ป่วนได้อี๊ก..นางเอกหน้าใส เหม่เหม-ธัญญวีร์ ใน "รักหวาน บ้านวุ่น”

 

เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล รับบท “น้ำหวาน” ได้ก๊วน..กวนชวนให้แฟนๆ รัก ในซิทคอมใสๆ สไตล์วัยรุ่นยุค 4.0 เรื่อง “รักหวาน บ้านวุ่น” ของค่ายภาพไท

หลังอออกอากาศทาง ช่อง 7HD ไปก็กระหึ่มโซเชี่ยล FC แห่โพสต์ถึงความน่ารักสนุกสนานของนักแสดงในเรื่องโดยเฉพาะนางเอกตัวป่วน เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล ที่มารับบท “น้ำหวาน”

 


 

            “ ตื่นเต้นตั้งแต่ละครออนแอร์วันแรก..จนถึงตอนนี้เหม่เหมก็ยังตื่นเต้นไม่หายค่ะ  เสียงตอบรับจากแฟนคลับ และแฟนๆ ซิทคอมอบอุ่นมาก  โดยเฉพาะในโลกโซเชี่ยลเหมได้อ่านทุกคอมเม้นท์   แม้เราจะเร่งถ่ายทำไปออกกาศไปก็ไม่เหนื่อย - - เพราะรู้ว่ามีคนรอให้กำลังใจอยู่  ตอนแรกไม่ได้คาดหวังกับบท “น้ำหวาน”  ทำเต็มที่  แต่พอได้ยินคำชมจากทุกคน..ตอนนี้เหมต้องทำทุกฉากให้ดีที่สุด  แล้วคาแรคเตอร์ที่ได้รับก็สนุกเป็นตัวเหมมากๆ (ยิ้ม)  เด็กสุด..แก่นสุดเป็นตัวป่วนทำให้เรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นในบ้านเช่าแห่งนี้  เนื้อเรื่องสนุกโดนใจวัยรุ่นยุค 4.0 มีทั้งความบันเทิง และสาระแนะนำเด็กมัธยมปลายที่สับสนไม่รู้จะเลือกเรียนคณะอะไรในมหาวิทยาลัย  ได้เห็นความสามารถของตัวเอง และเลือกเรียนได้ถูกใจ  สนุกมากกับการทำงานครั้งนี้ได้คู่กับ เสาเอก (พี่เกรท-สพล) ครั้งแรกไม่หนักใจค่ะ  ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานโฆษณากันมาบ้าง  พี่เกรทก็น่ารักเหมือนในละครเลยอาจจะ ขี้เก๊ก! อุ๊ยไม่ใช่ๆ (ขำ) พี่เค้าตั้งใจทำงานทำให้เราไม่กล้าซน  แต่ ผู้กำกับแอ้ม-อัครพล บัวแตง ยังเรียกหนู ลิงน้อย!! อีก (ยิ้มรับ)  หนูก็ไม่เข้าใจแค่ชอบร้องเพลง..เต้นหน้าเซ็ตเองค่ะ  อ้อ..ในเรื่องมี พี่น้ำว่าน (พี่เกรซ-บุศรินทร์) เป็นพี่สาวเจ้าระเบียบแต่รักน้ำหวานมาก  พี่เกรซเล่นได้อบอุ่นจนเหมอยากเป็นน้องสาวจริงๆ  ภาพรวมซิทคอมสนุกทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังอยากให้ชมกันทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์นะคะ ”     

 

 


 

 


 

           ให้กำลังใจ เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล ซิทคอมเรื่องแรก “รักหวาน บ้านวุ่น”  9 โมงเช้า วันเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 7HD กด 35         

 

 

 

More
มาย ภาคภูมิ ขึ้นแท่น Friend of McLaren Bangkok แบรนด์รถหรูสัญชาติอังกฤษ
“อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ...
Piaget แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ แต่งตั้ง “อาโป ณัฐวิญญ์”เป็น Global Brand Ambassador อย่างเป็นทางการ
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
Others
กรีนเวฟ ปลุก 100 เพลงรักที่คิดถึง บนเวที Green Concert # 18 The Lost Love Songs “ร้อยเพลงรักที่หายไป”
เต็มทุกพื้นที่ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดรอบกาล่าภาพยนตร์เรื่อง "ทิดน้อย" แฟนคลับแน่น
เซ็ทอุปกรณ์เสริม คอลเลคชั่น “Samsung x LINE Friends”
เจมส์-จิรายุ นำทีมหนุ่มๆ OPPO Family ต่อ แบงค์ ทอย คริส และ สิงโต ร่วมศึก RoV Divas Championship พร้อมเปิดตัว OPPO F5 6G...
แอมเวย์ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง เปิดตัว “แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์” เครื่องกรองอากาศในรถยนต์ เพื่ออากาศสะอาดในทุกการเดินทาง
Latest
TOM FORD ส่งสองสาวมาแรง “แพต ชญานิษฐ์” และ “ซูริ สุริศา” เผยเสน่ห์เฉพาะตัวจากสีสันบนริมฝีปาก ในแคมเปญ “TOM FORD THEMATIC...
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี