THE BATTLE RETURNS ศึกศักดิ์ศรี ของ 24 ศิลปิน บนเวที KPN AWARD ครั้งที่ 25

 

“กรณ์ ณรงค์เดช” การันตี “THE BATTLE RETURNS” ศึกศักดิ์ศรี ของ 24 ศิลปิน ที่จะกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์กับโอกาสครั้งที่ 2 บนเวที KPN AWARD ครั้งที่ 25 ถึงแม้ “ซันนี่ ยูโฟร์” จะขอสละสิทธิ์ไม่ร่วมประกวดอย่างไม่เป็นทางการ

 


 

เปิดแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ “เคพีเอ็น  อวอร์ด  ครั้งที่ 25  เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” (KPN AWARD 25th THE BATTLE RETURNS) และเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันทั้ง  24 คน ที่เป็นสุดยอดพลังเสียง อาทิ “เจินเจิน บุญสูงเนิน, หนุ่ย นันทกานต์, ลูกปัด ชลนรรจ์, ครูกานต์ จั่นทอง, ดีเจ.ดาว ณัฐภัสสร, อาร์ต อัครินทร์ เป็นต้น  

 


 

ผู้เข้าแข่งขันที่มาฟาดฟันด้วยพลังเสียงให้สะเทือนเวทีประกวด เพื่อชิงความเป็นเจ้าของเวทีนี้กับ โอกาสครั้งที่ 2  อีกครั้ง โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ, เงินรางวัล 1 ล้านบาท, รถยนต์นิสสัน เทียน่า ซึ่งรายการฯ เตรียมออกอากาศครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 23 มกราคม นี้ เวลา 17.25 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD

 


 

 


 

 กรณ์ ณรงค์เดช เปิดเผยว่า “ปีนี้เป็นอะไรที่ลงตัว เพราะ เคพีเอ็น อวอร์ด  ครบรอบ 25 ปี โดยไอเดียแรกผมกะจะเอาคนในปีที่ผมทำ 4-5 ปี เนี่ยกลับมารวมรุ่นแข่งขันกันอีกครั้ง แต่พอคุยกับทีมงานทุกคนช่วยกันแชร์ไอเดีย ไหนๆ เราจะทำรวมรุ่นแล้ว ทำไมเราไม่ย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นเมื่อ 24 ปีที่ผ่านมา เราก็เลยคิดว่าเออไอเดียนี้ดีนะ แต่ก็มีคนแย้งว่าแล้วพี่รุ่นเก่าๆ เค้าจะเอาด้วยเหรอ เพราะเค้าเองก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว เราคิดว่าไม่ลองไม่รู้ เลยเริ่มลิสต์รายชื่อว่า 24 คนจะเป็นใครบ้าง เพื่อหาแชมป์คนที่ 25 ซึ่งทั้ง 24 คน เรามีการแบ่งประเภทที่ชัดเจน ว่าเราอยากได้ใครบ้าง แบ่งเป็นนักร้องอาชีพกี่คน ครูสอนร้องเพลงกี่คน อาชีพอื่นๆ กี่คน เป็นเด็กรุ่นใหม่ๆ กี่คน เพื่อให้มันมีความหลากหลายมากที่สุด 

 


 

โชว์ของเรานั้น อลังการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฉาก แสง สี เสียง เวที เสื้อผ้า จัดเต็มมาตลอดทุกปี และปีนี้ก็เช่นกันครับ สุดท้ายนี้ผมขอฝากติดตามดูรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด  ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” (KPN AWARD 25th THE BATTLE RETURNS) การประกวดร้องเพลงหนึ่งเดียวของคนไทยที่อยู่มายาวนานที่สุด และสร้างคนคุณภาพมาแล้วมากมาย ปีนี้เราจะกลับมาแบบยิ่งใหญ่แน่นอนครับ”

 


 

 

 


 

 นอกจากนี้ ในงานแลงข่าวที่เปิดตัวทั้ง 24 คน ยังมีเซอร์ไพร์สแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อน เมื่อหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน อย่าง “ซันนี่ ยูโฟร์” ไม่มาร่วมงานแถลงข่าว และยังส่งข้อความขอสละสิทธิ์การประกวดมาให้กับทีมงานก่อนงานแถลงข่าวไม่ถึงชั่วโมง โดย กรณ์ ณรงค์เดช ได้ให้สัมภาษณ์ กรณี ที่ ซันนี่ สละสิทธิ์ (อย่างไม่เป็นทางการ) ในวันนี้ว่า “ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ตอนนี้ยังติดต่อ “พี่ซันนี่” ไม่ได้ ถามว่าสร้างกระแสหรือเปล่าก็ตอบเลยว่า... “ไม่”  ก็รู้พร้อมกับนักข่าว ซึ่งถ้าถามถึงเรื่องผลกระทบกับการถ่ายทำหรือไม่ ก็อาจจะมีบ้างเพราะตอนนี้ถ่ายทำไปแล้ว 4 เทป ส่วนจะมีกระแสอะไรที่เกี่ยวกับ “พี่ซันนี่” ถึงต้องสละสิทธิ์ หรือว่าก่อนหน้านี้มีอะไรที่ไม่สบายใจหรือเปล่า ตัวผมเองก็ยังไม่ทราบว่าจริงๆ คือผมเองอยากจะคุยกับ “พี่ซันนี่” จริงจังก่อน แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ ถ้ามีความคืบหน้ายังไงแล้วก็จะแจ้งให้ทุกท่านทราบนะครับ” 

 


 

 

 


 

คลิกฃมตัวอย่างเปิดตัวโปรเจ็คนี้ได้ที่นี่

         

ขอบคุณคลิปและภาพจาก Fanpage KPN 

 

 

 

More
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Others
หนุ่ม ศรราม ปลื้ม กระแส“ขวัญใจไทยแลนด์” ดีเกินคาด!!
เปิดตัว “Senyang Flora C Collagen” คอลลาเจนชั้นดีจากเกาหลี ดึงหนุ่มหล่อสุขภาพดี “พุฒ – พุฒิชัย” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์
“อุดมคติ” จุดกำเนิด “เบียร์ในฝัน” กับพื้นที่ของนักสร้างสรรค์แบบฉบับเฉพาะตัว
ปักหมุดรอ! F4 ฉบับ 2018
Zilingo เปิดโครงการ “SheWorkZ Thailand” ส่งเสริมศักยภาพ สร้างพลัง และเป็นแรงบันดาลใจแก่หญิงไทยสร้างอาชีพอย่างยั่งยืน
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”