Tod’s(ทอดส์) จับมือนักสักสาว Saira Hunjan สร้างสรรค์รองเท้า กระเป๋าในคอลเลกชั่น Tod’s Tattoo

 

Tod’s(ทอดส์) นำความตื่นเต้นกลับมามอบให้ผู้รักเครื่องหนังอีกครั้ง โดยการจับมือกับนักสักสาวชาวอังกฤษระดับโลกอย่าง Saira Hunjan(Tattooist)

 


 

 


 

 


 

 


 

การจับมือครั้งนี้เเป็นการร่วมสร้างสรรค์ผลงานในคอลเลกชั่นลิมิเต็ด เพื่อเป็นการผสมผสานระหว่างความประณีตและศิลปะเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยการนำผลงานสักมาใส่อยู่บนกระเป๋าและรองเท้าหนังสุดหรูภายใต้ชื่อคอลเลคชั่น Tod’s Tattoo (ทอดส์แทตทู)

 


 

 


 

Saira Hunjan นักสักชื่อดังที่มีชื่อเสียงในหมู่ดาราชั้นนำมากมาย นอกจากเธอจะเป็นผู้สักให้ดาราระดับโลกอย่าง Kate Moss และ Sadie Frost แล้วเธอยังมีความใฝ่ฝันตั้งแต่วัยเยาว์ที่อยากทำงานเป็นนักสัก และมีส่วนหนึ่งในในวงการแฟชั่น อีกทั้ง อยากผลักดันให้ผลงานที่เธอออกแบบได้เป็นที่ชื่นชมไปทั่วโลก ซึ่งผลงานของเธอล้วนแล้วแต่เน้นย้ำเรื่องความพิถีพิถันเป็นหลักเช่นเดียวกับผลงานของ Tod’s ที่ต้องผ่านความประณีตในทุกกระบวนการผลิต ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่แบรนด์เครื่องหนังระดับโลกนำลายสักสุดคูลกับหนังระดับพรีเมียมมาเจอกัน

 


 

โดยการ collaboration ครั้งนี้ Saira ได้ร่วมออกแบบลวดลายสำหรับคอลเลกชั่น Tod’s Double T ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชั่นสุดไอคอนิคของแบรนด์ และลายสักสิงโตที่เธอรังสรรค์ขึ้นถือเป็นอีกหนึ่งลายสุดซิกเนเจอร์ที่เธอสร้างขึ้นสำหรับ Tod’s เพื่อมาเป็นลายพริ้นท์บนกระเป๋าและรองเท้าทรงมอคคาซิน ทรงสนีกเกอร์(Tod’s sneakers) และทรงสลิปออน (Tod’s slip-on) นอกจากนั้นยังมีแจ็คเก็ตหนังราวกับว่า ผืนหนังเนื้อเรียบเนียนเปรียบเสมือนแคนวาสให้เธอได้ถ่ายทอดจินตนาการผ่านเข็มและหมึกจนออกมาเป็นอีกผลงานที่น่าทึ่งของ Tod’s

 


 

 


 

 


 

Saira ได้พูดถึงลักษณะพิเศษของดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ โดยเธอตั้งใจใส่ความโรแมนติกลงไปพร้อมทั้งความแข็งแรงและความมีอำนาจลงบนผืนหนัง โดยใช้สัญลักษณ์ที่มีลวดลายเป็นสัตว์ในตำนาน เริ่มด้วยลายสิงโตที่คิดค้นขึ้นสำหรับ Tod’s โดยเธอได้กล่าวไว้ว่า ลวดลายที่เธอคิดค้นขึ้นแต่ละลายจะมีเรื่องราวซึ่งเธอได้สอดแทรกไว้ด้วยสัญลักษณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นลายตัวมังกร งู ดอกกุหลาบ และหัวใจ จนออกมาเป็นแพตเทิร์นลายสักที่งดงามบนผืนหนังซึ่ง Saira ใช้เวลากว่า 22 ชม. ในการสร้างผลงานลง[นกระเป๋าหนึ่งใบผ่านความท้าทายกับการทำงานลงบนหนังสัตว์ที่แตกต่างจากงานที่เธอทำอยู่จนกลายมาเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เธอประทับใจ

 


 

 


 

Tod’s Tattoo กระเป๋าและรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นจากคอลเลชั่น Double Tจะมีจำหน่าย ณ บูติกทอดส์ทั่วโลกและพร้อมนำความตื่นเต้นนี้มาสู่ประเทศไทย ตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ณ บูติกท็อดส์ สาขาสยามพารากอน

