“PARADOX” ดับเบิ้ลความสุขจัดเต็มให้สะใจแฟนคลับ

 

ปล่อยเพลงใหม่-วางอัลบั้มใหม่“before sunrise after sunset” ถึงจะได้เจอะเจอตามงานคอนเสิร์ตมาตลอดแต่วงร็อกแฟนตาซีสุดแนวอย่าง PARADOX(พาราด็อกซ์) ของ 4 หนุ่ม “ต้า , สอง , โจอี้ , บิ๊ก” ค่าย genie records ก็ว่างเว้นจากการออกอัลบั้มมาแล้วถึง 5 ปี

 


 

 แต่ปีนี้ ต้า - อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยานักร้องนำหน้าเด็กขวัญใจแม่ยกออกมาประกาศดัง ๆ ให้รู้ว่า พาราด็อกซ์จะดับเบิ้ลความสุขให้แฟนคลับด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เพลง “ฤดูฝน” (14 ก.ย.) พร้อมวางแผงอัลบั้มใหม่ “before sunrise after sunset”(7 ต.ค.)ไปในคราวเดียวจะมีความพิเศษยังไงบ้างไปฟัง ต้า เล่าดีกว่า 

 


 

“เราไม่มีอัลบั้มใหม่มา 5ปีแล้ว แต่เราก็ทำเพลงเก็บไว้เรื่อย ๆ จนปีนี้จังหวะดีเราก็นำเพลงทั้งหมดมารวมเป็นอัลบั้มใหม่ชื่อ before sunrise after sunset(บีฟอร์ ซันไรส์ อาฟเตอร์ ซันเซ็ท) เป็นอัลบั้มที่พิเศษสุด ๆ ทำเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นรันนัมเบอร์ 0001-3500 ข้างในมีซีดี.เพลง 3 แผ่น 52 เพลง/ โปสเตอร์ / บุ๊คเล็ท / การ์ดพลัง

 


 

 

 


 

 ซึ่งใครที่มีอัลบั้มชุดนี้ในมือจะได้รับสิทธิ์เข้างานมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มbefore sunrise after sunset ที่จะจัดวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม นี้ที่ GMM STUDIO ชั้น1 ทันที!!ตอนนี้เปิดพรีออร์เดอร์แล้วทาง www.geniemerch.com ,www.gmmshops.com, www.boomerangshop.com และที่ร้านบูมเมอแรงทุกสาขาส่วนซิงเกิ้ลเปิดตัวเราเลือกเพลงฤดูฝนเป็นภาคต่อของเพลง ฤดูร้อน ตามที่แฟนเพลงเคยบอกว่าให้ทำเพลงฤดูอื่นบ้าง 555 พูดถึงคนที่ค่อนข้างเศร้า เหงาโดดเดี่ยว นึกถึงแฟนเก่าพอฝนตกเลยเกิดความรู้สึกงั้นก็เดินตากฝนไปเลยให้มันสะใจ ไอเดียเพลงนี้เริ่มจากการเล่นกีต้าร์โปร่งฮัมเพลงฤดร้อนเอ๊ะ งั้นทำเพลงภาคต่อดีกว่า เพลงนี้เป็นสัญญาณบอกถึงแฟนเพลงเก่าๆที่อาจจะห่างหายจากการติดตามวงพาราด็อกซ์ไปว่าให้กลับมาได้แล้วเพราะพวกเรากลับมาแล้ว ขณะที่แฟนเพลงใหม่ก็สามารถซึมซับไปกับพวกเราได้โดยใช้เพลงฤดูฝนเป็นตัวแทนของการเริ่มใหม่ในความรู้สึกเดิมๆ คือความสนุก ความครีเอท ความคิดสร้างสรรค์ 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 
ส่วนมิวสิควิดิโอ ผกก.คือคุณเสือ- พิชย จรัสบุญประชาอยากจะให้เห็นอารมณ์คนเหงาทุกอย่างมันเลยจะพาไปที่เรื่องอารมณ์ ความอ้างว้าง ความคิดถึง ความทรงจำ โดยถ่ายทอดความรู้สึกผ่านพระเอก-นางเอกความพิเศษอีกอย่างคือจะทำเอ็มวี.ออกมา 2 เวอร์ชั่นในมุมมองของผู้ชายและของผู้หญิงส่วนวงพาราด็อกซ์ขอเล่นดนตรีเน้นภาพสโลว์อยู่ท่ามกลางสายฝนที่กำลังตก ต้องใช้รถน้ำถึง 2 คันแล้วก็ถ่ายกันทั้งคืน พอกลับบ้านไปไม่สบายเลยครับฝากติดตามเอ็มวี.เพลง ฤดูฝนได้พร้อมกัน 14 กันยายน นี้ ทุกช่องทางการรับชม หรือดาวน์โหลดเพลงฟังได้ที่ *1230024 ครับ”ต้า บอก  

 


 

 

 


 

 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
ปุ๊กกี้ และ กฤต พลิกวิฤกตเป็นโอกาสกับการแข่งขันค้นหาคนแกร่งพันธุ์อึด ในรายการ R U Tough Enough
“เอ็กซ์เปิร์ตเจมส์” จัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการ รังสรรค์อัญมณี 9 ชุดสุดพิเศษ ฉลองเปิดสาขาใหม่
สยามเจมส์ เฮอริเทจ ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 56 ปี เปิดตัวเครื่องประดับชิ้นมาสเตอร์พีซ 38.8 ล้านบาท
ล้างมือถูกวิธี กำจัดเชื่อโรค หลังใช้ห้องน้ำสาธารณะ
เผยโฉม “CPS CHAPS The New Flagship Store”
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”