อเวดานำเสนอประสบการณ์แห่งกลิ่นหอมอโรมาอีกขั้นด้วย Beautifying Composition™ กับผลิตภัณฑ์ Beautifying Creme Cleansing Oil และ Beautifying Body Moisturizer

 

ปิดท้ายวันอันแสนยาวนาน หรือเตรียมตัวพร้อมสำหรับวันที่สมบูรณ์แบบที่สุด ร่างกายของเรา ก็สมควรที่จะได้รับประสบการณ์การบำรุงผิว แสนสดชื่น

เพื่อให้มีทางเลือกหลากหลายในการห่อหุ้มด้วยอวลความหอมอโรมาของ Beautifying Composition และรื่นรมย์ไปกับประสบการณ์อันผ่อนคลาย อเวดา ศาสตร์และศิลป์แห่งพืชพรรณธรรมชาติได้นำเสนอ สมาชิกใหม่ล่าสุดในชุดผลิตภัณฑ์ Beautifying กับสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ได้แก่ Beautifying Creme Cleansing Oil  น้ำมันทำความสะอาดเนื้อครีมสุดอ่อนโยน  อุดมด้วยน้ำมันสกัดจากพืชบำรุงผิวที่ทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างอ่อนโยน และ Beautifying Body Moisturizer เนื้อครีมมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ที่มอบความชุ่มชื่นยาวนาน  ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์มีกลิ่นความหอมอโรมาสดชื่นของ certified organic rosemary, lavender และ bergamot

 


 

Guy Vincent, Aveda Perfumer “organic bergamot กลิ่นนุ่มเนียน เสริมความหอมด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของ citrus พร้อมกลิ่นสดชื่นสมุนไพรของ rosemary และ organic lavender ผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัวรังสรรค์กลิ่นหอมแห่งความสมดุลอย่างนวลเนียน ที่ช่วยให้คุณรู้สึกสวยงามเช่นเดียวกับกลิ่นหอม

 


 

กลิ่นอโรมา The Beautifying ซึ่งเป็นส่วนประกอบดั้งเดิมของ Beautifying Composition™ เป็นหนึ่งในส่วนประกอบของน้ำมัน composition™ ชิ้นเริ่มแรกในชุดผลิตภัณฑ์ของอเวดา และเมื่อวันเวลาผ่านไป Beautifying Composition™ ได้กลายเป็นหนึ่งในกลิ่นอโรมาที่มีผู้ชื่นชอบและหลงรักมากที่สุดของอเวดา

 

Beautifying Aroma

ทั้งสองผลิตภัณฑ์ อุดมด้วยกลิ่นหอมอโรม่าอันสดชื่น ที่มีส่วนผสมของโรสแมรี่ ลาเวนเดอร์ และเบอร์กามอต ออร์แกนิก 

ปกป้องความชุ่มชื่นด้วยน้ำมันจากพรรณพืชอันทรงพลัง

ความแตกต่างอันล้ำหน้าของผลิตภัณฑ์ Beautifying ใหม่ทั้งสองผลิตภัณฑ์ คือ การนำคุณประโยชน์ของน้ำมันจากพืชที่ได้จาก  certified organic safflower oil และ olive oils ผสมผสานเข้าด้วยกันเพื่อช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผิว มอบความนุ่มเรียบเนียน

 


 

“วิธีการของอเวดาในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย คือการเป็นผู้นำที่สร้างความแปลกใหม่ให้รูปแบบการดูแลผิวกาย และวิธีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพ ทั้งในการปกป้องและบำรุงผิว” Amy Humfleet, Vice President of Product Development & Innovation กล่าว  “ในการที่เราจะเรียกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ‘Beautifying’ เราทราบดีว่าเราต้องทำมากกว่าการทำให้ลูกค้าดูสวยงามแล้ว เราต้องทำให้พวกเขารู้สึกสวยงามอีกด้วย ดังนั้นอเวดาจึงนำกลิ่นหอม Beautifying ที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ซึ่งประกอบด้วยกลิ่นหอมของ certified organic rosemary, lavender และ bergamot มาผสานกับ safflower และ olive oils เพื่อช่วยบำรุงผิวอย่างนุ่มนวล โดยไม่รบกวนเกราะความชุ่มชื่นของผิวแม้แต่น้อย  เมื่อทำงานร่วมกันจึงสร้างสรรค์สู่ประสบการณ์ความงามที่สร้างความสดชื่นให้ทุกโสตสัมผัส” 

กิจวัตรแห่งความงาม

สัมผัสประสบการณ์ของกลิ่นอโรมาที่เพิ่มความสดชื่นของชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย Beautifying พร้อมด้วยกิจวัตรความงาม ประจำวัน ที่รวมถึงการหายใจลึกถึงกระบังลม และการนวดผ่อนคลาย เพื่อยกระดับจิตวิญญาณและมอบความงาม ให้แก่ผิวกาย

 


 

ขั้นตอน 1: กด Beautifying Creme Cleansing Oil ลงบนฝ่ามือทั้งสองข้าง และป้องมือเหนือจมูก สูดหายใจลึกๆ ให้ทั่วท้องสามครั้ง

ขั้นตอน 2: นวดผลิตภัณฑ์เบาๆให้เป็นฟองหนานุ่ม และป้องมือเหนือจมูกอีกครั้ง สูดกลิ่นความหอมของอโรม่า  

ขั้นตอน 3: ทำความสะอาดผิวกาย ด้วยการใช้เทคนิคอายุรเวทโดยการรนวดวนเป็นวงกลมบริเวณข้อต่อ และนวดขึ้นลงเป็นทางยาว ระหว่างข้อต่อ

ขั้นตอน 4: หลังจากอาบน้ำหรือแช่น้ำแล้ว นวด Beautifying Body Moisturizer ลงสู่ผิวกายด้วยการใช้เทคนิคอายุรเวทโดยนวดวนเป็นวงกลมที่บริเวณข้อต่อ และนวดขึ้นลงเป็นทางยาวระหว่างข้อต่อ

เคล็ดลับ:  เพื่อคุณประโยชน์เพิ่มเติม หยด Beautifying Composition™ ลงในมอยเจอร์ไรเซอร์ ก่อนลูบไล้บนผิว

ขั้นตอน 5: ทา Beautifying Composition ลงบนหนังรอบเล็บ เพื่อให้ผิวนุ่มนวล ได้รับการบำรุง

 

 

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
เทอร์มินอล 21 โคราช เอาใจนักปั่น ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านกิจกรรม “Bike Trip Charity 2017”
บอสสินี่ (Bossini) พร้อมให้บริการ Personal Shopper ทั่วประเทศ ส่งฟรีถึงบ้าน! 27 มี.ค. – 12 เม.ย 2563
โรคพาร์กินสัน ไม่ใช่แค่อาการสั่น!!
เจอคลิปนี้เข้าไป...สาวๆชาวไทยพร้อมใจกันกดแชร์แบบรัวๆของ 5 หนุ่มวง วง DVICIO
เค้าคือตำนานเด็กอัลเตอร์ฯ Blur Come Back!!
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”