โบเทก้า เวอร์เด้ (Bottega Verde) ผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติ เปิดตัว Bottega Verde Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย

 

โบเทก้า เวอร์เด้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศอิตาลี ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติอย่างแท้จริง เปิดตัว Bottega Verde Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย

 


 

 


 

             โบเทก้า เวอร์เด้ ก่อกำเนิดขึ้นในปี 1972 โดยมีจุดเริ่มต้นจากร้านสมุนไพรที่ใช้ส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติผนวกกับความชำนาญในการดูแลผลิตภัณฑ์ตั้งแต่วัตถุดิบ ตลอดจนกระบวนการผลิตที่เมือง เพียนซ่า ประเทศอิตาลี ณ ใจกลางพื้นที่อันอุดมสมบูรณ์ที่สุดของธรรมชาติและพรรณไม้นานาพันธุ์ของแคว้นทัสคานี ปัจจุบันโบเทก้า เวอร์เด้ เป็นแบรนด์ประเภทร้านค้าโมโนแบรนด์ (mono-brands) ชั้นนำในประเทศอิตาลีสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ความงามจากสารสกัดธรรมชาติและสมุนไพรที่บ่งบอกเรื่องราวอันมีมนต์เสน่ห์ของประเทศอิตาลี

 


 


            ความงาม ธรรมชาติ และการวิจัยล้วนเป็นหัวใจหลักของแบรนด์โบเทก้า เวอร์เด้ ซึ่งเราให้ความสำคัญกับการเลือกทีมผู้เชี่ยวชาญทางเวชสำอางและความงามในการคิดค้น พัฒนา วิจัย และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ความงามตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ผิวหน้า และเรือนร่าง อย่างพิถีพิถัน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปราสาท พาลาสโซ มาซไซนี่ สถานที่กำเนิดของ
โบเทก้า เวอร์เด้

          นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของโบเทก้า เวอร์เด้ ยังโดดเด่นด้วยการผสมผสานคุณสมบัติจากพรรณไม้ธรรมชาติและสมุนไพรอันหลากหลายกว่า 300 ชนิด ตั้งแต่ดอกไม้นานาพันธุ์ตลอดจนผลไม้มาสกัดเป็นความงามอันอ่อนโยนให้สัมผัสถึงคุณค่าแห่งธรรมชาติเพื่อความงามอย่างแท้จริง

 


 

 


 


          คุณทาเนีย อัคคอนชิอาโยโค (Ms.TaniaAcconciaioco) ผู้จัดการและผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางของโบเทก้า เวอร์เด้ กล่าวว่า “เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากในการเปิดตัวBottega Verde flagship store แห่งแรกในประเทศไทยและนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติจากประเทศอิตาลีสู่ผู้บริโภคชาวไทย เราทราบมาว่าคนไทยก็มีความนิยมและชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ความงามที่สร้างสรรค์มาจากส่วนผสมหลักจากสมุนไพรและพืชพรรณธรรมชาติการเปิดตัวในครั้งนี้จึงถือเป็นก้าวสำคัญของโบเทก้า เวอร์เด้ และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะส่งต่อมรดกอันล้ำค่าจากแคว้นทัสคานีมาสู่ประเทศไทย”

 


 

 


 


          Bottega Verde Flagship Store สะท้อนให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบระหว่างการผสมผสานความเป็นธรรมชาติและนวัตกรรมเทคโนโลยีเดอโมคอสเมติกที่ทันสมัย  และเรื่องราวความงดงามของเอกลักษณ์แบบดั้งเดิม เช่น ภาพความงดงามของทิวทัศน์พาลาสโซ มาซไซนี่ปราสาทอันแสนสวยที่มีประวัติมาอย่างยาวนานในประเทศอิตาลีที่ถูกนำมาใช้ในการตกแต่งร้าน โบเทก้า เวอร์เด้ เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสถึงเสน่ห์อันชวนหลงใหลภายใต้กลิ่นอาย”ธรรมชาติในแบบอิตาเลี่ยน” ตั้งแต่แรกเห็น นอกจากนี้ โบเทก้า เวอร์เด้ ยังนำเอาสารสกัดจากธรรมชาติมารังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์อันเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพที่โด่ดเด่น ได้แก่ Splendida, Straordinaria Face Cream และ My BV Cream

 


 

 


 

