กุ๊บกิ๊บรับบทคุณแม่คายาริ สร้างปรากฏการณ์ “ยุง”สะเทือน ใช้ยากันยุง "คายาริ" ปกป้อง "เป่าเปา"

 

คายาริ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ไล่ยุง และกำจัดแมลงที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ สร้างปรากฏการณ์แมลงสะท้านยุงสะเทือน คว้าตัวซุปตาร์คู่แม่ลูกสุดฮ็อต “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ซี” และ “น้องเป่าเปา”หรือ “เจ๊เปา บางพลี” มาเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์คายาริ

 


คุณวรรณี ควรสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพร มาเก็ตติ้ง จำกัด และพรีเซ็นเตอร์

 

ตอบโจทย์ความเป็น “ยากำจัดยุงที่แม่กล้าใช้ดูแลลูก” แบรนด์เดียวในท้องตลาดที่โดดเด่นด้วยสเปรย์กำจัดยุง ยาจุดกันยุง และสเปรย์กันยุงที่ใช้ส่วนผสมสารสกัดจากดอกไพรีทรัม ซึ่งเป็นสารจากธรรมชาติที่ WHO & FAO ให้การรับรองว่า ปลอดภัยต่อมนุษย์ และสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ไม่ทิ้งสารตกค้าง ย่อยสลายได้เร็วกว่ายี่ห้ออื่นถึง 50 เท่า

 


กุ๊บกิ๊บ คุณแม่คายาริ และน้องเป่าเปา

 

ไปฟังข้อดีของ คายาริ จากคุณวรรณี ควรสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพร มาเก็ตติ้ง จำกัด ผู้บริหารแบรนด์ กัน

1. “คายาริ เป็นผลิตภัณฑ์ไล่ยุง และกำจัดแมลงรายแรก รายเดียวในตลาดที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ

2. ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์คายาริ ประกอบด้วย สเปรย์กำจัดยุง ยาจุดกันยุง และสเปรย์กันยุง

3.ไพรีทรัมสเปรย์กำจัดยุงแบรนด์คายาริ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นหนึ่งเดียวในตลาด เพราะมีสารสกัดจากดอกไพรีทรัมซึ่งแตกต่างจากสารกำจัดแมลงโดยทั่วไป

4.ข้อดีคือเป็นสารที่สลายตัวได้ดีในสิ่งแวดล้อมเมื่อถูกความร้อนหรือแสงแดด การสลายตัวเร็วกว่าสาร Permethrin ถึง 50 เท่า -สารสกัดจากดอกไพรีทรัมอยู่ในกลุ่มสารกำจัดแมลงที่มีอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์เลือดอุ่นน้อย จึงเหมาะสมที่จะใช้กำจัดแมลงในบ้านเรือน

5.สารสกัดจากดอกไพรีทรัมเมื่อนำมาใช้กำจัดแมลงแล้วมีความปลอดภัยต่อคนสูง เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ย่อยสลายได้เองในธรรมชาติไม่ทิ้งสารตกค้าง

6.องค์การอนามัยโลก W.H.O. และองค์การอาหารและการเกษตรแห่งสหประชาชาติ F.A.O ให้การรับรองว่าปลอดภัยต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยง

7.ยาจุดกันยุงคายาริ มีจุดเด่นด้วยการผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 99% ประกอบด้วยผงไม้ ขมิ้นชัน ตะไคร้หอม และยูคาลิปตัส มีกลิ่นหอม 4 สี 4 กลิ่น ให้เลือก สีม่วงลาเวนเดอร์, สีฟ้าโรสแมรี่, สีเขียวสมุนไพร, และสีชมพูซากุระ

7.สเปรย์กันยุง สามารถป้องกันยุงได้ยาวนานกว่า 7 ชั่วโมง แห้งและเย็น ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ ไม่แสบผิว และเป็นยี่ห้อเดียวที่มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ น้ำมันกานพลู และน้ำมันยูคาลิปตัส

 


เป่าเปา

 