 


 

 


 

 


 

TOD’S PHILOSOPHY

 ความสมบูรณ์แบบ, ความหรูหราที่พอดี, รสนิยมอันไร้ที่ติ, และคุณภาพที่เป็นที่ต้องการ– ปรัชญาทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ทำให้ Tod’s (ทอดส์) เป็นแบรนด์ที่สร้างความแตกต่างได้เสมอมาและเป็นสิ่งที่ทำให้แบรนด์มัดใจลูกค้าทั่วโลกได้มาเป็นเวลานาน

ไอเดียของรองเท้ารุ่นไอคอนิคที่ทุกคนรู้จักนั้นกำเนิดขึ้นในช่วงปลาย ค.ศ. 1970 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Diego Della Valle (ดิเอโก้เดลลาวัลเล่) เจ้าของแบรนด์ผู้ซึ่งได้เดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาบ่อยครั้งจนสุดท้ายได้ค้นพบวิถีการแต่งกายในแบบง่ายๆ แต่มีความเชื่อว่าทุกคนต้องการรองเท้าที่คุณภาพดีสวยและสามารถสวมใส่ได้ทั้งบรรยากาศที่ทางการและไม่ทางการ เขาจึงได้คิดค้นและพัฒนาคอนเซ็ปต์นี้เข้าสู่การออกแบบจนรวมกันออกมาเป็นรองเท้าทรงใหม่ที่โด่งดังไปทั่วโลกนั่นก็คือมอคคาซินสุดหรู ภายใต้แบรนด์ชื่อTod’sโดยเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือนก็คือปุ่มยาง133 ปุ่มที่เรียงอยู่บรืเวณใต้รองเท้าและนี่เองคือกำเนิดของไอเท็ม Must Have ที่ใครก็ต้องมีไว้ในครอบครองที่มาพร้อมชื่ อGommino (กอมมิโน่)

ในปี 1997แบรนด์Tod’s ได้พัฒนาขั้นไปอีกระดับและทำการขยายไลน์สินค้าโดยมีการเปิดตัวคอลเลกชั่นกระเป๋าเป็นครั้งแรกด้วยโมเดลที่ผสมความคลาสิกโมเดิร์นและดีไซน์เก๋ไก๋เข้าด้วยกันอย่างรุ่น D-Bag สุดไอคอนิคที่ดึงความเป็นตัวตนคุณภาพและดีไซน์ของรองเท้า Tod’sออกมาได้อย่างชัดเจน

แต่ละกระบวนการรังสรรค์ผลงานในแต่ละคอลเลคชั่นของ Tod’s ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าหรือกระเป๋าล้วนแล้วแต่เป็นการฝีมืออย่างพิถีพิถันตั้งแต่การตัดแผ่นหนังไปจนถึงการเย็บด้วยมือทำให้แต่ละผลงานที่ออกมาเปี่ยมไปด้วยสไตล์ที่มีคุณภาพของความปราณีตแฝงอยู่เสมอโดยที่ผลงานทุกชิ้นของ Tod’s ผลิตขึ้นที่ประเทศอิตาลีทุกชิ้นโดยกลยุทธนี้ถือเป็นจุดแข็งและจุดหลักที่สุดของแบรนด์เพื่อต้องการเป็นแบรนด์ที่แตกต่าง และต้องการมอบความสำคัญสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบแบรนด์ฝีมือจากอิตาลีอย่างแท้จริง

 


 

 


 

 


 

Tod’s Boutique

Siam Paragon Shopping Centre, M Floor Tel. 02 610 9999
Central Chitlom, Luxe Galerie, 1st Floor Tel. 02 251 9208

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
เพื่อหุ่นสวย สุขภาพดี “โยคะฟลาย” เทรนด์สุดฮิตของการออกกำลังกาย
“นางสาวไทย 2559 (MISS THAILAND 2016)” CHALLENGE YOUR LIMITS ประวัติการณ์ใหม่ในเรียลลิตี้โชว์เต็มรูปแบบ
ฉมา เปิดตัว “ฉมาสหคลินิก” ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมครบวงจร บุกตลาด Health-Wellness รับเมกะเทรนด์สุขภาพ
Unblock Your Heart for Every Heart ดูแลหัวใจ...ห่างไกลโรค
‘บริคส์’ (Bric’s) กระเป๋าเดินทางสัญชาติอิตาลี
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี