ลาซาด้า ฉลองก้าวแรกครบรอบ 6 ปีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยงานวิ่งการกุศล ‘Born to Run’

 

ลาซาด้า ประเทศไทย เริ่มต้นฉลองครบรอบหกปีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยงานวิ่งการกุศล Born to Run ที่จัดขึ้นเป็นระยะทาง 5 กม. เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

           

 


ธนิดา ซุยวัฒนา (6 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย และ เบลล่า ราณี (7 จากขวา) แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า เป็นตัวแทนบริจาคค่าสมัครวิ่งมาราธอนทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายเป็นจำนวน 600,000 บาทให้แก่หกมูลนิธิ ได้แก่ มูลนิธิเพื่อรัก

 

           งานวิ่งการกุศลในครั้งนี้ถือเป็นก้าวแรกในการนับถอยหลังเข้าสู่งานมหกรรมฉลองวันเกิดครบรอบหกปีของลาซาด้า ที่จะจัดขึ้นสามวันเต็ม ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายนนี้ พร้อมด้วยส่วนลดสุดพิเศษจากโปรโมชั่นแฟลชเซลล์ และคูปองส่วนลดจากหลากหลายแบรนด์ทั้งในประเทศและต่างประเทศให้ลูกค้าได้ช้อปกันอย่างอิ่มใจอีกด้วย

 


ธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย และ เบลล่า ราณี แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า

 

          ปีนี้ ลาซาด้าตั้งใจตอบแทนกลับคืนสู่สังคมที่สนับสนุนมาตลอดหลายปี โดยบริจาคค่าสมัครวิ่งมาราธอนทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายเป็นจำนวน 600,000 บาทให้แก่หกมูลนิธิ ได้แก่ มูลนิธิเพื่อรัก มูลนิธิเสียงจากเรา  มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย มูลนิธิสืบนาคะเสถียร สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ และสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี

 


 

          งานวิ่งในครั้งนี้จัดขึ้นที่สวนสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 4.45 น. ถึง 8.30 น. โดยมีผู้ร่วมงานกว่า 1,500 คน พร้อมด้วย เบลล่า ราณี แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า และเหล่าเดอะเฟสเมนที่รักสุขภาพอย่าง แมน มอสและพีเค หลังจากเข้าเส้นชัยแล้ว เหล่านักวิ่งยังได้ร่วมสนุกกับความบันเทิงในงาน และบูธสปอนเซอร์หลักจากแบรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น  Nivea Sun, Saha Group, La Roche Posay และ Warrix รวมถึงเครื่องดื่มจากน้ำดื่มสิงห์และไมโลแจกให้ผู้ร่วมวิ่งในงานให้คลายร้อนอีกด้วย

 


 

นอกจากนี้ยังมีผู้สนับสนุนอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Duchess, Fitbit, Jabra, Johnson Health Tech, Vistra, Wacoal, Shopback และ Grab

ลาซาด้า มุ่งมั่นที่จะตอบแทนลูกค้าในเดือนเกิดนี้ ด้วยการจัดมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีเพื่อฉลองวันเกิดด้วยข้อเสนอและส่วนลดสุดพิเศษสำหรับนักช้อปออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น

·        ส่วนลดสูงสุดถึง 90 เปอร์เซ็นต์

·        แฟลชเซลล์จำนวนมากกว่า 600 ชิ้นจากสินค้ายอดนิยม

·        โค้ดส่วนลดมากถึง 2,000 โค้ด และโค้ดส่วนลดพิเศษผ่านแอปพลิเคชั่นของลาซาด้า

·        โปรโมชั่นสุดพิเศษจากแบรนด์และผู้ค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 


 

          คุณอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนลาซาด้าอย่างดีเสมอมา ในวันเกิดครบรอบหกปีครั้งนี้ ลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมและลูกค้าของเรา ด้วยคำมั่นสัญญาในการให้บริการและมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า รวมถึงการจัดส่งสินค้าที่ฟรีและรวดเร็ว และการคืนสินค้าที่ง่าย รวมถึงสิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้าอย่างเช่น การใช้จ่ายผ่าน ลาซาด้าวอเล็ต และบริการใหม่ล่าสุด   ลาซาด้า ซุปเปอร์มาร์ท นอกจากนี้ ลาซาด้า แอปพลิเคชั่นของเราสามารถแสดงสินค้าที่ตรงกับความต้องการ และเหมาะสมกับความสนใจเฉพาะของลูกค้าแต่ละท่าน เพื่อสร้างความสะดวกสบายในการช้อปให้กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อฉลองครบรอบหกปีในครั้งนี้ เราขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเรา เราจึงได้จัดงานวิ่งมาราธอน เพื่อมอบประโยชน์กลับคืนสู่มูลนิธิในท้องถิ่น นับเป็นก้าวแรกในการฉลองวันเกิดปีนี้ และระหว่าง 25 - 27 เมษายน ที่จะถึงนี้ ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90 เปอร์เซ็นต์”

เตรียมตัวนับถอยหลังเพื่อฉลองครบรอบหกปีของ ลาซาด้า ได้แล้ว และอย่าลืมเตรียมลิสรายการสินค้าที่จะ ช้อปตั้งแต่วันนี้ได้ที่ https://www.lazada.co.th/birthday-sale/

 

เกี่ยวกับ ลาซาด้า กรุ๊ป

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2555 ลาซาด้าเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มสำหรับการช้อปปิ้งและการขายสินค้าออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดำเนินธุรกิจใน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ประเทศไทย และเวียดนาม ในฐานะผู้ริเริ่มการพัฒนาอีโคซิสเต็มของอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้าได้ให้การสนับสนุนผู้ค้าออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 135,000 คน และแบรนด์สินค้ากว่า 3,000 แบรนด์ ให้บริการแก่ผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนทั่วทั้งภูมิภาคผ่านมาร์เก็ตเพลสของลาซาด้า ทั้งยังให้ความสนับสนุนด้านการจัดทำกิจกรรมทางการตลาดที่เหมาะสม พร้อมข้อมูล และโซลูชั่นการให้บริการ

ด้วยรายการสินค้ามากกว่า 175 ล้านชิ้น ลาซาด้ามอบสินค้าจากหลากประเภทจากหลายหมวดหมู่ ตั้งแต่ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของใช้ในบ้าน ของเล่นเด็ก สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา และสินค้าอุปโภคบริโภค ลาซาด้ายังมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภคผ่านรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลายรวมถึงการเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery) ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร และอำนวยความสะดวกในการส่งคืนสินค้าผ่านเครือข่ายพันธมิตรผู้ให้บริการจัดส่งสินค้ากว่า 100 แห่ง ปัจจุบัน อาลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด (NYSE: BABA) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ ลาซาด้ากรุ๊ป

 

 

 

 

More
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...
แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพ...
ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม
Others
“BIG ASS” คัมแบ็ค ประเดิมปล่อย “เพลงรักของคนแพ้”
ทำไม....ผมร่วง
ไทยยินตัน ยกเทรนด์ล้ำจากญี่ปุ่น เปิดตัว “ยินตัน นู้ด” นวัตกรรมใหม่ของยาสีฟัน
7 ปีที่รอ!!! “เป๊ก” เปิดตัวอัลบั้มที่ 4 ในชีวิต แฟนๆ ร่วมให้กำลังใจท่วมท้น
เช็กสภาพจิตใจ จี-ดรากอน หลังข่าวรักล่มกับ กิโกะ
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”