BATA ตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพและดีไซน์ ผ่าน BATA FASHION WEEKEND 2018 ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี

 

เพิ่งผ่านไปหมาดๆกับงานBATA FASHION WEEKEND2018 ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ณ Palazzo Mezzanotte กรุงมิลาน เมืองที่มีชื่อเสียงในความเป็นศูนย์กลางแฟชั่นของยุโรป และเป็นแหล่งกำเนิดแฟชั่นชั้นนำของโลก

 


 

           โดยในปีนี้สถานที่ทั้งหมดจะถูกเนรมิตและตกแต่งในคอนเซปต์“THE SOUND OF STYLE”อันเป็นการผสมผสานกันระหว่างดนตรี งานออกแบบ และงานฝีมือต่างๆ ประกอบกันเป็นรองเท้าบาจา สำหรับผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตล์ผ่านแนวคิด “Me & Comfortable With It”ซึ่งหัวใจสำคัญของบาจาที่เป็นแบรนด์แฟชั่นที่ทันสมัยและสวมใส่ได้ในทุกๆโอกาส ซึ่งภายในงานมีการจัดกิจกรรมมากมายไว้ต้อนรับ แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานจากทั่วโลก อาทิ แฟชั่นโชว์คอเล็คชั่นล่าสุดจากบาจา , นิทรรศการการจัดแสดงรองเท้าคอลเล็คชั่นต่างๆของบาจา, การแสดงดนตรีและเวิร์คช็อปงานฝีมือต่างๆ ที่สำคัญงานนี้ ยังเป็นการเปิดตัวที่แรกของโลกกับรองเท้าบาจา B-Flex (บี-เฟล็กซ์) ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นที่เป็นการรวมตัวของเทคโนโลยีกับดีไซน์และความสวมใส่สบายที่เป็นความโดดเด่นเฉพาะของบาจา

 


 

 


 

         นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ รองเท้าส้นสูงสำหรับผู้หญิงในคอลแลคชั่นBATA INSOLIA ที่มีเอกลักษณ์ในเรื่องของส้นที่ใส่สบายเป็นพิเศษ , รองเท้าผ้าใบ ATLETICO สไตล์สปอร์ตแฟชั่น ที่ดูเรียบหรู และน่าจับจองที่มีทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง และ บาจา เฮอร์ริเทจ ที่เป็นคอเล็คชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ที่ครั้งนี้มาในรูปแบบ Limited-Edition ที่มีทั้งรองเท้า และ สินค้าแฟชั่นอื่นๆอีกมากมาย โดยงานนี้ มีเหล่าผู้บริหารบาจาจากทั่วโลกนำโดย Mr. Alexis Nasard, Chief Executive Officer, Mr. Thomas Archer Bata, Chief Marketing Officer ผู้ซึ่งเป็นทายาทรุ่นที่ 3 และเป็นส่วนสำคัญของการสร้างสรรค์แนวคิดของแบรนด์บาจาที่สะท้อนออกมาในการจัดงาน และ Mr.Roberto Longo ,President, Asia Pacificมาให้การต้อนรับและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งนี้,เหล่าเซเลบริตี้วงการแฟชั่น , ตัวแทนBrand Ambassdor ของบาจาประเทศต่างๆและสื่อมวลชนจากทั่วโลก เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งมร.เปาโล แกรสซีCountry Manager, บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด ได้เดินทางไปร่วมงานในครั้งนี้ในฐานะตัวแทนจากบาจาประเทศไทยอีกด้วย 

 


 

 


 


           โดย มร.เปาโล แกรสซี Country Manager, บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “จากงาน Bata Fashion Weekend 2018  ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า บาจาเป็นแบรนด์รองเท้าคุณภาพระดับโลก ที่ยังคงความร่วมสมัยและมีความเชี่ยวชาญในการผลิตรองเท้า มุ่งเน้นในเรื่องคุณภาพของวัสดุที่สามารถสวมใส่สบายกับดีไซน์โมเดิร์นเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ในราคาที่คุ้มค่า โดยบาจาประเทศไทยจะนำแนวคิด “ME & COMFORTABLE WITH IT”ซึ่งเป็นแนวคิดหลักจากการจัดงานครั้งนี้ และของบาจาทั่วโลก ที่มุ่งตอกย้ำภาพลักษณ์ในความเป็นแบรนด์รองเท้าคุณภาพจากยุโรปที่สามารถเชื่อมต่อกับคนได้ทุกรุ่นทุกสมัยด้วยดีไซน์ที่โมเดิร์นเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ที่เน้นในเรื่องความสบายในการสวมใส่กับดีไซน์แฟชั่นที่ร่วมสมัย ซึ่งเป็นจุดแข็งของเรา มาเป็นทิศทางในการสื่อสารทางการตลาด พร้อมชูกลยุทธ์ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์คุณภาพระดับโลกจากยุโรปที่เหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย  พร้อมสร้างฐานลูกค้ากับคนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยเรากำลังเตรียมเปิด Bata New Concept Store ที่เซ็นทรัลเวิร์ลด์ และขยายสาขาอีก 15 แห่งทั่วประเทศ”

 


 

 


 

 


 

 


 


 

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ดึงชีวิตจริงของผู้สูงวัยและผู้ดูแลสะท้อนความจริงที่ต้องรับฟัง พร้อมเสนอทาง...
“สเน่หา ปรียา รอย” จาก มุมไบ คว้ามงกุฎ Miss Indian Princess 2015
ชวนขาช้อปแอนด์ชิมไป “มิกซ์ จตุจักร” ศูนย์การค้าใจกลางเมือง
สวยตามสไตล์ที่ชอบกับ “สปาบุฟเฟ่ต์” ที่สปาเซ็นวารี
Miranda Kerr เปิดตัวแฟนใหม่ Evan CEO Snapchat มหาเศรษฐีนักธุรกิจอายุน้อยที่สุดในโลก
Latest
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”