ผลกระทบผมร่วง สำหรับชายไทย

 

จากผลสำรวจชายไทย 1,000 คนทั่วประเทศพบว่ากว่า 80 เปอร์เซ็นต์คิดว่าตนเองประสบปัญหาผมหลุดร่วงอยู่ในปัจจุบัน และส่งผลต่อความมั่นใจในตนเอง

             ผลสำรวจทั่วประเทศไทยเกี่ยวกับความกังวลของชายไทยจากประเด็นผมหลุดร่วงจัดทำโดยเอบีเอ็น อิมแพ็ค (ABN Impact)บริษัทสำรวจและวิจัยทางอินเตอร์เน็ต ในนามของบริษัทด็อกเตอร์ วูล์ฟฟ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมจากประเทศเยอรมัน เผยว่า ชายไทยมีความกังวลต่อเรื่องผมหลุดร่วงมาก โดยผลสำรวจเผยให้เห็นว่า 73 เปอร์เซ็นต์จากชายไทยที่ตอบแบบสอบถามทั้งหมด กล่าวว่า อาการผมร่วงส่งผลต่อความมั่นใจของพวกเขา ในขณะที่ 40 เปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสอบถามตอบว่าอาการผมร่วงทำให้การเข้าสังคมของพวกเขาลำบากขึ้น และ 28 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าหากหัวล้านจะทำให้พวกเขาขาดความดึงดูดจากเพศตรงข้าม

 


 

               ดร.เคลงค์ หัวหน้าแผนกวิจัยและพัฒนาจากบริษัทด็อกเตอร์ วูล์ฟฟ์ กล่าวว่า “ผู้ชายส่วนใหญ่ย่อมมีสิ่งกังวลที่ส่งผลต่อความมั่นใจในตนเอง จากประสบการณ์แล้ว อาการผมหลุดร่วงและหัวล้านที่จะเกิดขึ้นในอนาคตไม่เพียงแต่ส่งผลต่อชายไทยแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ผู้ชายทั่วโลกกังวลอยู่นอกจากนี้จากการศึกษายังพบว่า อาการหัวล้านในสุภาพบุรุษเป็นปัญหาที่ผู้ชายกังวลมากที่สุด  มากยิ่งกว่าเรื่องของกลิ่นตัว ,น้ำหนักเกิน,เริ่มมีอายุ หรือ การมีกลิ่นปาก”

              “วันสำคัญเช่น วันวาเลนไทน์ อาจตอกย้ำความกลัวและกังวลดังกล่าวได้ไม่ว่าจะเป็นชายโสดหรือไม่ก็ตาม หากพวกเขากังวลเรื่องความสัมพันธ์ที่มีอยู่ และอาจเกิดขึ้นในอนาคต” ดร.เคลงค์กล่าวเพิ่มเติม

            บริษัทด็อกเตอร์ วูล์ฟฟ์ เป็นผู้ผลิต อัลเปซิน คาเฟอีน แชมพู ซึ่งเป็นแชมพูป้องกันผมหลุดร่วงสำหรับท่านสุภาพบุรุษที่ขายดีที่สุดในประเทศเยอรมันตัวแชมพูมีส่วนผสมของคาเฟอีนที่มีประสิทธิภาพ ทั้งยังประกอบไปด้วยซิงค์และเนียซินเป็นสารออกฤทธิ์หลัก กว่าสองในสามของผู้ตอบแบบสำรวจ (68 เปอร์เซ็นต์) เชื่อว่าสาเหตุหลักที่ส่งผลให้ผมหลุดร่วงมาจากความเครียด

 

 

 

More
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
GSK เผยผลสำรวจทั่วโลก ผู้ใหญ่ 86% ประเมินความเสี่ยงและความรุนแรงของโรคงูสวัดต่ำกว่าความเป็นจริง
รอบรู้เรื่องโรคไทรอยด์
โรงพยาบาล พญาไท 2 ชวนระวัง ! อาการ “ปวดหัวไม่รู้เป็นอะไร” จนกลายเป็นเรื่องใหญ่
นอนหลับดีขึ้นด้วย 6 เทคนิคทำง่ายได้คุณภาพ
Others
FederbräuRed Feather Club x Time Out Bangkok เปิดประสบการณ์ในแบบไลฟ์สไตล์พาร์คสไตล์เยอรมัน
VIRGIN KISS LIPNICURE (เวอร์จิ้นคิส ลิปนิเคียว) ลิปสติกสีสดชัดที่ฮิตสุดจากประเทศเกาหลี
ใหม่ ดาวิกา ที่ปารีส แฟชั่น วีค สวยคอนเซ็ปต์สาวปารีเซียง Less is more
งานประชุมเชิงปฏิบัติการหัวข้อ “สะเต็มศึกษา:วิถีการเรียนรู้ของแรงงานในศตวรรษที่ 21”
‘มาร์กี้’ - ‘มารีน่า’ เซอร์ไพรส์ ‘คุณแม่’ ในงาน ‘ทู มัม วิท เลิฟ’
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”