         “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เปิดเผยว่า “เมื่อก่อนเป็นคนที่ไม่ค่อยดูแลตัวเอง อยากกินอะไรก็กิน ชอบเข้าสังคม ชอบปาร์ตี้กับเพื่อนๆ นอนดึกตื่นสาย จนกระทั่งมาถึงจุดเปลี่ยนของชีวิตก็คือการมีลูก ทุกอย่างเปลี่ยนไปแบบสิ้นเชิง จากคนที่ไม่ดูแลตัวเอง ก็เริ่มหันมาดูแลตัวเอง กินแต่สิ่งที่ดีมีประโยชน์ เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก คอยปกป้องเขาตลอดเวลา และเรื่องยุงก็เป็นสิ่งที่กังวลมาก ทุกครั้งที่อยู่บ้านหรือพาเป่าเปาออกไปข้างนอกบ้านจะสำรวจก่อนเลยว่าตรงนั้นมียุงมั้ย ยุงจะกัดเป่าเปามั้ย คนใกล้ตัวทุกคนจะรู้ว่าเราซีเรียสเรื่องนี้มาก เพราะไม่อยากให้ลูกมีตุ่มหรือรอยยุงกัดเลย เพราะแน่นอนมันทำให้ กิ๊บ และแม่ๆ ทุกคนปรี๊ดทุกครั้งที่เห็นรอยตุ่มยุงกัดลูกของเรา ซึ่งมั่นใจว่าคุณแม่ทุกคนคงรู้สึกไม่ต่างกัน แค่รอยเดียวเราก็จะเครียดมาก ไหนจะโรคต่างๆที่มากับยุงอย่างไข้เลือดออกอีก เลยทำให้เราเริ่มหาข้อมูลว่าจะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่จะสามารถปกป้องลูกของเราจากยุงหรือแมลงได้โดยที่ไม่เป็นอันตรายกับตัวเขา  

           จนกิ๊บมาเจอ “คายาริ” ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ซึ่งตรงนี้ทำให้เรามั่นใจได้ร้อยเปอร์เซ็นว่าปลอดภัยกับเป่าเปาและไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทริปที่เมืองจีนที่ผ่านมา กิ๊บเตรียม “คายาริ” ติดตัวไปใช้ที่โน่นด้วย แฮปปี้มาก ทุกวันนี้เรียกว่ามีคายาริอยู่ใกล้ตัวทุกที่ อย่างที่บ้านต้องมีคายาริไพรีทรัมสเปรย์กำจัดยุง เรียกว่ายกมาฉีดกี่ครั้งก็สบายใจ นอกบ้านก็จุดยาจุดกันยุงคายาริ และแน่นอนที่พกติดกระเป๋าไว้ตลอดก็ต้องสเปรย์ป้องกันยุงคายาริ ด้วยความมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์ทำให้ตัดสินใจมาเป็นพรีเซนเตอร์แบบไม่ลังเล”

 


ภาพรวมผู้บริหารและพรีเซนเตอร์

 

         ผู้ที่สนใจสามารถซื้อสินค้าได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านค้าใกล้บ้านคุณ และเพื่อความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้นสามารถสั่งซื้อผ่านทางช่องทางออนไลน์ ได้ที่ http://www.kayari.com

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
เครือเฮอริเทจ" แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ "เซนเซชั่น กราโนล่า" ธัญพืชจากธรรมชาติ อร่อยดีต่อสุขภาพ
ครั้งแรกของไทยดีไซน์เนอร์ชั้นนำเมืองไทย Milin, ASV, Vickteerut, TANDT, Patinya, Janesuda ส่งตรงคอลเล็กชั่นใหม่ถึงมือคุณ...
เบิร์ตส์บีส์ เปิดตัว อินเทนส์ไฮเดรชั่น นอริชชิ่ง เฟเชียล วอเตอร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชุ่มชื่นจากพลังแห่งธรรมชาติ
ใส่หน้ากากอย่างไร ให้ถูกหลักอนามัย และปลอดภัยจากโควิด-19
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”