ระเบิดความมันส์!กับเทศกาลดนตรี Super Summer Sound 2017 #มันจะมีความอิเลคทริคหน่อยๆ

 

เทศกาลดนตรีนานาชาติ จัดขึ้น ณ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อน ในนวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2017 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น.

 


 

โปรเจ็คคลูๆแบบนี้จัดโดย ดวงฤทธิ์  บุนนาค สถาปนิกชื่อดัง หรือที่รู้จักกันว่าเขาเป็นเจ้าของเดอะ แจม แฟคตอรี่ (The Jam Factory) สำหรับเทศกาลดนตรี Super Summer Sound 2017 ปีแรกนี้ มุ่งตรงไปที่ กลุ่ม แนวดนตรี อีเลคโทรนิกา  โดยรวบรวมเอาศิลปินในแนว อีเลคโทรนิกา ที่กำลังเป็นที่จับตามองทั้ง ไทย และ ต่างประเทศ มาไว้ด้วยกันในงานครั้งนี้

โดยได้ Headline ของงานเป็นศิลปินตัวพ่อของแนวอีเลคโทรนิกา ชื่อดัง ระดับโลกที่ทุกคนรอคอยการมาของเขา อย่าง วง Underworld  Karl  Hyde และ Rick Smith 2 คู่หูดูโอ้ จากเกาะอังกฤษ ที่จับมือร่วมกันทำงานมาตั้งแต่ยุค 80 Underworld  เป็นทั้งต้นแบบ และ ผู้บุกเบิกวงการดนตรีเต้นรำในสไตล์ Techno, Progressive House, Breakbeat, Progressive Trance และ Alternative Dance Underworld  

 


 

 

 


 

 ถือเป็นวงที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้กับวงดนตรีในแนวนี้ทั่วโลกมายาวนานกว่า 20 ปี  พวกเขาได้รับการยอมรับว่า เป็นวงที่แสดงสดได้ตื่นเต้น เร้าใจ สุดมันส์ สมบูรณ์แบบ ทั้งแสง สี เสียง และ วิช่วล กราฟฟิค เมื่อเพลงของเขาถูกเปิดขึ้นในงานต่างๆ

 


 

 
ไปจนถึงคลับ แดนซ์ฟลอร์จะสะเทือน เมื่อเพลงของพวกเขามาถึง ความดังของพวกเขา ที่ทุกคนคุ้นเคยไปกับซาวด์ดนตรีในแบบของ Underworld รวมไปถึงการทำเพลงประกอบภาพยนตร์ สุดฮิตตลอดกาลในภาพยนตร์เรื่อง Trainspotting ที่ยังเป็นที่จดจำถึงทุกวันนี้ รวมไปถึงการได้รับเลือกเป็นวงที่แสดงในพิธีเปิดงาน โอลิมปิคเกมส์ 2012 ที่เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ อีกด้วย 

 


 

ปี 2017 สำหรับงาน Super Summer Sound 2017 ถือเป็นการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของพวกเค้า Underworld อีกด้วย ร่วมด้วย Maika Loubte’ ศิลปินสาว ลูกครึ่งฝรั่งเศส-ญี่ปุ่น ที่กำลังมาแรงจนเป็นที่จับตามองจากแวดวงเพลงในแนว อีเลคโทรนิกา จากญี่ปุ่น ที่จะมาโชว์ความสามารถในกับชาวไทยได้เห็นในงานนี้สำหรับศิลปินเจ้าบ้าน จากฝั่งไทย ที่มาร่วมแสดงในงานนี้ ทั้งผลงานเพลง และ การแสดงสด ที่ไม่แพ้ศิลปินแนวอิเลคโทรนิกส์

 


 

