ลูกมายาวนานกว่า 4 ชั่วอายุคน เมื่อปิแอร์มีอายุได้เพียง 14 ปีเขาได้จากเมือง Alsace ที่ซึ่งเขาได้เจริญเติบโตมาและเริ่มทำงานในตำแหน่งผู้ฝึกหัดที่ Gaston Lenotreเขาได้ปฏิวัติรูปแบบเดิมๆของการทำขนมและยังคงคิดค้นรสชาติใหม่ๆอย่างต่อเนื่องและนับว่ามันเป็นการฝึกอบรมที่ยอดเยี่ยมมาก 10 ปีต่อมา ชื่อเสียงของเขาก็ขจรขจายไปทั่วโลก ด้วยความยินดีในแนวทางของเขา ที่เขาได้ทำการปฏิวัติประเพณีที่ยึดมั่นและประดิษฐ์รสชาติที่สื่อถึงอารมณ์และความสุข

ผู้ก่อตั้งเบเกอรี่ชั้นสูง ได้ก่อตั้งบริษัท Pierre Herme Paris ในปี 1997 โดยร่วมกับ Charles Znatyและตอนนี้ก็ได้เป็นสมาชิกของComite Colbert (องค์กรกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับหรูของฝรั่งเศส)และยังเป็นหุ้นส่วนกับบริษัท Raffles และ กลุ่มบริษัท Ritz Calrton.

OLIVIER BAUSSAN (โอลิวิเย่ โบซอง)

ผู้ก่อตั้ง L’OCCITANEได้ออกแบบคอลเลคชั่นใหม่เพื่อแบรนด์ที่เขาได้สร้างมาตั้งแต่ปี 1976 สำหรับคอลเลคชั่นนี้การร่วมสร้างสรรค์กับ Pierre Herme(ปิแอร์ แอคเม่) โอลิวิเย่ โบซอง ไม่ได้ออกแบบเพียงแค่ขวดแต่เขายังออกแบบกล่องที่มีรูปทรงเป็นทรงกระบอกมีฝาปิด เปิดออกได้ และใช้สีที่มีความโรแมนติกมาก มันจะช่วยเตือนความทรงจำของคุณให้นึกถึงเค้กได้เป็นอย่างดีเมื่อคุณเห็นฝาของกล่อง

เผยความเย้ายวนด้วย...Jasmin-Immortelle-Neroli

น้ำหอมซึ่งให้อารมณ์ทั้งของความไร้เดียงสาและความร้อนแรง

 


Jasmin-Immortelle-Neroli EAU DE TOILETTE ขนาด 75มล. 2,490 บาท น้ำหอมซึ่งให้อารมณ์ทั้งของความไร้เดียงสาและความร้อนแรง

 

 


SHOWER GEL ขนาด 250มล. 940 บาท ผิวสะอาดดุจช่อดอกไม้สีขาวและอิมมอคแตลจากเกาะคอร์ซิก้าที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงได้ดีที่สุด

 

 


HAND CREAM ขนาด30มล. 420 บาท จากเชียร์บัตเตอร์ช่วยถนอมมือให้นุ่มนวล

 

สั่นเคลิ้มจากความเย้ายวนของกลิ่นหอม และดอกตูมที่มีรสชาติ 

Citrus(ซีตรัส) ที่กระจ่างใสผสานกับ Rhubarb (คูบาบ)ที่เฉียบแหลม  ... PAMPLEMOUSSE  RHUBARBE THE COLLECTION

 


EAU DE TOILETTE ขนาด 75มล. 2,490 บาท

 

 


SHOWER GEL ขนาด 250มล. 940 บาท และ BODY LOTION ขนาด 250มล. 1,355 บาท

 

 


LIP BALM ขนาด 12มล. 450บาท และ HAND CREAM ขนาด30มล. 420บาท

 

หัวใจหลักของกลิ่นหอมคอลเลคชั่นคือ อิมมอคแตล (Immortelle) จะช่วยปลุกให้ตื่น และความหอมอันอบอุ่นของ Beeswax ราวกับเคลือบไว้ด้วยคาราเมล ผสานกับความหอมแหลมของ Benzoin และTonka Absolute เผยให้เห็นถึงความนุ่มลึกของแก่นแท้จากน้ำผึ้ง

คอลเลคชั่นที่ชวนให้นึกถึงผลึกน้ำผึ้งท่ามกลางดวงอาทิตย์และชิ้นส้มแมนดาริน ประกอบด้วย...

 


HAND CREAM ขนาด30มล. 420บาท

 

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
Bvlgari เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์นางแบบสาวดาวรุ่งจากญี่ปุ่นคนแรก Kōki ลูกสาว Takuya Kimura
Let hER Smile รอยยิ้ม ความหวัง พลังใจ ก้าวต่อไปของ...ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม!
อีฟ โรเช ครบรอบ 60 ปี ร่วมฉลองด้วยการนำเสนอโฉมใหม่ผลิตภัณฑ์ Anti Age Global
THE BATTLE RETURNS ศึกศักดิ์ศรี ของ 24 ศิลปิน บนเวที KPN AWARD ครั้งที่ 25
ปังอีกแล้ว!! น้ำใจทะลักล้น ปลา เก สองกูตูริเยร์ระดับโลก ผลิตหน้ากากสู้ภัยโควิด19
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”