"จูดิธ ลีเบอร์” คอลเลกชั่นใหม่ กระเป๋าคลัช “ลายผ้าไทย” คุณค่าแห่งสยาม

 

กระเป๋าคลัชประดับคริสตัลสุดหรูต้องยกให้ “จูดิธ ลีเบอร์” แบรนด์กระเป๋าจากอเมริกา โดดเด่นด้วยรูปแบบการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

ล่าสุด จูดิธ ลีเบอร์ นำความงดงามของลายผ้าไหมไทย มาปรากฎโฉมเป็นคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Thai Style” (ลายผ้าไทย) สะท้อนคุณค่าศิลปวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่ประจักษ์สู่สายตาคนทั่วโลก โดยคอลเลกชั่น “ลายผ้าไทย” มีทั้งหมด 9 แบบได้แก่ กล้วยไม้ฟาแลนนอฟซิส พรินเซสจุฬาภรณ์, โสร่ง, พุ่มทรงข้าวบิณฑ์, ดาวล้อมเดือน, กุดั่น, ย่านลิเภา, ช้างเผือก, สัตตบงกช, และ ธรรมจักร ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ครอบครอง

 


“กล้วยไม้แคทลียา ควีนสิริกิติ์” (QUEEN SIRIKIT CATTLEYA ORCHID)

 

 


“กล้วยไม้ฟาแลนนอฟซิส พรินเซสจุฬาภรณ์” (PHALAENOPSIS PRINCESS CHULABHORN)

 

เริ่มต้นด้วยกระเป๋าลายพิเศษ “กล้วยไม้แคทลียา ควีนสิริกิติ์” (QUEEN SIRIKIT CATTLEYA ORCHID) เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งเป็นหนึ่งพรรณไม้งามในราชสกุลมหิดล ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดไม้งามที่ประเทศอังกฤษ จึงได้นำทูลขอพระราชทานชื่อ นอกจากนี้สมเด็จพระนางเจ้าฯ ยังโปรดเกล้าให้ใช้เป็นสัญลักษณ์ประจำวันสตรีไทยอีกด้วยทั้งนี้ยังมีรุ่น “กล้วยไม้ฟาแลนนอฟซิส พรินเซสจุฬาภรณ์” (PHALAENOPSIS PRINCESS CHULABHORN) มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และ สีขาว เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ทรงเล็งเห็นถึงความสำคัญของกล้วยไม้เศรษฐกิจนี้ จึงจัดตั้งโครงการเพาะพันธุ์กล้วยไม้ในประเทศจนปัจจุบันกล้วยไม้ไทยเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก

 


โสร่ง (SARONG)

 

สาวๆที่ชื่นชอบลายผ้าไทยต้องไม่พลาดกระเป๋าลาย โสร่ง (SARONG) ที่ได้แรงบันดาลใจจากลวดลายสีสันสดใสของผ้าโสร่งนำมาถ่ายทอดลงมาสู่กระเป๋าคอลเลกชั่นพิเศษ มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ - สีชมพู และอีกหนึ่งลวยลายที่อวดโฉมความเฉียบแหลมของภูมิปัญญาไทยกับลาย กุดั่น (KHU DAN) ลวดลายเลียนแบบความงามจากดอกกุดั่น บรรจงทอลงบนผ้าไทยโบราณซึ่งดอกกุดั่นเป็นไม้หอมไม้มงคลได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย

 


ดาวล้อมเดือน (DAO LOM DEUN) และ กุดั่น (KHU DAN)

 

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบลายไทยโบราณต้องตื่นตากับความวิจิตรงดงามกับลาย ดาวล้อมเดือน  (DAO LOM DEUN) เป็นการจำลองความงามของดาวบนท้องฟ้ามาถ่ายทอดเป็นลวดลายที่สวยงาม โดยพบมากในเพดานโบสถ์สื่อถึงผู้มีบริวารมาก ส่วนลาย พุ่มทรงข้าวบิณฑ์ (PUM SONG KAO BIN)    เป็นลวดลายที่ได้แรงดลใจจากการปั้นข้าวให้เป็นรูปคล้ายดอกบัวตูมเพื่อใช้ในพิธีถวายข้าวพระสงฆ์ หรือมอบให้แก่ผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ 

 


ธรรมจักร (THAM MA JAK)

 

ธรรมจักร (THAM MA JAK) เป็นอีกลวดลายในคอลเลกชั่น “Thai Style” โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ กงล้อแห่งสัจธรรมสื่อถึงความเชื่อการเวียนว่ายตายเกิดของศาสนาพุทธซึ่งศาสนาประจำชาติไทย ยากที่คู่ควรและเป็นเครื่องเชิดชูแก่สถาบันพระมหากษัตริย์ลาย สัตตบงกช (SAT TA BONG KHOT) หรือ ดอกบัวหลวงนิยมปลูกในบ้านเพื่อความเป็นสิริมงคล

 


ช้างเผือก (CHANG PHUAK)

 

 


สัตตบงกช (SAT TA BONG KHOT)

 

นอกจากนี้ จูดิธ ลีเบอร์ ยังไม่พลาดสร้างสรรค์ผลงานล้ำค่าที่คงความเสน่ห์ของแบรนด์กระเป๋าคริสตัลระดับอินเตอร์ แต่สะท้อนรากเหง้าความเป็นไทย อย่างลาย ช้างเผือก (CHANG PHUAK) ช้างที่มีลักษณะพิเศษ โบราณถือว่าเป็นของหายากที่คู่ควรและเป็นเครื่องเชิดชูแก่สถาบันพระมหากษัตริย์ลาย สัตตบงกช (SAT TA BONG KHOT) หรือ ดอกบัวหลวงนิยมปลูกในบ้านเพื่อความเป็นสิริมงคล

 


ย่านลิเภา (YAN LI PAO)

 

ปิดท้ายคอลเลกชั่น “Thai Style” กับ ลาย ย่านลิเภา (YAN LI PAO) มีดีไซน์สะดุดตาด้วยรูปทรงที่ถอดแบบมาจาก กระเป๋าย่านลิเภาสุดยอดงานศิลปหัตถกรรมที่เป็นมรดกทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าสะท้อนความอุตสาหะของชาวท้องถิ่นอย่างน่าชื่นชม

ร่วมค้นหางานดีไซน์เลอค่าความภาคภูมิของชาวไทยได้ที่ จูดิธ ลีเบอร์ กูตูร์ ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  โทร 02-003-6014, 084-555-6676

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
OPPO เปิดตัว F5 สมาร์ทโฟนเพื่อการเซลฟี่ พร้อมดึงณเดชน์ คูกิมิยะขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด
เผยเทรนด์ส่วนผสมธรรมชาติ-ออร์แกนิคมาแรงปี 66 บำรุงผมสวยสุขภาพดี
โลดแล่นบนรถบัสแห่งความสุขกับ “2023 AK LIU ZHANG BUS STOP BANGKOK TOUR"
เซโฟรา พร้อมเสิร์ฟความงามแก่บิวตี้ชอปเปอร์ชาวใต้ เปิดสาขาใหม่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต
รู้จัก Moon Ga Young ผ่านบทบาทที่ได้รับ จากบทใสๆในTrue Beauty มาล่าสุดพนักงานธนาคารสาวในThe Interest Of Love
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”