ปรบมือรัวๆ!! น้องแนท นำชุด Tuk Tuk Thailand คว้ารางวัลชุดประจำชาติ พ่วงเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย!

 

ได้เฮกันทั้งประเทศเมื่อ น้องแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ คว้ารางวัลชุดประจำชาติมาจนสำเร็จ เพราะชุดของเธอช่างโดดเด่นเหลือเกิน

 


 

 สำหรับชาวไทยกับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2015 (Miss Universe 2015 หรือ MU 2015) ที่คนไทยส่งใจส่งแรงเชียร์ให้ น้องแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ แต่ถึงจะไม่คว้ามง แต่คว้าใจคนไทยไปได้อย่างสวยงาม เพราะในสายตาของเราเธอเป็นมิสยูนิเวิร์สสำหรับชาวไทยไปแล้ว 

 


 

 

 


 

 

 


 

  วินาทีที่ทำให้คนไทยกรี๊ดทั้งประเทศเมื่อพิธีกรประกาศชื่อของน้องแนท จากไทยแลนด์ เข้ารอบเป็นคนสุดท้าย ของรอบ 15 คนสุดท้าย และแนทยังทำให้คนไทยหัวใจเต้นแรงอีกครั้ง เมื่อเธอสามารถคว้ารางวัลชุดประจำชาติ ตุ๊ก ตุ๊ก ไทยแลนด์ มาครองได้สำเร็จเป็นรางวัลแรกจากเวทีนี้ 

 


 

 

 


 

  จนมาถึง 10 คนสุดท้าย ซึ่งน้องแนทก็สามารถผ่านเข้ารอบไปได้อย่างง่ายดาย ยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นและชวนลุ้นไปพร้อมๆ กันทั้งประเทศอีกครั้ง ถึงแม้ในรอบ 5 คนสุดท้ายจะไม่มีชื่อของแนทเข้ารอบ แต่ก็ถือว่าการประกวดในครั้งนี้ของแนทชนะใจคนไทยทั้งประเทศแล้ว เพราะน้องแนททำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมและเต็มที่ๆ สุดแล้ว 

 


 

 

นอกจากนี้ เมื่อแนทเข้าร่วมเก็บตัวระหว่างการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2015 ที่อเมริกา เธอกลายเป็นขวัญใจของกองประกวดทั้งช่างแต่งหน้าทำผมรวมถึงบรรดาสตาฟฟ์งานประกวดที่พร้อมใจอัพรูปและคลิปวิดีโอของแนท และเมื่อทางกองประกวดยกแอคเคาต์ไอจีของกองประกวดให้แนท 1 วัน ปรากฏว่ามีคนกดไลค์รูปที่แนทโพสต์ลงไอจีเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังได้รับเลือกเป็น 1 ใน 8 สาวงามที่ไปออกรายการเพื่อโปรโมตการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ช่อง Fox อีกด้วย และเมื่อการประกวดรอบ Preliminary Competition 

 


 

 ในการประกวดครั้งนี้น้องแนทได้สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการนางงามไทยเราด้วยการปลดล็อคเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย หลังจากห่างหายนานกว่า 27 ปีเต็มๆ นับตั้งแต่ปีพี่ปุ๋ยเป็นต้นมา อีกทั้งพ่วงด้วยรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ทั้งบุคลิกที่น่ารัก สดใส ไหวพริบดี กล้าคิดกล้าพูด เรามั่นใจว่าเธอจะเป็นโรลโมเดลให้กับนางงามรุ่นน้องในยุคต่อๆ ไป เอ้า! เฮๆๆๆ 

ขอขอบคุณภาพจาก Miss Universe Thailand (FanPage) และ ไทยรัฐออนไลน์ 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
เวลคัม "ปาล์มเมอร์" จากอเมริกาสู่คุณแม่ยุคใหม่ ไร้กังวล ผิวแห้งแตกลาย
สถานทูตสวิตเซอร์แลนด์ประจำประเทศไทยร่วมกับโนวาร์ตีส จัดเสวนา Reverse the Heart, Restore Your Life: Every Beat Matters มุ...
สลับขั้วมาปิ๊งรัก” (FOR YOU IN FULL BLOSSOM) มินโฮ SHINEE ประกบคู่ฟิน ซอลลี่ F(X) กระแทกใจแฟน เค ป๊อบ
MCM เผยโฉมคอลเลกชั่นล่าสุด Viva Life!
บิว อรจิรา จับมือ จุฬาฯ ชูขมิ้นชันรักษา 100 โรค เตรียมแข่งนวัตกรรมยา ขึ้นเอกสิทธิ์ครั้งแรกระดับโลก
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”