ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก สวยแบบปลอดภัย กับ ALL ABOUT YOU ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางออร์แกนิกแห่งแรกในไทย

 

ALL ABOUT YOU ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางออร์แกนิกแห่งแรกในไทย ตระหนักถึงความสำคัญและคุณประโยชน์ของการใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ

เพื่อความงามแบบยั่งยืนและปลอดภัย ALL ABOUT YOU คัดสรรผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกประสิทธิภาพสูง มากกว่า 50 แบรนด์จากทั่วทุกมุมโลกมารวบรวมไว้ที่เดียว  นำเสนอผลิตภัณฑ์น้องใหม่และผลิตภัณฑ์ยอดนิยม

Giovanni 2chic® Ultra-Luxurious Cherry Blossom & Rose Petals (จีโอวานนี่ ทู- ชิค อัลตรา ลักซ์ชูเรียส เชอรี่ บลอสซั่ม & โรสเพทเทิล) ด้วยมลภาวะจากสิ่งแวดล้อมที่เราต้องเจอรวมไปถึงการจัดแต่งทรงผมในทุกๆวัน จึงเหมือนเป็นการทำร้ายผมอยู่ตลอดเวลา ถึงเวลาแล้วที่เราจะปรนนิบัติ ดูแลเส้นผมที่ต้องเผชิญกับมลภาวะที่สะสมในทุกวัน ด้วย Dual Calming Complex สูตรฟื้นบำรุงและปลดล็อคเส้นผมจากการใช้งานหนักจนเกินไป (ยืด ดัด ไดร์ ย้อม) ผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากกลีบกุหลาบที่จะปลุกความมีชีวิตชีวาให้กับเส้นผม และดอกซากุระเพิ่มความเย็นสดชื่น ผ่อนคลาย ผสานกับกลิ่นหอมหวานละมุนจากธรรมชาติ พร้อมการบำรุงของ อาร์แกนออยล์ เพิ่มความนุ่มลื่นเงางามให้ผมสวยดุจใยไหม

 


Cherry Blossom & Rose Petals Shampoo (ผลิตภัณฑ์แชมพู) ขนาด 250 ml ราคา 590 บาท

 

 Cherry Blossom & Rose Petals Shampoo (ผลิตภัณฑ์แชมพู)   สร้างความผ่อนคลายและบรรเทาความเครียดในขณะที่สระผม  เพิ่มความชุ่มชื่นและฟื้นฟูเส้นผมด้วยส่วนผสมจากพฤกษาธรรมชาตินานาพันธ์  ทำความสะอาดเส้นผม และช่วยให้สีผมติดยาวนาน  ปราศจากสาร SLS/SLES Cherry Blossom & Rose Petals Conditioner (ผลิตภัณฑ์ครีมนวดผม) ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่นและเงางามเปล่งประกาย  ลดความแห้งกร้านของเส้นผม และช่วยให้ผมชี้ฟูจัดทรงง่าย อยู่ทรงนาน  เสริมสร้างสุขภาพเส้นผมให้แข็งแรง ลดความเปราะบางของเส้นผม  สร้างความผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมธรรมชาติจากกุหลาบและซากุระ

 


Alteya Organic Bulgarian Rose Water (ผลิตภัณฑ์น้ำกุหลาบ จากอัลเทญ่า ออร์แกนิก) ขนาด 100 ml ราคา 680

 

 

 


 


Alteya Organic Bulgarian Rose Water (ผลิตภัณฑ์น้ำกุหลาบ จากอัลเทญ่า ออร์แกนิก)   Alteya Organics (อัลเทญ่า ออร์แกนิก) น้ำกุหลาบบริสุทธิ์ 100% ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของร้าน ALL ABOUT YOU กลั่นด้วยไอน้ำจากดอก Rosa Damascena ช่วยทำให้ผ่อนคลาย ป้องกันการเกิดสิว และการอักเสบของผิว ช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้น และชะลอการเหี่ยวย่นของผิว ฟื้นฟูและกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ สามารถใช้ได้กับผิวหน้าและเส้นผม  

 


The 28: Proteccion UV Cut Water Screen SPF 50+/PA+++ (ผลิตภัณฑ์กันแดด) ขนาด 40 ml ราคา 1,050 บาท

 

The 28: Proteccion UV Cut Water Screen SPF 50+/PA+++ (ผลิตภัณฑ์กันแดด) อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ขายดีของ ALL ABOUT YOU The 28: Proteccion UV Cut Water Screen SPF 50+/PA+++ ครีมกันแดดเนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขนและไม่ทำให้เกิดสิว ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ยาวนาน 12 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ มีส่วนผสมของจิกาไวท์ (Gigawhite) ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว  ปราศจาก Benzophenone  ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ ระคายเคือง เหมาะสำหรับ: ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย

 


 

  

 


 

เกี่ยวกับ ALL ABOUT YOU 

ALL ABOUT YOU คือ ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางออร์แกนิกจากทั่วทุกมุมโลก แห่งแรกในประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2014 โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกประสิทธิภาพสูง มากกว่า 50 แบรนด์ เพื่อสุขภาพผิวที่ดี ปราศจากสารเคมีอันตราย ด้วยพื้นฐานของ ALL ABOUT YOU ที่มาจากบริษัทนำเข้ายารักษาโรคมานานกว่า 30 ปี เราจึงมีเภสัชกรผู้ทรงคุณวุฒิคอยตรวจสอบด้านส่วนผสมอย่างใกล้ชิด รวมถึงผ่านการทดลองด้วยตัวเองจนเป็นที่แน่ใจในผลลัพธ์ นอกจากนี้สิ่งที่เราจะไม่หยุดทำ คือการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงแต่ยังรักษาไว้ซึ่งความปลอดภัย เพื่อแบ่งปันประสบการณ์พิเศษจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้ให้คุณ เพื่อความสุขและความสวยงามที่ยั่งยืน เราจะมุ่งมั่นในการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด...เพื่อคุณ เพราะ… IT’S ALL ABOUT YOU  

ผลิตภัณฑ์ ALL ABOUT YOU มีจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์ที่ www.allaboutyou.co.th และร้าน 6 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา, เทอร์มินอล 21 อโศก, โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค และ เกษรวิลเลจ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook All About You Organics และ  website : allaboutyou.co.th

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
สร้างสีสันในเทศกาลเฉลิมฉลอง Heineken ® X Q Design and Play คอลเลคชั่นพิเศษที่สายแฟชั่นห้ามพลาด
เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ
“ปรุง” อร่อยถึงเครื่อง กับอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน
อวดโฉม 8 สาวสวย ทันยุคดิจิทัล แบบฉบับ “เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 8”
"มิกซ์ จตุจักร” ปักธงชัยทำเลทองแห่งการช้อปปิ้งย่านจตุจักร ตั้งเป้าดึงดูดนักช้อปทั้งไทยและเทศ 1.2 ล้านคนต่อเดือน
Latest
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”