“พริ้ม”คัฟเวอร์เพลง นิวจิ๋ว เข้าทาง !!ใช้เป็นต้นแบบความดราม่า“ไม่ต้องบอกฉัน”

 

เมื่อสาวมาดเท่เสียงดีอย่าง “พริ้ม”จันทร์ทิพย์แสงรังษีร้องคัฟเวอร์เพลง “ลบนาทีที่มีเธอ” ของ “นิวจิ๋ว” ในแนวป๊อบร็อกตามสไตล์ตัวเองได้ถูกอกถูกใจคนฟังจนมียอดวิวใน YOUTUBE กว่า 5 ล้านวิว

 


 


            ต้นสังกัดแกรนด์มิวสิกในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ เลือกใช้เป็นต้นแบบ (REFERENCE) ในการทำซิงเกิลใหม่ “ไม่ต้องบอกฉัน” ที่มีเนื้อหาเศร้าเข้มข้นในดนตรีป๊อบร็อกสะท้อนมุมมองของผู้หญิงที่รักใครรักจริง ชนิดที่ถ้าจะต้องเสียคนๆนั้นไปก็ขอเลือกไม่รับรู้ความจริงที่เเสนเจ็บปวดดีกว่าซึ่งผลงานครั้งนี้ คือ การร่วมงานครั้งแรกของพริ้มกับโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง“ปอนด์” ธนา ลวสุต ออกมาเป็นบทเพลงทะลุทะลวงใจหลายคนไปแล้ว ซึ่ง “พริ้ม” พูดถึงการตอบรับว่า...

 


 

            “ฟีดแบคจากคนที่ดูเอ็มวี ถ้าไม่ด่าพระเอกก็ด่านางเอก  (หัวเราะ) ไม่พระเอกเลว ก็นางเอกโง่  คือ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ หลายคนมีประสบการณ์แบบนี้ อาจไม่ได้ตรงทุกอย่างแบบในเอ็มวี  จะเป็นบางคนโดนเรื่องนั้น บางคนเหมือนเรื่องนี้ ทำให้หลายคนอินได้  แต่ในเอ็มวีเอาหลายๆสถานการณ์มารวมกัน เพื่อให้เห็นภาพชัดตามเนื้อหาเพลง   ซึ่งจริงๆตอนที่ทีมพี่ปอนด์ แต่งเพลงนี้พริ้มก็คิดมาจากเรื่องตัวเองแหละค่ะ เคยอยู่ในสถานการณ์คล้ายๆกัน เลยเสนอเป็นคีย์เวิร์ดในการแต่งเพลง และนอกจากนึกมาจากเรื่องตัวเอง  เรฟเฟอเรนซ์ส่วนนึงมาจากเพลง ลบนาทีที่มีเธอ ของพี่นิวพี่จิ๋วด้วย เพราะก่อนหน้านี้พริ้มได้มีโอกาสร้องคัฟเวอร์เพลง ลบนาทีฯ ของพี่เค้า และมีคนเข้ามาฟังค่อนข้างมาก ยอดวิวเป็นล้าน ตอนนั้นดีใจมากมาถึงตอนนี้ยอดวิวเกิน 5 ล้านแล้ว ยิ่งดีใจ ซึ่งคงเป็นที่เพลงมีเนื้อหาดี ฟังติดหูอยู่แล้ว พอเราเอามาร้องในแบบของเราก็เป็นอีกอารมณ์นึง มาทางร็อกกว่าต้นฉบับเลยเหมือนเปลี่ยนบรรยากาศ พี่ๆที่ค่ายเลยเห็นตรงกันว่า พริ้มเหมาะกับเนื้อหาประมาณนี้ ก็ติดต่อพี่ปอนด์ ธนา ซึ่งเป็นคนทำเพลง ลบนาทีฯ ของพี่นิวจิ๋ว ให้ช่วยทำเพลง ไม่ต้องบอกฉัน ให้พริ้ม ซึ่งออกมาเป็นแบบที่ทุกคนได้ฟังกันค่ะ ส่วนเอ็มวี ก็อย่างที่บอกไปค่ะ เรื่องจะโหดร้ายต่อใจ แต่ตรงกับชีวิตจริงของหลายๆคน พริ้มดูเองยังหือ ใจร้ายจัง สงสารนางเอก แต่เข้าใจเค้านะทำไมถึงทน คนมันรักอ่ะ เคยเป็นๆ (หัวเราะ)  แต่ไม่ขนาดในเอ็มวีนะ ถือว่า ฟีดแบคดีค่ะ ต้องขอบคุณที่อินตาม  ขอบคุณทุกคอมเมนต์ของทุกคนด้วยนะคะ”

 


 


 

        ที่ว่าเนื้อหาเจ็บปวดโดนใจทั้งเพลงและภาพมิวสิกวิดีโอจะขนาดไหนนั้น ถ้าใครยังไม่ได้ชม สามารถติดตามเพลงนี้ “ไม่ต้องบอกฉัน”  ของ “พริ้ม จันทร์ทิพย์” ได้ทาง YOUTUBE GMM GRAMMY OFFICIALดาวน์โหลดเพลงนี้ที่ *1234224 หาฟังได้ทางวิทยุทั่วประเทศรวมถึงติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ /อินสตาแกรมGRAND MUSIK

 

 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
ADELE นางเริ่ด เพราะนางคือดีว่าอันดับหนึ่งแห่งยุค
ชุดทดสอบโรคไข้เลือดออก ผลงานของนักวิจัยหญิงไทย เจ้าของรางวัลวิจัยระดับโลก
อาฟร่า สลิม จับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปะทะ “5 หนุ่มเน็ตไอดอลหล่อเฟี้ยว”
ฮาติดเรทกับตัวอย่างใหม่ Ted 2 เท็ด หมีไม่แอ๊บ
เตรียมพบงานมหกรรมเพื่อสุขภาพและโยคะครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในหัวหิน กับงาน “Hua Hin Wellness & Yoga Festival 2018 by Inte...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”