 อย่าง Underworld เลยแม้แต่น้อย กับ Pioneer of THAI Electronic อย่าง  Kidnappers ผู้นำดนตรีแนวนี้ ในยุคบุกเบิกของไทย, ต่อด้วยน้องใหม่อย่าง DCNXTR คู่ดูโอ้ ที่กำลังเป็นที่กล่าวขานถึง เป็นอย่างมากมายในแวดวงเพลงอีเลคโทรนิคของไทยในขณะนี้

 


 

 โชว์ทุกโชว์ของพวกเค้า สร้างความประทับใจให้แฟนเพลง ปากต่อปาก ที่หลั่งไหลมาดูโชว์ของพวกเค้า จนทำให้ DCNXTR กล่าวเป็นวงที่ถูกจับตามองมากที่สุดอีกวง , ความตื่นเต้นล่าสุดของวงการดนตรีเต้นรำไทยในรอบทศวรรษนี้, X0809 ศิลปินดูโอ อิเลคโทรนิกส์ Ambient Pop ที่เพลงของพวกเธอ แปลก และ แตกต่างกับใครๆ อย่างสิ้นเชิง ความแปลกใหม่ ที่เธอนำมามอบให้กับแฟนเพลง มันสะท้อนให้เห็นถึงความสามารถของเธอทั้งคู่ ที่ไม่เป็นรองใครเช่นกัน ต่อด้วย วงอิเลคโทรนิกส์พ๊อพ หน้าใหม่ ที่มีผลงานเพลงออกมาอย่างสม่ำเสมอ ตอกย้ำกันด้วยฝีมือของทั้งกลุ่ม ที่เข้าตาค่ายเพลงใหญ่ จนได้เซ็นสัญญาเข้าสู่สังกัด Warner Music Thailand  และ nolens.volens ดีเจ.โปรดิวเซอร์ ผู้สร้างซีนดนตรีเทคโน ให้กับวงการเพลงไทย เป็นกลุ่มแรกๆ 

 


 

 นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย จากกลุ่มผู้ที่หลงใหลในดนตรีอิเลคโทรนิกส์ มาร่วมออกบู๊ท ให้ความรู้ และสนุกสนาน ภายในงาน ตั้งแต่ต้นจนจบอีกด้วย นอกจากนี้ ภายในงานยังมี  ครีเอทีฟ วิลเลจ  พื้นที่ ที่จะเปิดโอกาสให้ บรรดาศิลปิน และ นักออกแบบทั้งหลาย ได้มาสร้างพื้นที่ ซื้อขาย แลกเปลี่ยน ของที่ระลึกจากงาน Super Summer Sound 2017 อีกด้วย โดยงานจะเริ่มตั้งแต่ 16.00 – 24.00 ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ กรุงเทพฯ  

เปิดขายบัตร 1 มีนาคม 2560 เป็นต้นไป

- Early Bird Ticket (1-7 มีนาคม 2560) 2,800 บาท

- Pre Sale Ticket (8-14 มีนาคม 2560) 3,500 บาท

- General Ticket (15 มีนาคม 2560 - วันงาน) 3,800 บาท

  • Weekend Ticket (บัตรคอนเสิร์ต 1 ใบ พร้อมที่พัก 1 คืน) 5,800 บาท

buy tickets : www.eventpop.me

 

 

 

 

 

More
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Others
เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำตำนานเทศกาลอาหารเจอย่างยิ่งใหญ่ จัด “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 24”
“อาดิดาส ไคล์มาชิลล์” ชุดออกกำลังกายเทคโนโลยีรักษาอุณหภูมิร่างกายให้เย็น แม้ในอากาศร้อนและชื้น
กรมการท่องเที่ยว จัดงาน“เสน่ห์เที่ยว เสน่ห์ไทย” จำหน่ายและจัดแสดงของที่ระลึกและของฝากของดีจาก 8 จังหวัดภาคเหนือ
Gal Gadot นักแสดงสาวสัญชาติอิสราเอลผู้รับบท Wonder Woman
ออกกำลังกายให้เหมาะกับอายุ
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”