ครบรอบ 107 ปี ลอรีอัล กรุ๊ป รวมพลังกว่า 400 คน ทำประโยชน์คืนสู่สังคมอย่างยั่งยืน

 

ลอรีอัล (ประเทศไทย)จัดกิจกรรม “ลอรีอัล ซิติเซ่น เดย์” (L’Oreal Citizen Day 2016) มอบหนึ่งวันทำงานรวมทีมผู้บริหาร พนักงานจิตอาสากว่า 400 คน พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์การ์นิเย่ เมน ผลิตภัณฑ์ในเครือ ลอรีอัล อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ร่วมด้วยกลุ่มพันธมิตรหลัก

     

 


 

  ร่วมทำประโยชน์คืนสู่สังคมอย่างยั่งยืน สานต่อกลยุทธ์และนโยบายการดำเนินงานของบริษัท มุ่งมั่นสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจให้บรรลุเป้าหมาย “Sharing Beauty With All” หรือ"การแบ่งปันความงดงามให้ทุกสรรพสิ่ง”พร้อมร่วมฉลองในโอกาสครบรอบ 107 ปี ลอรีอัล กรุ๊ปภายใต้คอนเซ็ปต์ I Feel Good to Do Good รู้สึกดีที่ได้ทำณ บางกระเจ้า สมุทรปราการ

 


 

             นางนาตาลี เกอร์ชไตน์ เคอโรวดีกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า“กิจกรรม ซิติเซ่น เดย์ (Citizen Day)เป็นกิจกรรมที่ลอรีอัลทั้ง 130 ประเทศทั่วโลกจัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบบริษัท โดยในปีนี้นับว่าเป็นการครบรอบปีที่ 107 ของการก่อตั้ง และเป็นปีที่ 7 ของกิจกรรม ซิติเซ่น เดย์ (Citizen Day)ภายใต้คอนเซ็ปต์ I Feel Good to Do Good รู้สึกดีที่ได้ทำนอกจากนี้ยังเป็นการระลึกถึงความมุ่งมั่นของลอรีอัลที่จะร่วมสร้างสังคมให้สวยงามและเท่าเทียมกัน ด้วยสำนึกแห่งความรับผิดชอบตามเจตนารมณ์ของมร. ยูชีน ชูแลร์ นักเคมีชาวฝรั่งเศสผู้ก่อตั้งบริษัท”

 


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ นาตาลี เกอร์ชไตน์ เคอโรวดี กรรมการผู้จัดการ บริษัทลอรีอัลและ

 

             “ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เราสนับสนุนให้พนักงานทำความดีเพื่อสังคมมาโดยตลอด ในฐานะที่ลอรีอัลเป็นผู้นำด้านความงามระดับโลกนอกจากการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ความงามให้แก่ผู้คนทั่วโลกแล้ว ก็ยังไม่ลืมที่จะสร้างความสวยงามให้แก่สังคมรอบตัวด้วยการส่งต่อความดีให้แก่กันด้วยการทำความดีให้สังคม ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กรที่มุ่งพัฒนาด้านธุรกิจความงามควบคู่กับการทำประโยชน์ตอบแทนคืนสู่สังคมนอกจากนี้ยังเป็นการสานต่อนโยบายและหนึ่งในกลยุทธ์การดำเนินงานของบริษัท ภายใต้พันธสัญญาว่าด้วยความยั่งยืน Sharing Beauty with Allหรือ การแบ่งปันความงดงามให้ทุกสรรพสิ่งเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นภายในปี 2020นับว่าเป็นความมุ่งมั่นของลอรีอัลในการทำธุรกิจอย่างยั่งยืนตามเป้าหมายของลอรีอัล กรุ๊ป ซึ่งประกอบไปด้วยการสร้างนวัตกรรม กระบวนการผลิตอย่างยั่งยืน การใช้ชีวิต และการพัฒนาในด้านต่างๆ ด้วยความยั่งยืน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง”

 


 

 


 

           โดยในปีนี้ลอรีอัล (ประเทศไทย)ได้เลือกพื้นที่บริเวณ บางกระเจ้า สมุทรปราการ เป็นสถานที่ในการทำกิจกรรม เนื่องจากบางกระเจ้าเป็นสถานที่ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ แต่ยังคงแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์จนกลายเป็นแหล่งผลิตโอโซนติดอันดับโลกรวมทั้งได้รับการขนานนามว่าเป็น ปอด ของกรุงเทพ และได้รับการยกย่องว่าเป็น The Best Urban Oasis of Asia ในปี 2006 จากนิตยสาร Time Asia อีกด้วยสำหรับกิจกรรมในปีนี้ ประกอบไปด้วย

 


 

  • กิจกรรมปลูกต้นลำพู ณ ชมรมอนุรักษ์ต้นลำพู บางกระสอบ เพื่อเป็นการคงธรรมชาติให้มีความสมบูรณ์ต่อไปเนื่องจากต้นลำพูเป็นต้นไม้หลักที่ใช้ในการชี้วัดคุณภาพระบบนิเวศ
  • กิจกรรมทาสีเส้นทางปั่นจักรยาน (สวนป่า)เนื่องจากปัจจุบันพื้นที่บริเวณบางกระเจ้า ได้รับความนิยมให้เป็นเส้นทางปั่นจักรยานอันดับต้นในกลุ่มนักปั่น และเพื่อเป็นการปรับวิสัยทัศน์บนเส้นทางปั่นจักรยานดังกล่าว
  • กิจกรรมค่ายวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ความรู้กับนักเรียนในชุมชน เกี่ยวกับการรักษาสิ่งแวดล้อมผ่านกิจกรรมต่างๆ นำโดยผศ. ดร.อรฤทัย ภิญญาคง หนึ่งในนักวิจัยสตรี ผู้ที่เคยได้รับการสนับสนุนผ่านโครงการทุนวิจัยลอรีอัลประเทศไทย เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์ เมื่อปี 2557 พร้อมด้วยคณะนิสิต จากคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • กิจกรรมบริการตัดผมฟรี ณ สวนศรี นครเขื่อนขันธ์บริการตัดผมฟรีให้แก่ผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่บริเวณบางกระเจ้า โดย พนักงานจิตอาสา แผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ

 


 

          นางนาตาลี กล่าวทิ้งท้ายว่า “กิจกรรม ซิติเซ่น เดย์ (Citizen Day) จะยังคงดำเนินต่อไปในทุกปี เพื่อเป็นการปลูกจิตสำนึกในเรื่องของสิ่งแวดล้อมสำหรับกิจกรรมในปีนี้น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการสานต่อเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมในชีวิตประจำวันรวมทั้งสามารถสร้างประโยชน์ให้แก่บางกระเจ้า และทำประโยชน์ให้แก่สังคมได้อย่างยั่งยืน”

 


 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
Chubby™ Plump & Shine Liquid Lip Plumping Gloss ตัวช่วยที่ทำให้ริมฝีปากดู เย้ายวน แบบเป็นธรรมชาติ
ปรับมุมมองใหม่ ให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ด้วย “Plearn เพลิน By Krungsri GURU” คอนเทนต์ฮับออนไลน์เสิร์ฟสาระคู่ไลฟ์สไตล์
สูตรลดเชฟที่เซฟเงิน
โภชนาการอาหารสำคัญ สำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง
“กงยู”คัมแบ็ค! นำทีมฝ่าฝูงซอมบี้บนโบกี้สุดระทึก ใน“TRAIN TO BUSAN”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”