‘บริคส์’ (Bric’s) กระเป๋าเดินทางสัญชาติอิตาลี

 

ในการเดินทางแต่ละครั้งการเตรียมตัวให้พร้อมถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ กระเป๋าเดินทางที่ดีก็นับเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่ง ที่จะสามารถบ่งบอกถึงตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้เป็นเจ้าของได้เป็นอย่างดี

   

 


 

         ‘พลอย-มนันยา วันทนียกุล’ กรรมการบริหาร ‘บริษัท คอนนอยเซอร์ ไลฟ์สไตล์’ (Connoisseurs Lifestyle Co.,Ltd) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกระเป๋าเดินทาง ‘บริคส์’ (Bric’s)  แบรนด์กระเป๋าเดินทางสัญชาติอิตาลี ได้จัดเวิร์คช็อปแนะนำการเลือกกระเป๋าเดินทางที่จะช่วยสร้างทริปสุดประทับใจ 

          สำหรับการเลือกกระเป๋าเดินทางที่ดีนั้นขั้นแรกควรคำนึงถึงความทนทาน ฟังก์ชั่นการใช้งาน และดีไซน์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดยฟังก์ชั่นการใช้งานนั้นอาจเริ่มจากความเหมาะสมของการเดินทางในแต่ละครั้ง อาทิ ถ้าเดินทางไปทำธุรกิจต้องพกอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ ไปด้วย ก็ควรเลือกกระเป๋าเดินทางที่มีช่องเก็บเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งาน แต่ถ้าเดินทางไปพักผ่อนก็ควรเลือกกระเป๋าที่มีน้ำหนักเบา สามารถจุของได้มาก หรือหากต้องเดินทางไกล มีสิ่งของที่แตกหักง่าย ก็ควรเลือกกระเป๋าที่ทำจากโพลีคาร์บอเนตเพราะจะทำให้ของข้างในไม่ถูกบีบอัด ทั้งยังมีน้ำหนักเบาอีกด้วย

 


พลอย-มนันยา วันทนียกุล กรรมการบริหาร ‘บริษัท คอนนอยเซอร์ ไลฟ์สไตล์’ (Connoisseurs Lifestyle Co.,Ltd) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกระเป๋าเดินทาง ‘บริคส์’

 

 


คิด-คณชัย เบญจรงคกุล ช่างภาพอิสระ

 

 


ปืน-สธน ตันตราภรณ์

 

 


คู่รัก บี๋-ณัฐพงศ์ ภัทรธีรานนและ แจน-พัทธมน เตชะณรงค์

 

 


ดวง-วรรณพร โปษยานนท์

 

           ซึ่งเวิร์คช็อปครั้งนี้กูรูด้านแฟชั่นได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกกระเป๋าเดินทางที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล  ปืน-สธน บรรณาธิการหนุ่ม กล่าวว่า “วิธีแพ็คกระเป๋าเดินทางสำหรับผู้ชาย พื้นฐานเลยก็ควรจะเหลือพื้นที่เอาไว้เล็กน้อยเพราะทุกการเดินทางคุณต้องไปเก็บเกี่ยวอะไรบางอย่างเป็นที่ระลึกกลับมาอยู่แล้ว แต่ขาดไม่ได้เลยสำหรับหนุ่มนักธุรกิจ ถ้าคุณต้องเอาสูทไปด้วย เวลาพับสูทให้พับกลับด้านแล้วพับตามรอยตะเข็บของมันจะช่วยให้ยับน้อยลง หรือแขวนไว้กับไม้แขวนเสื้อสูทในกระเป๋าเดินทาง หรือถ้าดีที่สุดคุณควรมีกระเป๋าสูทไว้สักใบเพราะมันจะทำให้คุณหมดปัญหาเรื่องสูทยับแล้วยังช่วยเสริมลุคให้คุณดูเป็นมืออาชีพอีกด้วย”

 


 

 


 

 


 

 


 

                ไม่ว่าเส้นทางการเดินทางของคุณจะเป็นแบบไหน ‘บริคส์’ (Bric’s) ก็สามารถตอบโจทย์ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเอนกประสงค์ รุ่น X-Bag ที่ทำจากผ้าไนลอนชั้นดีซึ่งมีน้ำหนักเบา และมีประสิทธิภาพในการกันน้ำ มาพร้อมสีสันใหม่ของสปริง-ซัมเมอร์2016 ได้แก่ สีคาราเมล, สีม่วงไวโอเลต รวมถึงสีสันลายดอกไม้ต่างๆ ส่วนกระเป๋าเดินทางรุ่นไลฟ์ที่มีจุดเด่นคือวัสดุเฉพาะตัวที่ผลิตในประเทศอิตาลีเท่านั้น  ซีซั่นนี้ตอบโจทย์คนที่มีไลฟ์สไตล์เท่ๆด้วยลายทหารสีโอลีฟโดดเด่นกว่าใคร อีกหนึ่งรุ่นซิกเนเจอร์อย่างเบลลาจิโอ กระเป๋าเดินทางสำหรับหญิงสาวหรือชายหนุ่มผู้ชื่นชอบในความคลาสสิค และหลงใหลในดีไซน์ย้อนยุค ซึ่งซัมเมอร์นี้เพิ่มความพิเศษด้วยสีเทาเมททัลลิค ที่มีความแข็งแรงมากขึ้นด้วยโพลีคาร์บอเนตถึง 3 ชั้น และอะลูมิเนียมเฟรมกับตัวล็อคด้านนอกเพื่อความปลอดภัยของการเดินทาง ถูกออกแบบมาอย่างปราณีตเพื่อตอบโจทย์ให้กับคนที่รักในดีไซน์ และมองหาฟังก์ชั่นการใช้งานที่แข็งแรงทนทานไปพร้อมๆกัน

 


 

                 พบ ‘บริคส์’ (Bric’s) ได้ที่แฟล็กชิพสโตร์ ศูนย์การค้าเกษร ชั้น 2, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม แผนกกระเป๋าเดินทาง ชั้น 7 และศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม แผนกกระเป๋าสตรีชั้น 2

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
นีเวีย ซัน เผยความมหัศจรรย์กล้องยูวี พิสูจน์ภัยร้ายจากแสงแดด
The Girl Who Can See Smells นางสาวผู้เห็นกลิ่นกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง
ปูไปรยา นั่งแท่น พรีเซนเตอร์ NUUI SLM (หนุย เอสแอลเอ็ม) ไอคอนสาวเฮลตี้ ตอกย้ำหุ่นสวยสุขภาพดี
BTS สุดปัง! ยอดขายอัลบั้มสูงสุดประจำปี 2017 ใน Hanteo Chart
เสริมทักษะจินตนาการคุณน้องๆหนูๆ คู่กับกิจกรรมรักษ์โลกใต้ท้องทะเลสุดสนุด ในกิจกรรม UNDER THE SEA TREASUREHUNT
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”