ต่อ-พลอย-ทอย ร่วมเปิดตัว OPPO R9s Special Red Edition ครั้งแรกในไทย

 

ออปโป้ (OPPO) แบรนด์โทรศัพท์มือถือชั้นนำเพื่อการถ่ายภาพ จัดงาน OPPO Presents : My Secret Friend Fan Meeting (ออปโป้ พรีเซ้นต์ มาย ซีเคร็ท เฟรนด์ แฟนมีตติ้ง) นำทีมนักแสดงจากซีรีย์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุด "My Secret Friend ปิ๊งรัก…....นายอายนะ

 


ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล และ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ในงาน OPPO Presents My Secret Friend Fan Meeting

 

นักแสดงจากซีรีย์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุด "My Secret Friend ปิ๊งรัก…....นายอายนะ" ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล และ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ร่วมพบปะกับเหล่าแฟนคลับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ OPPO R9s Special Red Edition (ออปโป้ อาร์ไนน์เอส สเปเชียล เรด อิดิชั่น) สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพที่กำลังเป็นที่นิยมสุดๆ ในตอนนี้ให้ได้ชมก่อนใคร โดยในครั้งนี้ OPPO R9s มาในเฉดสีใหม่ ด้วยตัวเครื่องสีแดงสดใส โดนใจกว่าเดิม ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 


 

 

 


 

 

 


 

 ต่อ ทอย และ พลอยชมพู ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มารอจนสนั่นโรงภาพยนตร์ ต่อด้วยการฉายซีรีย์ My Secret Friend ปิ๊งรัก…นายอายนะ ให้ได้ชมพร้อมกัน สร้างความฟินให้กับแฟนคลับแบบสุดๆ จากนั้นเป็นการโชว์เสียงเพราะๆ จากสาวน้อยเสียงใส พลอยชมพู ในเพลง ดีใจ (I'm glad) ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีย์นี้นั่นเอง ปิดท้ายด้วยเกมส์และการถ่ายภาพร่วมกัน

สำหรับ ซีรีย์ My Secret Friend ปิ๊งรัก…นายอายนะ เป็นเรื่องราวของสาวน้อยสุดเนิร์ด ‘ดีใจ’ (รับบทโดยพลอยชมพู-ญานนีน) ที่บังเอิญได้มาพบกับเพื่อนลับๆ หนุ่มปากร้ายแต่ใจดีอย่าง ‘อายนะ’ (รับบทโดยต่อ-ธนภพ) จึงได้ขอให้เขาช่วยหาวิธีเอาชนะใจบาริสต้าหน้าหล่อ ‘ลาเต้’ (รับบทโดยทอย-ปฐมพงศ์) แล้วมาลุ้นกันว่า บทสรุปความรักครั้งนี้ของทั้งสามคนจะเป็นอย่างไร

 


 

 

 


 

 ต่อ-ธนภพ กล่าวเพิ่มว่า “รู้สึกท้าทายมาก ถือเป็นบทบาทที่ค่อนข้างใหม่สำหรับผม ในเรื่องผมรับบทเป็นอายนะ ซึ่งจะมีบุคลิกค่อนข้างพูดตรง กวน แต่ก็จะคอยอยู่เคียงข้างนางเอกเสมอ ทั้งเรื่องก็จะมีฉากกุ๊กกิ๊กให้แฟนๆได้ฟินกันตลอดทั้งเรื่อง เป็นซีรีย์สั้น สองตอนจบที่จะปล่อยให้ชมกันทางออนไลน์ ต่อก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้ต่อกันด้วยนะครับ”

 


 

 

 


 

 

 


 

 


OPPO R9s Special Red Edition ราคาอยู่ที่ 13,990 บาท

 


ผู้ที่สนใจ OPPO R9s Special Red Edition ต้องรีบกันหน่อย เพราะรุ่นนี้เป็นสินค้า Limited Edition มีจำนวนจำกัด โดยจะเริ่มเปิดจองตั้งแต่วันที่ 15 – 21 กรกฎาคมนี้ ทั้งในช่องทางออนไลน์ http://oppor9sredbooking.oppothai.com/ และแบรนด์ช้อป ออปโป้ทุกสาขา และเปิดขายจริงในวันที่ 22 กรกฎาคมที่แบรนด์ช้อปออปโป้ทุกสาขา ราคาอยู่ที่ 13,990 บาท 

 


 

สามารถติดตามชมซีรีย์ "My Secret Friend ปิ๊งรัก…....นายอายนะ" ได้ทาง www.facebook.com/oppothai/ และ https://www.youtube.com/user/oppothai #OPPOR9s #NowItsClear #RedEdition #MySecretFriend

 

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
เทรนด์ฮิต เพื่อสุขภาพกับ ‘เมจิ ไฮโปรตีน’ ทุกวัน
เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ
ครั้งแรกในไทย! กับโรดโชว์ “Incheon Soft Power Thailand Road Show 2023” 20 พ.ค. นี้ ที่สามย่าน มิตรทาวน์
น้องเฌอ พิตรชิชชา สาวแม่ฮ่องสอน คว้า The Angel นางฟ้าติดปีก คนที่สองของเมืองไทย
“ลีเดีย – ศรัณย์รัชต์” เปิดร้าน “คาเฟ่ เรเวอรี่” ร้านขนม และอาหารสไตล์ฝรั่งเศส
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”