‘สเปรย์น้ำแร่’ คุณค่าแห่งความงามนานัปการ ตัวช่วยผิวสวยของสาวยุคนี้!

 

นอกจากคงความสดชื่นแล้ว คุณรู้มั้ยว่า? สเปรย์น้ำแร่ยังมีคุณประโยชน์นานัปการมากกว่าที่คุณคิด ขนาดแพทย์ในต่างประเทศยังใช้น้ำแร่จากน้ำพุร้อนธรรมชาติมาบำบัดรักษาอาการทางผิวหนังให้ผู้ป่วย

 


 

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า สเปรย์น้ำแร่ นั้นมีประโยชน์กับผิวหน้าเช่นกัน สเปรย์น้ำแร่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองต่อผิวหน้า ช่วยลดริ้วรอย ชะลอความแก่ของผิวหนัง ช่วยให้ผิวมีความผ่อนคลาย ช่วยกระชับรูขุมขน และถ้าหากใช้หลังจากล้างหน้าเสร็จยังจะช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ถือเป็นการทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกเลยทีเดียวค่ะ 

ประโยชน์นานัปการของสเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้า 
1. ปลอบประโลมผิว 
     ให้ผิวที่ระคายเคืองรู้สึกสบายขึ้น เพราะน้ำแร่อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อผิว รวมทั้งปลอบประโลมผิว หลังจากทำกิจกรรมกลางแดด แค่ฉีดพรมสเปรย์นำแร่ลงไปบนผิวสักนิด ผิวที่ร้อนแสบไหม้จากการถูกแดดจะรู้สึกสบายขึ้น รวมทั้งใช้หลังการสครับผิว ช่วยปลอบประโลมผิวที่กำลังบอบบาง ปรับสภาพผิวให้กลับสู่ความสมดุลได้เร็วขึ้น ผิวนุ่มขึ้น และยังทำให้ผิวฉ่ำดูเปล่งปลั่งขึ้นด้วย

2. เติมความชุ่มชื้นให้ผิว
     สารสกัดจากธรรมชาติจะช่วยคืนความชุ่มชื้น พร้อมทั้งรักษาสมดุลผิว ยามที่เพลียกับการทำงานกองโต และรู้สึกล้าจนตาแทบจะปิด ลองหยิบสเปรย์น้ำแร่ที่แช่ไว้ในตู้เย็นมาฉีดพรมใบหน้า รับรองว่าจะรู้สึกสดชื่นและตื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาทันทีแถมผิวยังเด้งใสขึ้นด้วย 

3. ลดริ้วรอยและชะลอความแก่ของผิว  
     ทำให้ผิวหนังดูอ่อนเยาว์ปราศจากริ้วรอย แลดูสุขภาพดี

 


ปริมาณ 100 มล. ราคา 380 บาท

 

4. เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า 
     ทำให้คุณสาวๆ แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เพราะผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และยังสามารถใช้ฉีดเพื่อเตรียมผิวหน้าก่อนทาเซรั่มบำรุงผิวได้อีกด้วย

5. เซ็ตเครื่องสำอางติดทนนาน 
     แก้ไขปัญหาการแต่งหน้าแล้วลบเลือนไว ด้วยการฉีดสเปรย์น้ำแร่บางๆ บนใบหน้าที่แต่งเสร็จแล้ว จากนั้นใช้กระดาษทิชชู่ซับเบาๆ  น้ำแร่จะทำให้ผิวชุ่มชื้นดูเปล่งปลั่งขึ้น และช่วยเซ็ตเครื่องสำอางที่ได้แต่งลงบนผิวจริงให้อยู่ติดผิวได้ยาวนานขึ้น

