เหล่าคนดัง-อินฟลู ร่วมฉลองแบบติดแกลมเปิดตัว “KIKI BEAUTY” ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับลักซ์ชัวรีจาก “กีกี้ บิวตี้ สเปซ”

 

เทรนด์การดูแลตัวเองยุคนี้ ไม่ได้จำกัดแค่การดูแลรูปร่างหรือผิวหน้าอีกต่อไป เพราะไม่ว่าจะเพศไหนหรือวัยใด ต่างให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อเสิร์ฟประสบการณ์ดูแลตัวเองอย่างครบวงจร

     

 


 

 


 

       “กีกี้ บิวตี้ สเปซ” (KIKI Beauty Space) ลักซ์ชัวรี บิวตี้ ซาลอนอันดับหนึ่งของไทย เจ้าของรางวัล World‘s Best Luxury Beauty Salon จาก World Salon Awards ในปี 2565 จึงได้เปิดตัว “กีกี้ บิวตี้” (KIKI BEAUTY) แบรนด์ Personal Care ที่พร้อมตอบโจทย์ การดูแลตัวเอง อย่างครบวงจร

 


 

 


 

 


 

          นำโดย คุณก้อง-ก้องภพ เอื้อศิริทรัพย์ ผู้ก่อตั้ง KIKI Beauty Space และ เจ้าของแบรนด์ KIKI BEAUTY กล่าวว่า หลังจากเปิดตัว KIKI Beauty Space มาจนเข้าสู่ปีที่ 4 และเป็นที่รู้จักในฐานะซาลอนชั้นนำที่โดดเด่นด้วยบริการระดับพรีเมียมและครบวงจรที่สุด ทั้งผม เล็บ คิ้ว ขนตา และแว็กซ์ จนลูกค้าให้ความไว้วางใจ วันนี้เพื่อยกระดับการสร้างประสบการณ์ความงาม (Beauty Experience) ของลูกค้าไปอีกขั้น จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ Personal Care ภายใต้แบรนด์ KIKI BEAUTY เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ในการดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่องที่บ้าน รวมไปถึงการขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าต่างแดน หรือต่างจังหวัดที่อาจยังไม่เคยเข้ามาใช้บริการที่ KIKI Beauty Space ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ KIKI BEAUTY

 


 

 


 

 


 

           ภายในงานฉลองเปิดตัวภายใต้ธีมโทนดำติดแกลม ได้รับเกียรติจากเหล่าคนดังหลากหลายวงการต่างแต่งตัวมาแบบสวยปัง แกลมสุดไม่หลุดธีม อาทิ เอ-ศุภชัย ผู้จัดการดาราชื่อดังและเจ้าของแบรนด์ครัวบ้านเอ , นักแสดงสาวช่อง 7 เกรซ ฮาร์เปอร์ , นางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ร่วมด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ อาทิ เอิ๊ก ชาลิสา จากแก๊งค์หิ้วหวี , ฟลุ๊คกะล่อน , เนสตี้ สไปร์ทซี่ , โจวปลื้ม รวมถึงเซเลบริตี้สาวอย่างเบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย, พลอยชมพู อัมพุช ฯลฯ ต่างมาร่วมแสดงความยินดีและสัมผัสประสบการณ์ทดลองคุณภาพผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองแบบพรีเมียมที่รังสรรค์แบบ Personalized ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคนยุคนี้

 


 

 


 

 


 

 


 

         ส่วนในเรื่องคุณภาพ คุณก้องบอกว่า ตั้งใจพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็น Unisex พร้อมตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย แม้แต่คนผิว แพ้ง่าย ด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ โดยทางแบรนด์มีนักเคมีเฉพาะของแบรนด์ที่ทำหน้าที่วิจัยและพัฒนา (R&D) เพื่อให้มั่นใจว่า แม้แต่คนที่ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมได้โดยไม่ระคายเคือง มีการคัดสรรสารสกัดระดับพรีเมียม เช่น Jojoba ที่เป็น Essential oil ซึ่งไม่ใช่แค่การเคลือบผิวเหมือน Mineral Oil แต่ยังช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมทั้งยังมีสรรพคุณอื่นๆ อาทิ ปรับสมดุลเมลานินเพื่อให้สีผิวดูเปล่งปลั่ง สม่ำเสมอกัน หรือบอดี้ สครับ ที่เลือกใช้ชาร์โคล กับ ซีซอลท์ผิวละเอียด สกัดจากธรรมชาติ ช่วยทั้งดีท็อกซ์และขัดเซลล์ผิว โดยยังคงความชุ่มชื้นไปด้วยในตัว

 


 

 


 

 


 

 


 

          โดยผลิตภัณฑ์ KIKI BEAUTY วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ KIKI Beauty Space Flagship Salon สยามสแควร์ รวมถึงช่องทางออนไลน์ของแบรนด์  LINE OA: @kikibeautyspace Instagram: @kikibeautyspace และ @kikibeauty_official โทรศัพท์ 096-441-5955, 096-441-5541 ซึ่งหลังจากนี้จะมีการนำผลิตภัณฑ์เข้ามาเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพื่อสร้างประสบการณ์ความงามที่เต็มรูปแบบผ่านบริการที่ KIKI Beauty Space อีกด้วย

 


 

 


 

 

 

 

More
2 หนุ่ม “คิว” – “นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง
“Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair ส่งเสริมการส่งออกผลไม้ของญี่ปุ่นและทำให้เครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่...
แอนโทเนีย โพซิ้ว ร่วมเปิดนิทรรศการ “NaRaYa 35th Year Anniversary” พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ “Beyond Sight Collection” ภายใต้โ...
รวมความประทับใจของไพรเวทปาร์ตี้ สะท้อนไลฟ์สไตล์ ตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ของ #VickteerutPeople
“อินทนิล ไม่หยุดเจาะกลุ่ม Gen Z ผสานกำลังเกมใหม่จากซีรีส์ ‘คุกกี้รัน’ ยอดฮิตระดับโลก
Others
“ตูน-อาทิวราห์” ตั้งเป้าพระเอกพันล้าน ภาพยนตร์คลุกวงใน ตลอด 55 วัน ของ “ก้าวคนละก้าว”
ลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เร่งระดมทุนสนับสนุนผู้ป่วยขาดแคลนทุนทรัพย์ หวังบรรเทาความเจ็บปวด-ยืดระยะเวลาการใช้ชีวิตของผู้ป่วย
อร่อยสูตรอีสานที่ "ร้านลาภลอย"
VIRGIN KISS LIPNICURE (เวอร์จิ้นคิส ลิปนิเคียว) ลิปสติกสีสดชัดที่ฮิตสุดจากประเทศเกาหลี
Latest
2 หนุ่ม “คิว” – “นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง
“Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair ส่งเสริมการส่งออกผลไม้ของญี่ปุ่นและทำให้เครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่...
รพ.สมเด็จพระยุพราชปัว จ.น่าน เปิดให้บริการศูนย์ผ่าตัดผ่านกล้องเฉพาะทางและผ่าตัดส่องกล้องรักษาโรคอ้วน
แอนโทเนีย โพซิ้ว ร่วมเปิดนิทรรศการ “NaRaYa 35th Year Anniversary” พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ “Beyond Sight Collection” ภายใต้โ...
รวมความประทับใจของไพรเวทปาร์ตี้ สะท้อนไลฟ์สไตล์ ตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ของ #VickteerutPeople

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...