GRAND OPENING OF BULEZE BRAND นวัตกรรมใหม่ครีมในรูปแบบเม็ด ผสมคุณค่าแห่งไข่มุกใต้ท้องทะเล

 

ผ่านไปแล้วอย่างคึกคัก สำหรับงานแถลงข่าว “GRAND OPENING OF BULEZE BRAND” ที่จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์“นวัตกรรมใหม่ครีมในรูปแบบเม็ด ผสมคุณค่าแห่งไข่มุกใต้ท้องทะเล”

 

 


 

              Buleze (บูเลอเซ่) ครีมบำรุงผิวนวัตกรรมใหม่ในรูปแบบเม็ดของขวัญล้ำค่าจากธรรมชาติแห่งไข่มุก โดย นางสาวสายใจ งดงาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวสตาร์บิวตี้สกิน จำกัด จัดงานแถลงข่าว GRAND OPENING OF BULEZE BRAND ภายใต้คอนเซ็ปต์นวัตกรรมใหม่ครีมในรูปแบบเม็ด ผสมคุณค่าแห่งไข่มุกใต้ท้องทะเล เอาใจสาวๆ กับผลิตภัณฑ์ White Pearl Shimmer Cream  ที่มอบคุณประโยชน์สารสกัดจากธรรมชาติ สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเผยผิว สวย กระจ่างใสอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่งดุจไข่มุก ภายในงานพบกับแฟชั่นโชว์สุดปังจากเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย นำทีมโดย ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ,ไมค์ -  ภัทรเดช สงวนความดี ,ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล พร้อมแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวหน้า ร่วมด้วย ปาล์ม เอมมิกา มานะลอ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์สระบุรี ปี 2559 หวานใจหนุ่มตี๋ วิวิศน์ หรือ ตี๋ เอเอฟ มาร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป การดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์บูเลอเซ่  

 


คุณสายใจ งดงาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวสตาร์บิวตี้สกิน จำกัด และปุีกลุก-ฝนทิพย์

 

 


แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล

 

 


ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

 

 


บูเลอเซ่ (Buleze) ผลิตภัณฑ์ White Pearl Shimmer Cream

 

        งานนี้แฟนคลับและกองทัพนักข่าวล้นงาน ไมค์ ภัทรเดช เผยว่า “สำหรับการดูแลผิวหน้าของผม จะมี 3 อย่างที่สำคัญคือ การออกกำลังกาย  การทานอาหารที่มีประโยชน์ เช่น การทานน้ำผลไม้ปั่นตอนเช้า-เย็น และการพักผ่อนให้เพียงพอครับสุดท้ายนี้ผมขอให้แบรนด์บูเลอเซ่มียอดขายเป็นพันล้านทุกเดือนเลยนะครับ”ไมค์ ภัทรเดชกล่าวทิ้งท้าย ส่วน ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เผยว่า “ปกติเราเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว พอออกกำลังกาย เหงื่อก็จะออก ซึ่งเหงื่อของเราจะช่วยขับสารพิษออกมา ทำให้หน้ากระจ่างใส และการพักผ่อนให้เพียงพอ ที่สำคัญเลยคือการทานน้ำผลไม้ปั่น คือโดยปกติแล้วเราเป็นคนที่สามารถกินผลไม้ที่เป็นชิ้นๆได้เยอะ แล้วเราทำงานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาเคี้ยว ก็เลยให้ปั่นทุกอย่างรวมกัน แล้วก็ทานทุกวันตอนเช้าและตอนกลางคืน  สุดท้ายคือการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าเรา และสามารถใช้ได้ในทุกๆวัน มีคุณภาพ ทำให้เรารู้สึกว่าเราไว้ใจได้ค่ะ และปุ๊กขอให้แบรนด์บูเลอเซ่ อยู่คู่กับพวกเราแบบนี้ไปนานๆ และขายดีตลอดไปเลยค่ะ”ปุ๊กลุกฝนทิพย์กล่าวทิ้งท้าย

 


ผู้บริหารร่วมพูดคุยบนเวที

 

 


ปาล์ม เอมมิกา มานะลอ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์สระบุรี ปี 2559 ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป

 

 


ปาล์ม เอมมิกา มานะลอ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์สระบุรี ปี 2559

 

 


 

            ทางด้าน แก้ว จริญญา “ส่วนตัวแก้วเป็นคนเดินทางค่อนข้างบ่อยค่ะ ก็จะไปเจอสภาพอากาศแต่ละที่มันก็จะต่างกัน และยิ่งเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายด้วย การดูแลผิวของแก้วก็คือการดื่มน้ำเยอะๆ การทานผลไม้และผักเยอะๆ  และที่สำคัญเราต้องหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้าเราด้วยค่ะ สุดท้ายแก้วขอให้แบรนด์บูเลอเซ่ ขายดี ปังๆค่ะ” ป้อง ณวัฒน์ บอกว่ “ผมเป็นคนชอบออกแดดเยอะ ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำ กิจกรรมเอาท์ดอร์ ผมก็เลยต้องเน้นความสะอาด เพราะเราแต่งหน้าไม่เหมือนคนอื่นเขา บำรุงบ้าง กันแดดหน่อย เพราะเมืองไทยแดดแรง ตอนนี้ดำหมดแล้ว (หัวเราะ) และผมขอให้แบรนด์บูเลอเซ่ ขายดี เฮงๆ เจริญรุ่งเรืองครับผม”  สุดท้าย ปาล์ม เอมมิกา มานะลอกล่าวถึงความรู้สึกในการเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป“สนุกมากๆค่ะ ได้ลองผลิตภัณฑ์แล้ว ปาล์มชอบนะ รู้สึกว่าทาแล้ว เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้อย่างเร็ว อีกอย่างเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน คือเขารวมคุณประโยชน์ทุกอย่างไว้ในเม็ดเดียว หยิบใช้ได้ง่าย โอเคมากเลยค่ะ สำหรับใครที่มองหาตัวช่วยในการบำรุงผิว ปาล์มว่า Buleze ตอบโจทย์สิ่งที่คุณกำลังตามหาค่ะ”

 


เหล่าเซเลปร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์การดูแลผิว

 

 


ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล

 

 


ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และไมค์ - ภัทรเดช สงวนความดี

 

 

 

 

 

 

More
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...
แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพ...
ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม
Others
กรมการท่องเที่ยว จัดงาน“เสน่ห์เที่ยว เสน่ห์ไทย” จำหน่ายและจัดแสดงของที่ระลึกและของฝากของดีจาก 8 จังหวัดภาคเหนือ
อยากปากอวบอิ่มแบบ Kylie Jenner ต้องใช้ Lip Kit by Kylie ขายวันแรก 1 นาที ประกาศ Sold Out
น้องมะลิ คุณแม่โบว์ ร่วมเปิดตัวนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดอัจฉริยะ INDESIT แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก จากอิตาลี...
ปั่นสู้ร้อนแบบไม่ “ฮีทสโตรก (Heat Stroke)”
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”