 6. สะดวกในการพกพา ใช้เติมความสดชื่นได้ทุกเมื่อ 
    ในระหว่างวันหากคุณสาวๆ ต้องการที่จะเพิ่มความสดชื้นให้กับใบหน้า หรือแม้ยามเดินทาง เจออากาศที่แห้ง จนอาจทำให้รู้สึกไม่สบายผิว หากเป็นทริปกลางแจ้งก็อาจเจอแดดจนแสบหน้า หรือว่าอาจจะเดินทางนานจนรู้สึกล้าและเพลีย  สเปรย์น้ำแร่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิว และเติมความสดชื่นให้กับคุณได้ทันที แถมเป็นวิธีที่ง่ายสุด ๆ แค่หยิบขึ้นมาฉีดพรม

 


 

POSITIF  แนะนำ POSITIF BRIGHT & SOFT MINERAL WATER MIST  (โพสิทีฟ ไบรท์ แอนด์ ซอฟท์ มิเนอรัล วอเตอร์ มิสท์) สเปรย์น้ำแร่เติมความชุ่มชื้น และบำรุงผิว ด้วยประสิทธิภาพน้ำแร่จากชั้นหินใต้ท้องทะเล อุดมไปด้วยแร่ธาตุหลากหลายชนิด มีโมเลกุลขนาดเล็กซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมเติมความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว บำรุงผิวให้แข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ

 

ส่วนผสม

 Spring Sea Water คือ น้ำแร่ที่ได้จากชั้นหินแกรนิตใต้ท้องทะเลที่มีแร่ธาตุอยู่มาก เช่น แมกนีเซียม แคลเซียม ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการยึดเกาะของคอลลาเจนทำให้ผิวกระชับ พร้อมทั้งรักษาสมดุลและกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำหล่อเลี้ยงเซลล์ผิว บำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรง

 Bio Antiage B ช่วยบำรุงผิวให้ขาว เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ชะลอการเกิดริ้วรอย และยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิว ช่วยให้ผิวขาวอย่างเห็นได้ชัด ฟื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์

 Glucosyl Hesperidin คือหนึ่งในไบโอฟลาโวนอยด์ของพืชตระกูลส้ม สารชนิดนี้จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง

วิธีใช้ 
ให้ถือสเปรย์ห่างจากใบหน้า 20 ซม. แล้วหลับตา จากนั้นสเปรย์น้ำแร่ให้ทั่วใบหน้า แล้วใช้ฝ่ามือกดเบาๆ จนกระทั่งซึมซาบสู่ผิว (สามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย)  วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ www.positifthailand.com

 

Living Life Beautifully ในแบบ POSITIF

POSITIF (โพสิทีฟ) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ตามมาตรฐานการผลิตจากญี่ปุ่น มีความมุ่งมั่นและความปรารถนาดีที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภค ที่พร้อมจะดูแลทั้งกายและใจให้มีสุขภาพดี แข็งแรง มีความสุขทุกวัน  โดดเด่นด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น (Innovation from Japan) โดยแบรนด์ได้ร่วมมือกับสถาบันวิจัยและพัฒนาชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์อันยาวนานกว่า 70 ปี ในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า   พิถีพิถันในการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ (Japan Secret Ingredient) อย่างพลังจากพฤกษาธรรมชาติ สู่นวัตกรรมการดูแลผิวอย่างแท้จริง โดยแบรนด์เชื่อว่า ความงามที่แท้จริง เริ่มต้นจากความสะอาด แข็งแรง และสุขภาพดีจากภายใน เพื่อเติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิต ให้ทุกๆ วันเป็นวันที่สวยงาม...

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
ชีสเลิฟเวอร์ ห้ามพลาด! พบกับ ‘โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Tokyo milk cheese factory)
ใหม่ ! ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ แก้ปัญหาผิวแก่กว่าวัย
อร่อย แคลอรี่ต่ำ “เนสกาแฟ อเมริกาโน่” ใหม่ ผสมอาราบิก้าคั่วบดละเอียด
Doctor Mek Clinic คว้ารางวัลระดับประเทศ!!
นางฟ้าก้านเหล็กสุดเซ็กซี่แห่งแดนโสม “อันชินเอ”
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”