เซเลบริตี้นักธุรกิจคนดัง ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ SME ที่จะเติบโต “ได้มากกว่า” ในงาน SME New Experience: Get MORE with TMB

 

ปัจจุบันหนุ่มสาวรุ่นใหม่มีแนวคิดหันมาเป็นเจ้าของธุรกิจกันมากยิ่งขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นเติมเต็มความฝัน และสร้างเส้นทางการประสบความสำเร็จแบบเอสเอ็มอีด้วยตนเอง

 

 


 

                ในโลกธุรกิจนั้น เจ้าของเอสเอ็มอีต้องเผชิญกับความท้าทายหลายประการ ดังนั้นการมีพาร์ทเนอร์ที่เชี่ยวชาญ มีความรู้ ตัวช่วยทางธุรกิจ และโอกาสที่ดี จะเป็นตัวขับเคลื่อนให้ธุรกิจเอสเอ็มอีประสบความสำเร็จได้ตามที่ตั้งใจไว้

                ทีเอ็มบี จึงได้จัดงาน SME New Experience: Get MORE with TMB เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการใช้บริการธนาคาร เพื่อให้ลูกค้าเอสเอ็มอี “ได้มากกว่า” โดยได้รับความสนใจจากเหล่าหนุ่มสาวเซเลบริตี้ที่สร้างเส้นทางทำธุรกิจด้วยตนเอง มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ช่วยต่อยอดธุรกิจของตนเอง อาทิ กรัชเพชร 

 

 


 

               อิสสระ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Kemissara , อภินรา ศรีกาญจนา ผู้ปลุกปั้นธุรกิจ U Drink I Drive, พิรชัย เบญจรงคกุล CEO แอพพลิเคชั่น LOCO, ณัชชา เมฆรักษาวนิช ดีไซน์ไดเรคเตอร์และเจ้าของแบรนด์ Nasha Mekraksavanich และ ณัชชารีย์ กิจวิริยะ Co-Founder ร้าน SOS Multi-Brand Store เสื้อผ้าชื่อดังบนออนไลน์ พร้อมกันนี้ ยังได้รับเกียรติจาก รวิศ หาญอุตสาหะ เจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีคนดัง ผู้พลิกโฉม “แป้งศรีจันทร์” ให้ทันสมัยโดนใจคนรุ่นใหม่ มาให้พูดสร้างแรงบันดาลให้กับกลุ่มนักธุรกิจเอสเอ็มอีอีกด้วย 

 


รวิศ หาญอุตสาหะ เจ้าของธุรกิจ แป้งศรีจันทร์

 

                   ด้าน เทียนทิพย์  นาราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าเอสเอ็มอี ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทีเอ็มบี เข้าใจถึงปัจจัยต่างๆ ที่ช่วยให้ธุรกิจของเอสเอ็มอีเติบโต จึงเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการที่ตรงใจลูกค้า สร้างประสบการณ์ใหม่ในการใช้บริการธนาคาร เพื่อให้ลูกค้าเอสเอ็มอี “ได้มากกว่า” (Get MORE with TMB) พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกให้เอสเอ็มอีไทย กับรีวอร์ดโปรแกรม “TMB BIZ WOW” ที่เปลี่ยนธุรกรรมเป็นสิทธิประโยชน์ ช่วยต่อยอดธุรกิจ SME โดยเฉพาะ เราภูมิใจที่เป็นธนาคารแรกที่เปิดกว้างด้านสิทธิประโยชน์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เพื่อเติมเต็มในสิ่งเอสเอ็มอีขาดโดยที่ลูกค้าไม่ต้องร้องขอ ซึ่งเป็นเป้าหมายของเราเพื่อให้ทีเอ็มบีเป็นธนาคารที่ลูกค้าชื่นชอบและแนะนำมากที่สุดในประเทศไทย (The Most Advocated Bank in Thailand) ภายใน 5 ปีนับจากนี้”

 

 


พิรชัย เบญจรงคกุล

 

