ซัมซุง ดึง ‘ชมพู่ อารยา’ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น “กาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส”

 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยไปแล้วกับ “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส” (Samsung Galaxy S9 / S9+) สมาร์ทโฟนที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม” (The Camera. Reimagined.)

   

 


 

 

              โดยในงานเปิดตัวคุณแม่แฟชั่นนิสต้าแห่งวงการบันเทิงไทย “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” แขกรับเชิญพิเศษก็ได้โอกาสสนุกสนานไปกับการลองใช้ าแลคซี่ เอส 9 พลัส ครีเอทสติ๊กเกอร์ของตัวเองในแบบ 3 มิติ ผ่านฟีเจอร์ เออาร์ อีโมจิ (AR Emoji) ที่สามารถแชร์ขึ้นแชทแพล็ทฟอร์มต่างๆ ได้ในแบบเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้เธอยังร่วมแบ่งปันประสบการณ์ที่ได้ลองใช้ “กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส” บนเวที อีกด้วย

 


 

             ชมพู่ - อารยา เล่าความประทับใจเกี่ยวกับ กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัสว่า “ส่วนตัวชมป็นคนชอบส่งสติ๊กเกอร์สนุกๆให้เพื่อนๆ อยู่แล้ว ชมชอบสติ๊กเตอร์แบบที่มีเสียงประกอบและขยับได้ เพราะสามารถสื่ออารมณ์และความรู้สึกของชมได้ดี แถมช่วงนี้ ชมขี้เกียจพิมพ์ซะส่วนใหญ่เพราะต้องดูแลลูกๆ ไปด้วย (หัวเราะ) ทำให้ กาแลคซี่ เอส 9 จากซัมซุงนี้ ตอบโจทย์ชมมากๆ ในเรื่องของการสื่อสารผ่านโซเชียล ด้วยฟีเจอร์ใหม่ เออาร์ อีโมจิ ชมสามารถสร้างสติ๊กเกอร์ในรูปแบบไฟล์ GIF ที่หน้าเหมือนชม อัดเสียงของชมพร้อมทำท่าทางต่างๆ ส่งให้พื่อนๆ และครอบครัวได้อย่างสนุกสนาน ต่อไปนี้ ถึงชมจะไม่อยู่บ้าน ก็สามารถส่งสติ๊กเกอร์ของชมให้ลูกๆ ดูเพลินๆ แทนตัวชมได้ เรียกว่าเหมือนตัวจริง เสียงจริง จนน้องๆ แยกไม่ออกเลยค่ะ”

 


 

                “นอกจากจะช่วยให้ชมสร้างสติ๊กเกอร์ที่เป็นอาวาตาร์ส่วนตัวที่ไม่เหมือนใครแล้ว กาแลคซี่ เอส 9 ยังทำให้ทุกช่วงเวลาในชีวิตประจำวันของชมน่าจดจำและพิเศษยิ่งขึ้น ด้วยการถ่ายวิดีโอแบบซูเปอร์ สโลว์-โม ที่ทำให้ชมสามารถเก็บช่วงเวลาดีๆ ของครอบครัวได้ในแบบที่พิเศษยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโมเม้นต์ธรรมดาๆ แบบลูกหัดคลาน หัวเราะ หรือเผลอหลับ ซูเปอร์ สโลว์-โม ก็ช่วยให้ช่วงเวลาน่าประทับใจในทุกวันเหล่านี้น่าจดจำและมีลูกเล่นยิ่งขึ้น ที่สำคัญ ชมยังสามารถตัดต่อวิดีโอ ใส่เพลงแบ็คกราวน์ และแชร์ในรูปแบบไฟล์ GIF ได้อย่างง่ายๆ ถึง 3 สไตล์ ทั้งแบบเดินหน้า ถอยหลัง หรือวนซ้ำ เพิ่มความสนุกสนานให้กับแอ็คชั่นของวิดีโอและก็แชร์ช่วงเวลาน่ารักของลูกๆ ขึ้นโซเชียลได้อย่างไม่จำเจ” ชมพู่กล่าวเสริม

 


 

             แน่นอนว่า สำหรับเจ็ทเซ็ทเตอร์อย่าง ชมพู่ – อารยา การถ่ายภาพที่คมชัดเป็นเรื่องหลักสำหรับการเลือกใช้สมาร์ทโฟน “เพราะชมเดินทางเยอะและมักจะเก็บภาพของสิ่งที่ได้ไปพบเจอมาเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน หรือต่อให้ไม่ใช่เรื่องงาน ถ้าเราเจออะไรแล้วอยากเก็บภาพมาแชร์กับเพื่อนๆ เราก็ต้องมีกล้องบนมือถือที่ดีที่สุด พร้อมสำหรับการถ่ายภาพในทุกสถานการณ์ตรงหน้าของเรา ซึ่งกล้องพร้อมเลนส์รูรับแสงคู่จาก กาแลคซี่ เอส 9 นี่แทบไม่ต้องบรรยายสรรพคุณเลยค่ะ ตั้งแต่ได้มาลองใช้ก็ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรก ชมสามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยหรือจะเป็นแสงจ้าใต้พระอาทิตย์โดยตรงก็ยังสวย”

 


 

             สามารถเป็นเจ้าของก่อนใคร! ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส วางจำหน่ายในไทยเป็นกลุ่มประเทศแรกของโลกตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป โดยรุ่น กาแลคซี่ เอส 9 มาในความจุขนาด 64GB วางจำหน่ายที่ราคาเครื่องละ 27,900 บาท และรุ่น กาแลคซี่ เอส 9 พลัส สามารถเลือกความจุภายในตัวเครื่องขนาด 64GB ในราคาเครื่องละ 31,900 บาท และ 128 GB ในราคา 33,900 บาท และพิเศษ 256GB ในราคา 37,900 บาท เฉพาะช่องทางของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย โดย ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black สีฟ้า Coral Blue และเฉดสีใหม่ล่าสุด สีม่วง Lilac Purple

 


 

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th หรือเพจเฟสบุ๊คซัมซุงประเทศไทยที่ https://www.facebook.com/SamsungThailand/

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
‘Yello Digital Marketing’ ผนึกกำลัง ‘แอดยิ้ม’ก้าวสู่บริษัทดิจิทัลอันดับหนึ่งในเอเชีย
สังคมก้มหน้า เสี่ยง! เผชิญโรคปวดศีรษะระยะยาว
แอพพลิเคชั่น คิดดีพาส เอาใจคุณแม่ยุคใหม่ จับมือเซ็นสัญญากับศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์คนสำคัญ
อะตอม, แบงค์ Clash วอนคนไทยอยู่บ้าน เพื่อห่างไกล COVID-19
Burberry เย้ายวนใจอย่างแตกต่าง แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”