มาส์กหน้าอย่างไรให้สวย Strong

 

สาวๆ ส่วนใหญ่ต่างลงคะแนนโหวตให้ “มาส์ก"(Mask)เป็นอาวุธลับของการบำรุงพิเศษที่เสริมประสิทธิภาพของการดูแลผิวหน้าให้ดียิ่งขึ้น และเป็นตัวช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับมาเด้งเปล่งประกาย กระจ่างใสขึ้น

ล่าสุดมีนวัตกรรมไบโอ เซลลูโลส มาส์ก จากประเทศเกาหลี ที่กำลังกลายเป็นทางลัดใหม่ให้กับสาวๆ บำรุงลึกด้วยเอสเซนส์เข้มข้น เรียกว่าปฏิวัติวงการมาสก์กันเลยทีเดียว

 


 

 

คริสตัล ไบโอเซลลูโลส มาส์ก คืออะไร

มาส์กที่นิยมใช้กันโดยทั่วไปสำหรับผู้หญิงไทย มักเป็นทิชชู่ มาส์ก หรือ ไฮโดรเจล มาส์ก ซึ่งสาวๆที่เคยใช้ทิชชู่ มาส์ก มักจะบ่นกันหนาหูว่า ถึงแม้ราคาจะถูกกว่าไฮโดรเจล มาส์ก และใช้งานง่ายแนบติดกับใบหน้าอย่างรวดเร็ว แต่กลับมีข้อจำกัด หากปล่อยทิ้งไว้บนใบหน้านาน มาส์กจะดูดความชุ่มชื้นและน้ำมันจากใบหน้าออกไป เมื่อทิชชู่แห้งอาจทำให้เกิดรอยย่นบนใบหน้าได้ ในขณะที่ไฮโดรเจล มาส์ก เหมือนจะเข้ามาทำหน้าที่โอบอุ้มความชุ่มชื่นไว้ แต่ก็มีอุปสรรคอยู่ที่ความหนาของแผ่นมาส์ก จึงไม่สามารถแนบกับใบหน้าได้สนิท มักเลื่อนหลุดออกจากใบหน้า เป็นที่กังวลใจของคนรักมาส์กเป็นอย่างยิ่ง  

ในเมื่อเหตุผลของการเลือกมาส์ก เพราะต้องการลดความยุ่งยากจากการทาครีมแล้ว เราก็ควรหามาส์กที่ใช้งานสะดวกกว่าที่เคย แต่ยังคงได้ประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งปัจจุบันมีการค้นพบนวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี อย่าง คริสตัล ไบโอเซลลูโลส มาส์ก ซึ่งสามารถปฏิวัติวงการมาส์กในไทยได้เลยทีเดียว ทั้งในแง่ประสิทธิภาพ และความคุ้มค่า เรียกว่า มาส์กปุ๊บ ... ฟื้นฟูแบบด่วนๆ ทันที 

 


 

สาวๆ หลายคนที่เคยทดลองใช้แผ่นมาส์กคริสตัลใส เนื้อนุ่ม ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงในการกระจายสารลงสู่ผิวหน้าได้รวดเร็วที่สุด เผยความรู้สึกแรกสัมผัสกับแผ่นมาส์ก คือความยืดหยุ่นและบางแนบสนิท โอบกระชับเรียบเนียนเข้ากับรูปหน้า ทำให้รับรู้ได้ถึงเอสเซนส์เข้มข้นฉ่ำทั่วเนื้อมาส์กที่กำลังซึมลงสู่ผิวทั่วใบหน้า รู้สึกเย็นสบาย ผ่อนคลายอย่างรวดเร็ว แถมยังได้ผลลัพธ์ช่วยลอกสิวเสี้ยน และผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำเสีย ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอได้อีกด้วย

Checklist ผิวแบบไหน มาส์กแบบนั้น

•      ผิวแพ้ง่าย    ควรเลือกส่วนผสมที่ดูอ่อนโยนเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ และไม่ควรเลือกมาส์กที่มีสารเคมีมากเกินไป เลือกใช้สูตรธรรมชาติดีที่สุด

•      ผิวมัน เป็นสิวง่าย การมาส์กหน้าก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุด โดยสามารถเลือกหลายรูปแบบตามใจชอบ แต่ควรเน้นทำความสะอาดได้หมดจดจริงๆ

•      ผิวแห้ง  มักพบปัญหาขาดความชุ่มชื่นบนใบหน้า ควรเลือกมาส์กที่มีส่วนผสมของมอยเจอไรเซอร์ เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวโดยเฉพาะ หรือสูตรที่เน้นทรีตเมนท์ผิวเป็นหลัก

•      ผิวผสม  ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีปัญหาผิว สามารถเลือกมาส์กเฉพาะส่วนที่เป็น T-zone หรือเลือกสูตรที่มีการแบ่งการบำรุงเป็นส่วนๆ จึงจะดีที่สุด

TIPS มาส์กหน้าสุด Strong

1.        ก่อนเริ่มมาส์กหน้า ต้องคลีนผิวหน้าให้สะอาด เพื่อการเติมสารบำรุงลงสู่ผิวได้อย่างดี

2.        ก่อนมาส์กหน้า ควรสครับใบหน้าก่อน เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายออก

3.        ผิวหน้ามีปริมาณการรับสารบำรุงที่จำกัด ควรมาส์กทิ้งไว้ไม่เกิน 20 นาที

4.        ควรมาสก์หน้าสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

5.        การมาส์กหน้าไม่ควรให้แผ่นมาส์กหน้าแห้ง เพราะจะดึงความชุ่มชื่นออกจากผิวไป

6.        เนื้อ Essence ที่เหลือในซองสามารถนำไปทาผิวส่วนอื่นได้

7.        ควรเก็บซองมาส์กไว้ในตู้เย็น เพื่อเพิ่มความสดชื่นขณะมาส์กหน้า

 

ข้อมูลโดย: ยูลิฮันกรุ๊ป (ประเทศไทย) ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มียอดขายอันดับหนึ่ง

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
จักษุแพทย์ มธ. แนะ 5 ข้อสำหรับคนไทย ห่างไกลโรคจอประสาทตาเสื่อม
บู๊ทส์มอบรางวัล “Boots Most Loved Beauty Awards 2023” เป็นครั้งแรก อัพเดทสกินแคร์ท็อปลิสต์ครึ่งปีหลัง 2023 เพิ่มความมั่...
“สเน่หา ปรียา รอย” จาก มุมไบ คว้ามงกุฎ Miss Indian Princess 2015
Jin Ki Joo ลาออกจากงานเพื่อมุ่งมั่นกับอาชีพนักแสดง รับบทนำครั้งแรกใน "Come and Hug Me"
ยูนิโคล่ร่วมกับฮานา ทาจิมา เปิดตัวคอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2016
Latest
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
GSK ร่วมงาน "Re-imagining UK Aging Care Event" ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
Talent Contest 2024 โดยพีพี กรุ๊ป ค้นหาสุดยอดศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ พร้อมโอกาสร่วมงาน CASETiFY แบรนด์ดังระดับโ...
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี