“อังเดรจา เพชิค “เริ่มต้นเป็นผู้ชายแต่ลงท้ายเป็นผู้หญิง นางแบบข้ามเพศสุดสวย

 

Andreja Pejic (อังเดรจา เพชิค) จากนายแบบสู่การเป็นนางแบบ เขายึดอาชีพนายแบบเมื่ออายุ 17 ปัจจุบันมีอายุ 25 ปี และได้เป็นนางแบบไปแล้ว

 


 

 Andreja ปรากฏตัวในฐานะนายแบบได้ฮือฮามาก ที่ปารีสแฟชั่นวีค ปี 2554 เมื่อเขาร่วมโชว์ของ  Jean Paul Gaultierใน    ลุคนายแบบหน้าสวยที่ใส่ได้ทั้งเสื้อผ้าผู้ชายและผู้หญิง นอกจากนี้เขาลงปกนิตยสารแฟชั่นมากมาย  Andreja มีชื่อเสียงในฐานะนายแบบที่สามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้ทั้งหญิงและชายมาตลอด ใน ปี 2011  เขาติดอันดับ 18 นายแบบยอดนิยมจากนายแบบจำนวน 50 คน ของเว็บไซต์ models.com นอกจากนี้ยังได้อันดับ 98 จากการจัดอันดับ 100 Sexiest Women in the World 2011 ของนิตยสาร FHM  อีกด้วย ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอ "The Stars (Are Out Tonight)"ของ  David Bowie  ปี 2013   ในปี 2014 Andreja ประกาศว่าจะระดมทุนสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับชีวิตผู้หญิงข้ามเพศ

 


 

ย้อนกลับไปเมื่อเขาเริ่มต้นอาชีพนายแบบแรกๆ  Andreja Pejic  ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า  บางครั้งเขาก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ชาย แต่บางครั้งก็รู้สึกเป็นผู้หญิงด้วย” แต่ฉันรู้ดีว่าคนส่วนใหญ่มองฉันเป็นผู้หญิง” ย้อนกลับไปสมัยเด็ก Andreja บอกว่าความสนใจของเขาคือตู้เสื้อผ้าของแม่  ซึ่งตอนนั้นใครๆ ก็มักมองว่ามันน่ารัก แต่เมื่อโตขึ้นจึงเริ่มรู้สึกถึงเส้นบางๆ ที่อยู่ระหว่างความเป็นผู้ชายและผู้หญิง  “ฉันพยายามที่จะเป็นเด็กดี เป็นลูกชาย แต่ฉันยังคงเล่นแต่งหน้าและตุ๊กตา เมื่ออายุประมาณ 8-12 ปี  ฉันพยายามจะเป็นผู้ชายที่แท้จริงในหลายๆ ทางเท่าที่สามารถจะทำได้ แต่มันยังคงไม่เวิร์กอยู่ดี ”

 


 

สำหรับอาชีพ นายและนางแบบในปัจจุบัน Andreja บอกว่า  “ตอนแรกทางเอเยนซี่ไม่รู้ว่าฉันเป็นผู้ชาย จนเมื่อมาสมัครแล้วนั่นแหละ แต่พวกเขาก็คิดว่าฉันยิ่งดูน่าสนใจ ชีวิตส่วนตัวฉันใส่ทั้งเสื้อผ้าผู้ชายและผู้หญิง  เมื่อเห็นชุดกระโปรงที่ชอบ ฉันก็จะใส่มัน รองเท้าส้นสูงก็ด้วย เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาหรอก” เวลาไปดื่มเขาบอกว่ามักจะได้ดื่มฟรีเสมอ   “ฉันไม่เคยบอกใครว่าไม่ใช่ผู้หญิง ส่วนใหญ่แล้วไม่ค่อยมีใครแคร์เรื่องนี้หรอก เพราะฉันยังคงได้ดื่มฟรี” สำหรับความรักในแบบผู้ชายและผู้หญิง  Andreja บอกว่า  “ฉันคิดว่ารักไม่มีขอบเขตหรอกนะ”

 


 

ล่าสุด Andreja ได้ให้สัมภาษณ์นิตยสาร People ว่าตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้หญิงแล้ว และเปลี่ยนชื่อ จากเดิม Andrej Pejic  เป็น " Andreja Pejic” โดยจะรับงานในฐานะนางแบบที่ใส่เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงเท่านั้น การตัดสินใจครั้งนี้ เธอบอกว่ามีหลายคนเตือนว่าความเป็นเธออาจไม่น่าสนใจอีกต่อไป และมันจะส่งผลเสียต่ออาชีพ เพราะมีผู้หญิงที่เป็นนางแบบอยู่มากมาย งานของเธออาจไม่เป็นไปอย่างที่คิด แต่เธอกลับคิดว่า

 


 

"ในฐานะผู้หญิงข้ามเพศ ฉันหวังว่าจะสามารถทำให้ทุกคนเห็นว่า คนแบบฉันที่เปลี่ยนแปลงตัวเองสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และประสบความสำเร็จได้  เราจะไม่หนีอดีต  ความแตกต่างต้องไม่ถูกมองเป็นความเหลื่อมล้ำ "

เว็บไซต์ dailymail.co.uk ลงข่าวว่า Andreja อาจมีแพลนจะแต่งงานในเร็วๆนี้ เพราะมีคนจับภาพแหวนเพชรที่นิ้วมือข้างซ้ายของเธอได้ ซึ่งหลังจากตัดสินใจผ่าตัดแปลงเพศเป็นที่เรียบร้อย Andreja บอกว่าเธอพร้อมสำหรับการมีความรัก มีข่าวลือว่าเธอกำลังพูดคุยอยู่กับนักธุรกิจด้านอสังหาฯ

Special thanks : instagram.com/andrejapejic, bellazon.com, en.wikipedia.org

 

 

 

More
Dua Lipa ทั้งสวยและเก่ง งานรุ่งแถมรักยังเริ่ด ความสัมพันธ์ยังสตรองกับ Anwar Hadid
รู้จัก Naomi Scott 1ใน Charlies’s Angels กันหน่อย เธอกำลังเปล่งประกายดาวรุ่งพุ่งแรง
เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลระดับโลก ร่วมกับอาดิดาส ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า อัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไน...
Valentina Sampaio นางแบบข้ามเพศคนแรกของแบรนด์ชุดชั้นใน Victoria’s Secret
Brenda Song รับพากย์เสียง แอนน์ บุญช่วย ตัวการ์ตูนเชื้อสายไทยในช่องดิสนีย์
Others
“ช่องวัน31”บวงสรวงละครแอ็คชั่น“วายุพหุยุทธ์” ส่ง “โตโน่-มะปราง-อัค-จีจ้า” ประชันบู๊
“Spotlight” ดังกระฉ่อนสร้างจากเรื่องจริง ล่าสุดยกทีมนักแสดง ตบเท้าเดินพรมแดง
เจมส์-จิรายุ นำทีมหนุ่มๆ OPPO Family ต่อ แบงค์ ทอย คริส และ สิงโต ร่วมศึก RoV Divas Championship พร้อมเปิดตัว OPPO F5 6G...
ไซนัสรักษาได้ ด้วยการผ่าตัดส่องกล้อง
ยูนิโคล่เปิดตัว Fall and Winter 2015 LifeWear Collection
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”