               ด้าน พิรชัย เบญจรงคกุล CEO แอพพลิเคชั่น LOCO เผยว่า “จากประสบการณ์ ที่ได้ทำงานร่วมกับ partner ต่างๆ ซึ่งจะเป็นกลุ่มธุรกิจ SME จะเห็นได้ว่ากลุ่มธุรกิจ SME เหล่านี้ แรกเริ่มสิ่งที่เค้าจะต้องมีนอกจากไอเดียในการทำธุรกิจแล้ว ยังต้องมีเรื่องของทุนที่จะสร้างธุรกิจอีกด้วย ก็จะเห็นปัญหาในเรื่องของการขอเงินลงทุนจากธนาคารต่างๆ ที่ค่อนข้างวุ่นวาย มีขั้นตอนที่เยอะแยะไปหมด แต่มาวันนี้เห็นได้เลยว่า TMB นั้นเข้าใจลูกค้าอย่างพวกเรามากที่สุด  สนับสนุนกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจ SME อย่างเต็มที่จริงๆ และที่เซอร์ไพส์สุด คือ TMB BIZ WOW รีวอร์ดโปรแกรมเพื่อ SME ผมว่าน่าจะเป็นแบงก์แรกที่ทำแบบนี้ คือ เปลี่ยนธุรกรรมการเงินเป็นสิทธิประโยชน์ที่เป็นประโยชน์ต่อเอสเอ็มอี  การอัพเดทความรู้เพื่อต่อยอดธุรกิจกับคอร์สเวิร์คช้อปที่โดนจริง สร้างนำความรู้ไปใช้เพิ่มประสิทธิภาพ เพิ่มกำไร รวมทั้งเคล็ดลับต่างๆ สำหรับการสร้างสินค้าอย่างไรให้โดนใจลูกค้า เป็นต้น แค่นี้ก็ถือว่า ลูกค้าของ TMB ได้มากกว่าจริงๆ”

 


กรัชเพชร อิสสระ

 

               กรัชเพชร อิสสระ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Kemissara เผยว่า รู้สึกยินดีมากๆ ที่วันนี้ สถาบันการเงินหรือแบงก์ มิใช่แต่บริการ รับฝาก-ถอนเงิน แบบเดิมๆ TMB ถือเป็นแบงก์แรกเลยที่กล้าฉีกทุกกฎการบริการทางการเงินอย่างแท้จริง อย่างล่าสุดกับงานนี้ เราในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการเอสเอ็มอีคนหนึ่ง เห็นการเปลี่ยนแปลงด้านบริการโดยเฉพาะในบริการธุรกิจเอสเอ็มอี รู้สึกทึ่งและชมชอบกับทุกสิ่งที่ TMB สร้างสรรค์มาโดยยึดการตอบโจทย์ของลุกค้ากลุ่มเอสเอ็มอีได้ตรงจุดมากๆ โดยเฉพาะบริการ TMB BIZ Advisory เป็นบริการที่ให้คำปรึกษาในการทำธุรกิจ บางครั้งเราก็เคยติดปัญหาแต่ไม่รู้จะหันไปคุยกับใครดีที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญและให้คำแนะนำที่ดีได้ นับได้ว่าตอบโจทย์มากๆ สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการคำปรึกษาด้านธุรกิจและการเงิน เพื่อช่วยต่อยอดธุรกิจ SME ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก 

 

 


ณัชชารีย์ กิจวิริยะ

 

            และณัชชารีย์ กิจวิริยะ Co-Founder ร้าน SOS Multi-Brand Store เผยว่า ทุกวันนี้ความวุ่นวายของผู้ประกอบการธุรกิจ SME ส่วนใหญ่เลยคือเรื่องการทำธุรกรรมทางการเงิน บางทีจะโดนจำกัดวงเงิน สามารถโอนเงินได้แค่เท่านี้ โดนต่างธนาคารก็เสียค่าธรรมเนียม แต่สำหรับ TMB นั้นสามารถทำธุรกรรมได้ทุกที่ ทุกเวลา รับ โอน จ่ายต่างธนาคารก็ฟรีค่าธรรมเนียม ใช้วงเงิน OD อายัดเช็ค และโอนเงิน ไปต่างประเทศ ทุกอย่างจบได้บนมือถือ ถือได้ว่าสะดวกสบายมาก

 

 


มินิคอนเสิร์ตสุดมันจาก บอย พีชเมกเกอร์

 

makeTHEdifference.org
facebook.com/TMBmakeTHEdifference
 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ยูนิโคล่ใส่ใจสุขภาพของคนไทย จัดงานวิ่ง UNIQLO RUN 2017 งานวิ่งคอนเซปต์ญี่ปุ่นครั้งที่ 2
ลาซาด้า ประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ ด้วยยอดเข้าชมเว็บไซด์มากกว่า 10,000,000 ครั้งในวันที่ 11.11
รวมช็อตสุดเซ็กซี่ของ ฮยอนอา
ออริจินส์เปิดประสบการณ์ผิวแข็งแรงด้วยDr Weil Mega-Mushroom
รู้ทัน" โรคสมาธิสั้น"ในเด็ก
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”