ตราหมีโกลด์ชวน สวย สมาร์ท สตรอง! พร้อมรับมือกับเรื่องเยอะ ๆ อย่างมั่นใจได้ทุกวัน

 

"นมตราหมีโกลด์” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่อมดื่มนมไขมันต่ำระดับพรีเมี่ยม ชวนเซเลบสาวมั่นยุคใหม่ ร่วมกิจกรรมและแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ฟิต แอนด์ เฟิร์ม แบบเทิร์นอราวด์. ที่พร้อมรับมือกับเรื่องเยอะ ๆ อย่างมั่นใจได้ทุกวัน ในงาน “ผู้หญิง...อย่าหยุดเยอะ!"

 นำทีมโดยสุปราณี วนเมธิน ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนม บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด” ร่วมด้วยพรีเซ็นเตอร์นมตราหมีโกลด์คนล่าสุด “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ดาราสาวมากฝีมือระดับแถวหน้า มาท้าพิสูนจ์ภารกิจโชว์แกร่งเป็นครั้งแรก ด้วยการปีนหน้าผาจำลองสูง 5 เมตร  และภายในงานยังมีเซเลบสาวมั่นยุคใหม่ อาทิ แพร วัชราภัย/ อนุตรา จาติกวณิช/ โสรัจ อมาตยกุล/ จินดาภา บุณยากร/ วิลาสินี ธัญญวิเศษศิลป์  เป็นต้น ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 


 

 


 

ภายในงานรายล้อมไปด้วยกิจกรรมทดสอบความแข็งแกร่งของสาวมั่นยุคใหม่รอบด้าน ทั้งสมอง ร่างกาย และผิวพรรณ โดยในบูทแรกเป็นกิจกรรม Live Display ให้สาว ๆ ได้โพสต์ถ่ายรูปอวดลุคโชว์ผิวสวยอย่างเต็มที่ ถัดมาเป็นบูทกิจกรรม Saving a Bear life ทดสอบความแข็งแรงของกระดูกของสาว ๆ ผ่านการปีนหน้าผาสูง 5 เมตร ต่อด้วยกิจกรรม Getting Bear out ลับสมองประลองปัญญา ใช้ความคิดวางแผนเพื่อพาน้องหมีโกลด์ออกจากที่จอดรถอันคดเคี้ยว และปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งการทดสอบความอึดของร่างกายกับกิจกรรม Dance for Bear ออกสเต็ปในลีลาเร้าใจโดยมีตุ๊กตาน้องหมีสุดคิ้วท์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ร่วมด้วยนมตราหมีโกลด์ เครื่องดื่มนมไขมันต่ำแสนอร่อย มากด้วย 7 คุณประโยชน์ มอบให้สาว ๆ เพื่อเสริมพลังแกร่ง ให้สวย สมาร์ท สตรอง ครบสูตรตลอดงาน

 

 


 

 


 


สุปราณี วนเมธิน เปิดเผยถึงที่มาของการจัดงานนี้ว่า “นมตราหมีโกลด์ เป็นเครื่องดื่มนมไขมั้นต่ำ ที่มาพร้อม 7 คุณประโยชน์ที่จำเป็นต่อการเสริมสร้างกระดูก (Brain) ระบบประสาทและสมอง (Brain) รวมถึงดูแลผิวพรรณให้ดูดีอยู่เสมอ (Beauty) ประกอบด้วย แคลเซียมสูง ไขมันต่ำ และสารอาหารจากวิตามินต่างๆ เช่น วิตามินเอ บี (1,2,6,12) วิตามินซี มุ่งส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างคล่องแคล่วกระฉับกระเฉงรอบด้านให้กับผู้หญิงรุ่นใหม่ โดยในปีนี้ เราได้ปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์นมตราหมีโกลด์ให้ทันสมัยขึ้น ภายใต้แนวคิด “เป็นผู้หญิง อย่างหยุดเยอะ” เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปในปัจุบัน ที่ผู้หญิงต้องทำอะไรหลาย ๆ อย่างด้วยตัวเองมากขึ้น พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ แมท–ภีรนีย์ เป็นตัวแทนของสาวมั่นยุคนี้ที่ต้องการลุคทันสมัย โดยให้ความสำคัญกับการดูแลตนเองให้พร้อมอยู่เสมอ มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงเสริมสร้างความมั่นใจให้ตนเองอย่างรอบด้าน เพราะสาวมั่นยุคนี้ต่างต้องการทั้งความสวย สมาร์ท และสตรอง จึงจะพร้อมรับมือกับเรื่องเยอะๆ ที่มีเข้ามาในทุกวันได้อย่างมั่นใจ

 


 

 


 

 


 

นมตราหมีโกลด์ ผู้นำตลาดนมพร้อมดื่ม ขอแนะนำเครื่องดื่มนมไขมันต่ำ โฉมใหม่ 3 รสชาติแสนอร่อย มีส่วนผสมของไวท์มอลต์ ชาขาว และถั่วขาวสกัด ที่มาพร้อม 7 คุณประโยชน์ที่จำเป็นต่อร่างกาย  จำหน่ายแล้ววันนี้ ในรูปแบบแพค 4 กระป๋องราคา 53 บาท ณ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 


 

 

 

 

More
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...
แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพ...
ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม
Others
“ลอร์น่า เจน” แอคทีฟแวร์ BY “ลอร์น่า เจน คลากสัน”​
Joe Jonas ประกาศหมั้น Sophie Turner
ณเดชน์ โชว์ลีลาลั่นกลองกระหึ่ม เปิดเทศกาลญี่ปุ่น “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล”
เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เวลเวท แมท บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนล ลิปสติกแมท กำมะหยี่ สีไม่แตก
กิฟฟารีนไม่หลุดโผ สธ.การันตี ประกาศรับรองใหม่-พ่วงต่ออายุ 30 ผลิตภัณฑ์ ขึ้นแท่นสมุนไพรคุณภาพ 2566
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”