สเปลนดิด้า (Splendida)
         เพราะโบเทก้า เวอร์เด้ ตระหนักว่าผู้หญิงทุกคนไม่ได้มีสภาพผิวเหมือนกันทุกประการ  เราได้จึงออกแบบผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวสเปลนดิด้าให้เหมาะกับทุกสภาพผิวถึง2 สูตรได้แก่สูตรสำหรับผิวผสมถึงผิวมัน และ สูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง  โดยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์สเปลนดิด้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นและเพิ่มพลังให้แก่ผิวในการต่อสู้กับริ้วรอยแห่งวัยอีกทั้งปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระและปกป้องผิวจากมลพิษและสิ่งแวดล้อมซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์สเปลนดิด้าประกอบด้วย 4 ผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ ครีมลดริ้วรอยสำหรับผิวผสมถึงผิวมัน, ครีมลดริ้วรอยสูตรผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง,ไพรเมอร์สำหรับปกป้องผิวหน้าและครีมลดเรือนริ้วรอยรอบดวงตา ถือได้ว่าสเปลนดิด้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานระหว่างการความงามตามธรรมชาติ เข้ากับการวิจัยได้อย่างลงตัวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง SicilianBarbary figพืชพรรณจากเกาะซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่มาพร้อมคุณสมบัติเติมความชุ่มชื้นสู่ผิว ยับยั้งการสร้างอนุมูลอิสระและทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 


 

สตาร์ออร์ดิแนเรีย เฟส ครีม (Straordinaria Face Cream)
            หลังจากที่ โบเทก้า เวอร์เด้ ได้ทำการวิจัยอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการของผิว โบเทก้า เวอร์เด้จึงได้สร้างสรรค์สตาร์ออร์ดิแนเรียครีมขึ้นมาซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั่วไปจุดเด่นคือเนื้อครีมซึ่งประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ100% ได้รับการพิสูจน์แล้ว่า สามารถต่อต้านริ้วรอยโดยการเพิ่มความชุ่มชื้นสู่ผิว ยกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อยให้เต่งตึง และทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใส ที่สำคัญคือปราศจาก สารซิลิโคน,สารปิโตรเคมี,สารกันเสีย พาราเบน, สารฟอร์มัลดีไฮด์, สาร EDTA, น้ำหอม และ สารแต่งสี 

 


 

มาย บีวี ครีม (My BV Cream)
           เพราะผิวแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน ทั้งความชุ่มชื้นบนผิว ไขมันบนผิวหน้า และปัจจัยที่ก่อให้เกิดริ้วรอย ดังนั้นความต้องการและปัญหาของผิวแต่ละคนจึงไม่เหมือนกัน มาย บีวี ครีมจากโบเทก้า เวอร์เด้ จึงเป็นครีมที่ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและแก้ไขปัญหาสภาพผิวพรรณเฉพาะของแต่ละคน โดยมีขั้นตอนการผลิตเริ่มจาก การวิเคราะห์สภาพผิวโดยทีมผู้เชี่ยวชาญความงามจากโบเทก้า เวอร์เด้ และส่งผลลัพธ์ไปยังห้องปฏิบัติการของโบเทก้า เวอร์เด้ ในประเทศอิตาลี 
ซึ่งครีมได้รับการออกแบบด้วยสูตรเฉพาะสำหรับผิวพรรณของลูกค้าแต่ละท่าน โดยผ่านกระบวนการผลิตจากสารสกัดธรรมชาติตั้งแต่สารสกัดจากสาหร่ายเม็ดพริกไทยไปจนถึงสารสกัดจากเห็ดในยุโรป

 "เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว Bottega Verde Flagship Store ประเทศไทย ทางแบรนด์จึงจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกของโบเทก้า เวอร์เด้ รับฟรีทันที Welcome BOX ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของ โบเทก้า เวอร์เด้ จำนวน 3 ชิ้น  สำหรับสมาชิกใหม่จะได้รับส่วนลด 20% ทันทีในวันที่สมัครสมาชิก นอกจากนี้ท่านยังได้รับส่วนลด 30 % สำหรับผลิตภัณฑ์สเปลนดิด้าและ ชุดกิฟท์เซ็ทอีกด้วย"

            ลูกค้าสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ความงามและบริการจากโบเทก้า เวอร์เด้ ได้ที่ ศูนย์การค้าเซนทรัล พระราม 9, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เซนทรัลมารีน่า พัทยา และ เดอะมอลล์ โคราช

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
JASMIN เผยโฉมคอลเลกชั่นพิเศษ “The Facet” ตอกย้ำอัตลักษณ์แบรนด์ พร้อมยกระดับ Fine Jewelry ให้ดูหลากหลายยิ่งขึ้น
โค้ชเช และ โบว์ ปรายฟ้า นำทีมเปิดร้านขนมหวานระดับพรีเมี่ยมบินตรงจากสหรัฐอเมริกา Honey Mee
ทำไมสาว ๆ ถึงหลงรัก “เขา" ซาคากุจิ เคนทาโร่ แห่ง “The 100th Love with You”
5 เมนูอร่อยเห็นเห็น รับเทศกาลเจ อิ่มบุญอิ่มอร่อยด้วยแมกกี้ซอสสูตรเจ
อาดิดาสจับมืออภิมหาซีรีส์แห่งยุค Game of Thrones เปิดตัวรองเท้า อัลตร้าบูสต์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น6 รุ่น!
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”