“SOUNDCREAM” ลุยญี่ปุ่นสุดทรหด เดินเท้ากว่า120,000 ก้าว ฝ่าพายุ ฝน แดด ร้อนทะลุ 40 องศา ถ่ายเอ็มวี

 

กว่าจะได้ภาพสวย สดใส ต้องยอมใจความอึดของสามสาว “SOUNDCREAM” จาก ค่าย “GRAND MUSIK” ที่ตะลุยประเทศญี่ปุ่น 10 กว่าวัน ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ 4 เพลงรวดในโปรเจ็กต์ “Journey of love”

 

 


 

 


 

       ชวนมา refresh ความสดใสกับการเดินทาง พร้อมเพลงรักหลากสีสันด้วยการนำเพลงฮิตยุค 80-90 มาเรียบเรียงดนตรีเเละทำนองใหม่ อย่างดึกเเล้ว : HYDRA  , อยู่ดีดีก็อยากร้องไห้ : ตอง ภัครมัย,  OH OH : นิโคล เทริโอ , อยากให้รู้ว่ารักเธอ : ใหม่ เจริญปุระ  

 

 


ลิตา

 

 


ลูกแก้ว

 

 


มีมี่

 

        โดยการเดินทางเพื่อถ่ายทอดเพลงรักครั้งนี้ถึงจะเจอทั้งพายุฝนกระหน่ำ และอากาศร้อนทะลุ 40 องศา แต่ก็ไม่สามารถบั่นทอนความทรหดอดทนเพื่อภาพสวยของสาวๆ “SOUNDCREAM” ลงได้ ไปฟังสามสาวเล่ากัน

 

 


มีมี่

 

มีมี่: บรรยากาศการถ่ายทำ ทั้งสนุกและตื่นเต้น พวกเราซาวครีม และทีมงานร่วมทริปนี้มี 12 คน ซึ่งอบอุ่นมาก ทุกๆวันเราต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ตลอดเวลาค่ะ เพราะทั้งโลเกชั่น ทั้งสภาพอากาศแต่ละวันเราไม่รู้มาก่อนว่าจะเจออะไร บางวันพยากรณ์อากาศบอกว่า ไม่มีฝน กลับมีฝนจนพวกเราต้องตากฝนถ่ายทำ บางโลเกชั่นที่รถเข้าไม่ได้เราต้องเดินเท้ากัน อารมณ์แบบขึ้นเขา ลงห้วยเลย เดินไปไกลมากกกกก(เสียงสูง) จนปวดระบมเท้าไปหมดเลยค่ะ 555 ก็เป็นเหตุการณ์ที่จดจำตลอดไป

 


ลิตา

 

 

ลิตา: การถ่ายทำครั้งนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเหมือนฝันของลิตาตอนเด็กๆเลยคะว่าครั้งนึงอยากมาถ่ายเอ็มวีที่ต่างประเทศคิดว่าจะได้ภาพที่มีแสง อุ่นๆลมเย็นๆ แต่พอได้มาจริงๆกลับฝันสลายก็ว่าได้ 55555555 เพราะอากาศที่นี่ร้อนมาก ร้อนกว่าประเทศไทยอีกค่ะน่าจะประมาณ 40 กว่าองศาได้ แถมบางวันยังมีพายุฝนกระหน่ำทั้งวันเป็นอุปสรรคอีก แต่พวกเราและพี่ๆทีมงานก็ตั้งใจกันเต็มที่ ส่วนตัวลิตารู้สึกประทับใจในสปิริตของพี่ๆทุกคนที่ทำงานด้วยกันมากๆเลยค่ะ เพราะการทำงานครั้งนี้พูดได้เลยว่าเหนื่อยมากจริงๆ แต่ไม่มีใครยอมแพ้สักคน ทุกคนตั้งใจกับโปรเจ็กต์ในครั้งนี้มากจริงๆค่ะ ^^”

 

 


ลูกแก้ว

 

ลูกแก้ว: เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากกกกกเลยค่ะ ก่อนไปพี่ทีมงานพี่ๆโปรดิวเซอร์บอกว่าฮึบๆๆกันน้าา ไปทริปนี้อาจจะทรหดกันหน่อยนะ ก็เลยได้เตรียมใจไว้แล้วว่า คงจะถ่ายกันมันแน่นอน 555555 ซึ่งก็มันจริงๆ! ตลอด 8 วัน เราถ่ายกันแบบบ้าคลั่งมากเลยค่ะ เก็บทุกเม็ด ถ่ายแบบไม่หยุดไม่ยั้ง เพื่อให้ได้ฟุตเทจสำหรับเอ็มวีมาใช้ได้มากที่สุด ตื่นกันตี 4-5-6 เพื่อมาแต่งหน้าทำผมสำหรับการออกกองทั้งวัน เราเต้นกันทั้งวัน เดินตะลอนๆทั่วญี่ปุ่น ใส่ส้นสูงบ้าง ใส่สูทบ้าง อากาศจะร้อนขนาดไหน แต่เราก็ต้องเต็มที่กับการถ่ายทำตรงนั้นค่ะ พี่ๆทุกคนก็เต็มที่กับการทำงานมากๆ คือประมาณว่า ถ้าภาพไม่สวยไม่กลับ!! 555555+ ตลอดเวลาที่ถ่าย ก็คิดในใจว่า ยังไงก็สักครั้งหนึ่งในชีวิตที่เราได้เต็มที่กับสิ่งที่เรารัก จะเหนื่อยแค่ไหน ก็ไม่เป็นไร เพื่อให้ได้เอ็มวีที่ดีที่สุดมามาฝากทุกคนค่ะ”

 


 

        ติดตาม ชมมิวสิกวิดีโอเพลงแรก "ดึกแล้ว"จาก โปรเจ็กต์ “Journey of love” การถ่ายทอดเพลงรักผ่านการเดินทางจาก สามสาว"SOUNDCREAM”ได้แล้ววันนี้ที่ www.youutbe.com/gmmgrammyofficial พร้อมดาวน์โหลดเพลงกันได้เลยที่ *123 ตามด้วยรหัส 4949 แล้วอย่าลืมกดโทรออก

      ขอเพลงกันได้ตามรายการวิทยุทั่วประเทศ 29 กันยายนนี้ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook:GRANDMUSIK,Facebook: SoundCreamOfficial,INSTAGRAM : @GRANDMUSIK

 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
ดีต่อใจอิ่มเจอิ่มบุญที่ “แบล็คแคนยอน” เมนูที่ต้องกดไลค์ตลอดเทศกาลเจ
เทรนด์สีผมยอดฮิตสำหรับเซเลบดารา จากงาน “30 อิท เกิร์ล ฟีโนมินอล” ออฟ ไฮฟ์ ซาลอน โดย ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล
รู้มั้ย บราหมดอายุก็เป็นเรื่องใหญ่เหมือนกันนะ
By the Sea กับการกลับมาของคู่รักชื่อดัง
“มาริโอ้” รับอินบท “แก้ว” ติดสำเนียงเหน่อสุพรรณกลับบ้าน ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “ขุนแผน ฟ้าฟื้น”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”