เบียร์ เดอะ วอยซ์ ขึ้นแท่นนางเอกสายฮาแห่งยุค “แจ๊ส ชวนชื่น” การันตี ในหนัง “สลัมบอยซอยตื๊ด”

 

ถูกเลือกมารับบทเด่นในหนังตลกฟอร์มเยี่ยมเรื่องใหม่“สลัมบอย ซอยตื๊ด” ของค่าย M๓๙ ที่ร่วมมือกับ รฤก เข้าฉากประกบกับตลกซุปตาร์ตัวพ่อของไทย อย่าง แจ๊ส ชวนชื่น , ค่อม ชวนชื่น , โรเบิร์ต สายควัน ฯลฯ

 

 


 

เบียร์ เดอะ วอยซ์ - ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ออกปากต้องทำสมาธิขั้นสูง เพราะทั้งเกร็งทั้งฮาเมื่อเจอลูกบ้าของมืออาชีพ โดยทั้งนี้สาวเบียร์ ได้เล่าให้ฟังว่า

 


 

 “เบียร์รับบทเป็น นม น้องสาวของ ซิ่ง ที่รับบทโดยพี่แจ๊ส ชวนชื่น ลุคของนมจะใส ๆ น่ารัก ๆ ความยากในการแสดงคือการเข้าฉากร่วมกับพี่ ๆ ตลก เพราะต้องกลั้นขำตอนพวกพี่ ๆ เค้าเล่นมุกกัน มันขำมากจนทนไม่ไหว ได้เล่นเรื่องนี้ก็สนุกจริง ๆสลัมบอยซอยตื๊ดเป็นหนังเรื่องแรก เบียร์ตั้งใจทำเต็มที่ให้ออกมาดีที่สุดค่ะ ทุกครั้งที่ได้มากองถ่ายรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่มีความตลกน่าจะเป็นหนังที่สร้างความสุขให้กับคนดูได้มากเลยทีเดียวค่ะ ฝากติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเบียร์ด้วยนะคะ”

 


 

 

 


 

นอกจากนี้แล้ว แจ๊ส ชวนชื่น ในฐานะนักแสดงรุ่นพี่ ได้พูดเสริมถึงสาวเบียร์ว่า “น้องเบียร์เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่ารัก และมีความสามารถมาก ๆ ครับ น้องมีความสดใสร่าเริงตามคาแร็กเตอร์ของนมมาก ๆ ที่สำคัญน้องมีความสามรถในการแสดงสูงมาก สมาธิดี แม้จะโดนอำ โดนพวกพี่ ๆ ปล่อยมุขกันสด ๆ หน้าเซ็ต น้องก็จะหลุดขำหัวเราะน้อยมาก เรียกว่าสมาธิสูงเลยทีเดียวครับ ถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่มากฝีมือคนหนึ่งเลยครับ”

 


 

 

 


 

ติดตามให้กำลังใจกันได้ในหนัง “สลัมบอยซอยตื๊ด” การันตีความฮาโดยตลกซุปตาร์แจ๊ส ชวนชื่น , ค่อม ชวนชื่น , โรเบิร์ต สายควัน , ถั่วงอก หม่ำโชว์ 

 

 

 

 

 

More
เก็บตก ทริปปารีส ‘เจมส์–จิรายุ’ และ ‘เต้ย–จรินทร์พร’ บินลัดฟ้าร่วมพิธีปิดมหกรรมกีฬาระดับโลก Olympic Paris 2024
มาย ภาคภูมิ ขึ้นแท่น Friend of McLaren Bangkok แบรนด์รถหรูสัญชาติอังกฤษ
“อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ...
Piaget แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ แต่งตั้ง “อาโป ณัฐวิญญ์”เป็น Global Brand Ambassador อย่างเป็นทางการ
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
Others
สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ แนะเทคนิคการฉีดสารเติมเต็มให้ปลอดภัย
เวิร์คพอยท์ คว้ารางวัลตลกยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย 2 ปีซ้อน จากรายการ “ระเบิดเถิดเทิงแดร็กคูล่าหารัก”
หยุดความเสี่ยง ”โรคดาวน์ซินโดรม” รู้ล่วงหน้าตั้งแต่ลูกอยู่ในครรภ์
เชน-ธนา” เปิดแบรนด์ “Made in Beauty”
เปิดตัวรองเท้า XLARGE×Teva® Hurricane XLT2
Latest
เดนทิสเต้พาลิซ่ามาจัดงานในเมืองไทยอีกครั้ง! จัดเต็ม “สิทธิพิเศษ” เหนือใคร มอบ 3 Passes ให้ลูกค้าเจอลิซ่ากับ 3 กิจกรรมสุ...
เอ็นไอเอ - สธ. ร่วมดันบริการสุขภาพดิจิทัล เชื่อมโยงข้อมูลบริการสาธารณสุขบนดิจิทัลเฮลธ์แพลตฟอร์ม
ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” ครั้งแรกใน SEA “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี...
โนวาร์ตีสคว้ารางวัล WEPs Awards สนับสนุนความเสมอภาคทางเพศผ่านกิจกรรมชุมชนและอุตสาหกรรม เสริมสร้างความเป็นธรรมด้านสุขภาพเ...
ฮอตไฟลุก! รสดีซุปก้อน เอาใจหม่าล่าเลิฟเวอร์ แท็กทีม หนุ่มฮอต “ต้าห์อู๋”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง