ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนลได้รับความไว้วางใจให้เป็นที่พักสำหรับผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018

 

โรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพฯได้รับเลือกให้เป็นที่พักอย่างเป็นทางการสำหรับสาวงามผู้เข้าประกวด ส่วนโรงแรมดุสิตธานี พัทยา และดุสิตดีทู กระบี่ ร่วมเป็นเจ้าภาพในการเดินสายจัดกิจกรรมพิเศษ

             การประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 67 ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมานี้ มีผู้เข้าประกวดเกือบ 100 คน จากแต่ละประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ ประเทศไทยได้เคยเป็นเจ้าภาพในการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สมาแล้วในปีพ.ศ. 2535 และปีพ.ศ. 2548 ซึ่งโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ได้รับเลือกให้เป็นที่พักของผู้เข้าประกวดทั้งสองครั้ง 

           ช่วงเก็บตัวในประเทศไทยผู้เข้าประกวดจะได้เข้าร่วมกิจกรรมก่อนและหลังการประกวดที่โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมและเข้าพักที่โรงแรมดุสิตธานีพัทยารวมถึงโรงแรมดุสิตดีทูอ่าวนางจังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเดินสายเผยแพร่วัฒนธรรมอันโดดเด่นของไทย และประชาสัมพันธ์เมืองไทยให้ชาวต่างชาติได้รับรู้

            นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงแรมที่พักของผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งการจัดการแข่งขันครั้งนี้คาดว่าจะส่งผลให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยมีมูลค่าเพิ่มขึ้นหลายล้านบาท ขณะที่วิสัยทัศน์ของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล คือ การมอบบริการจากใจแบบอัธยาศัยไมตรีอย่างไทย รวมถึงประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยไปสู่สายตาคนทั่วโลก เราจึงรู้สึกภูมิใจที่ได้รับเลือกและเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้การที่เราได้รับความไว้วางใจเป็นครั้งที่สาม ยังเป็นการยืนยันถึงคุณภาพการบริการได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นการจัดงานยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ก่อนที่จะมีการปิดปรับปรุงในช่วงต้นปีหน้าอีกด้วย”

 

 


 

ในภาพ: (จากซ้าย) แทมาริน กรีน มิสยูนิเวิร์สแอฟริกาใต้ 2018, โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018, ณรงค์ เลิศกิตศิริ กรรมการบริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด, ปิยาภรณ์ แสนโกศิก กรรมการบริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด, ธิติยา ชูโต ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ, สมชาย ชีวสุทธานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด, แซราห์ โรส ซัมเมอร์ มิสยูนิเวิร์สอเมริกา 2018 และ โซเนีย เฟอร์จิน่า ซิต้า มิสยูนิเวิร์ส อินโดนีเซีย 2018ร่วมถ่ายภาพร่วมกัน ที่โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้

 


 

ในภาพ: (จากซ้าย แถวที่ 2)บรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา, โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018, เนียวคีน บูน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดุสิตธานี พัทยา, อันเดรอา ดิอัซมิสยูนิเวิร์สชิลี 2018, เฮเลนา ฮอยเซอร์มิสยูนิเวิร์สเดนมาร์ก 2018และ เห่อแฮน เนียมิสยูนิเวิร์สเวียดนาม 2018เมื่อเดินทางมาถึงโรงแรมดุสิตธานี พัทยา เพื่อทำกิจกรรมพิเศษเมื่อเร็วๆนี้

 


 

ในภาพ : วัชรพนธ์ ดีไชยเศรษฐา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท โวค พระนาง เบย์ รีสอร์ท จำกัด และเจ้าของโรงแรมดุสิตดีทู อ่าวนาง (คนที่ 2 จากซ้าย)พร้อมครอบครัว ร่วมต้อนรับ เดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ นางงามชาวแอฟริกาใต้ที่ครองตำแหน่งนางงามจักรวาล 2017(คนที่ 4จากซ้าย)เมื่อเดินทางมาถึงโรงแรมดุสิตดีทู อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ เพื่อทำกิจกรรมพิเศษ

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
โอลิมปัส เพน อีพีแอล 9 สีน้ำเงินเดนิม
“อะตอม-บุรินทร์” เปิดตัวซิงเกิ้ลสุดพิเศษเพลง“Feel Like Home” ให้คนไทยได้สัมผัสความสุขที่ยั่งยืน
วิ่งใจละลายที่ปลายแหลมในงาน Heartbreak Hill Phuket Mini Marathon
X-MEN: DARK PHOENIX: จุดสูงสุดที่แท้จริงแห่งตำนานเอ็กซ์-เม็น
สร้างสีสันในเทศกาลเฉลิมฉลอง Heineken ® X Q Design and Play คอลเลคชั่นพิเศษที่สายแฟชั่นห้ามพลาด
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”