โยคะ แอนด์ มี เปิดประสบการณ์กับคลาสใหม่ Rhythm & Burn 90’s Beat

 

“ครูต้น-ครูเคน” ร่วมเวิร์คชอป สอนสเต็ปเทพ “วาววา ณิชารีย์” สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี เปิดประสบการณ์ใหม่ เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ด้วยคลาสเต้นใหม่ล่าสุด "Rhythm & Burn 90s Beat (ริธึ่ม แอนด์ เบิร์น ไนน์ตี้ บีท)"

 


 

 

 


 

แรงบันดาลใจของคลาสนี้ เกิดจากเพลงที่คุ้นหู และท่าเต้นที่คุ้นเคยในยุค ‘90 นำมาผสมผสานกับการออกกำลังกายแบบต่อเนื่อง สามารถขยับร่างกายตามได้ในคลาสแรก เน้นการเคลื่อนไหวที่ปลอดภัยตามหลักพื้นฐานของการออกกำลังกาย ผู้ฝึกจะรู้สึกสนุกกับบรรยากาศที่คุ้นเคยของเพลง และได้ คาดิโอ เวิร์คเอาท์ ตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม!! 

 


 

 

และเพื่อเป็นการพิสูจน์ว่า สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี ก็มีคลาสเต้นนะ! ครูบี-กุลรัตน์ ทวีนุช ผู้บริหารสตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี จัดเวิร์คช็อปท้าความฟิตของร่างกายสาย ริธึ่ม แอนด์ เบิร์น ด้วยสเต็ปสนุกขั้นเทพ ที่ สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี สาขา อารีย์ 2 (ตึกไอบีเอ็ม) โดยมีสื่อมวลชนและผู้รักการออกกำลังกาย ร่วมลงทะเบียนเบิร์นไขมันกันอย่างคึกคักทั้งรอบ 14.00 น. และรอบ 16.00 น. ซึ่งวันนี้นอกจากจะได้โยกย้ายกับเพลงที่คุ้นเคยแล้ว ยังได้พริ้วไปกับสเต็ปมันส์ๆของ “ครูต้น” ธัญณกรณ์ ธิบูรณ์บุญธรณ์ และ ครูเคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์  ผุ้ออกแบบท่าเต้นที่เน้นเผาผลาญในทุกส่วนของร่างกาย

 


 

 

 


 

 ร่วมด้วยนางเอกสาวสวยที่รักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด รวมถึง เดียร์-ลิลลี่ แม็คกร๊าธ พิธีกรสุดแซ่บจากรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง ทางช่อง 3 และ 2 ดีเจสุดสตรอง ดีเจกบ นวพร เต่าทอง และ ดีเจท้อป ณัฐพล งามนิธิพร  คลื่นวิทยุ Big FM : Radio Social (บิ๊ก เอฟเอ็ม : เรดิโอ โซเชียล) พร้อมใจโชว์สเต็ปได้พริ้วไม่แพ้ครูเลยทีเดียว 

 


 

 

 


 

หลังพักดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Mooooood & Juice (มูด แอนด์ จูส) พร้อมแจกจ่ายความสดชื่นด้วยนมถั่วเหลือง Soya (โซย่า) ที่วันนี้ วาววา หอบมาให้ทุกคนได้ลองชิม จากนั้นมาเปิดใจถึงเวิร์คช้อปในวันนี้ว่า “วันนี้ไม่เหนื่อยเลย คลาส ริธึ่ม แอนด์ เบิร์น สนุกมาก รู้สึกว่าเหงื่อออกดี ได้เบิร์น ได้คาดิโอ หัวใจเต้นแรงขึ้น วาววาเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้วค่ะ ชอบเล่นโยคะ เล่นมาตั้งแต่ ม.5 ซึ่งการเล่นโยคะช่วยในการแสดงมากนะ เพราะบางครั้งเราเจอฉากยาก เครียด หรือฉากร้องไห้หนักๆ ซึ่งเมื่อเครียดร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนไม่ดีออกมา ทุกอย่างจะสะสมข้างใน การได้เล่นโยคะ ทำให้เราโฟกัสอยู่กับปัจจุบัน ค่อยๆปลดปล่อยความเครียดออกไป เราได้เรียนรู้ร่างกายตัวเอง เรียนรู้ลมหายใจ ช่วยทำให้มีสมาธิ 

 


 

 

กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นออกกำลังกาย อย่างแรกคือต้องหาสิ่งที่ชอบ สิ่งที่ทำให้คุณสุขภาพดี แบบไม่น่าเบื่อ แล้วเราจะมีความสุขกับสิ่งที่ทำ  การออกกำลังกาย ไม่มีคำว่าสายนะคะ สุขภาพดีหาซื้อไม่ได้ สิ่งที่เราทำได้คือการดูแล โยคะคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น เพราะจะทำให้คุณสามารถพัฒนาตัวเองไปได้เรื่อยๆอย่างมีสติ หายใจเป็น บางคนบอกว่ายาก แต่จริงๆมันไม่ต้องขนาดนั้น แค่คุณรู้จักตัวเองและพัฒนาทีละสเต็ป ก็สามารถทำท่าที่ยากๆได้เองค่ะ” 

 


 

    ทางด้าน ครูต้น เผยถึงแรงบันดาลใจจนเกิดคลาสแดนซ์สุดเบิร์นในวันนี้ว่า “แรงบันดาลใจที่ทำให้เกิด   คลาสนี้คือเพลงครับ การได้ฟังเพลงที่เราชอบ ทำให้เราออกกำลงกายได้ง่ายขึ้น สังเกตุจากคลาสที่เราเปิดสอน เมื่อทุกคนเริ่มเข้ามาในคลาสแล้วเนี่ย ก็เริ่มสนุก เพลงทำให้ทุกคนออกกำลังได้ตลอดคลาส เห็นการตอบรับที่ดี เพราะอะไรก็ตามที่เราชอบ

 


 

 เรามักจะทำมันได้ดี ซึ่งไม่ว่าจะทำได้หรือไม่ได้ก็ตามเค้าก็อยากจะทำ ซึ่งท่าเต้นก็จะมีผสมผสานกับท่าที่คิดเอง และกลิ่นอายของท่าเต้นในเพลงนั้นๆ จังหวะในแต่ละเพลง มีทั้งหมด 15 เพลง ต่อเนื่อง ท่าจึงมีความหลากหลาย ทำให้สนุก อย่าลืมนะครับ แค่สนุกเท่ากับคุณได้ออกกำลัง ซึ่งคลาสนี้จะช่วยเรื่องการเบิร์นไขมันเก่า คาดิโอช่วยเรื่องการเต้นของหัวใจได้ดีมากๆลองดูครับ แล้วคุณจะรัก ริธึ่ม แอนด์ เบิร์น ไนน์ตี้ บีท คลาสนี้ของเรา ซึ่งที่ โยคะ แอนด์ มี เรามีเปิด ริธึ่ม แอนด์ เบิร์น ไนน์ตี้ บีท ทั้งหมด 3 สาขา คือ ”เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ สาขา เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ และสาขา อารีย์ 2 (ตึก IBM) ครับ”

                          สำหรับผู้สนใจฝึกโยคะกับทางสตูดิโอ Yoga & Me สามารถติดต่อได้ทั้ง 5 สาขาที่

                                       Yoga & Me สาขา เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ โทร.02-001-9577-9

Yoga & Me สาขาเดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ โทร. 02-489-8978-9

  Yoga & Me สาขาตลาดบองมาร์เช (Bon Marché) โทร. 02-591-1015-6

Yoga & Me สาขาลาวิลล่า อารีย์ (BTS Aree) โทร. 02-619-0051-2

                                              Yoga & Me สาขา อารีย์ 2 (ตึก IBM) โทร. 096-707-8118

 

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง สาดความสนุกฉลองสงกรานต์ทั่วไทย กับ 8 เทศกาลดนตรี จาก 1,000 ศิลปินชั้นนำ
คอนฯ 2PM สั่งลาครบวง 20 มีนานี้
"BTOB" เตรียมแลนด์ดิ้ง พบ "เมโลดี้ไทย" วันอาทิตย์นี้!!!
ซันนี่ ฟิต!! โชว์การหวดเทนนิสแบบแมนสุดๆ ใน "มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ"
ทับทิม” อัญมณีอันล้ำค่า สู่เครื่องประดับอันคู่ควร
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”