ชู อูเอมูระ (shu uemura) ไขความลับสู่ผิวสวยใส ก้าวสู่ยุคใหม่ของไวเทนนิ่ง

 

blanc:chroma ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่จะทำให้การมีผิวพรรณที่กระจ่างใส ดูมีสุขภาพดี เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ และไม่มีจุดบกพร่องด้านสี ทำให้ความปรารถนาของผู้หญิงกลายเป็นจริง

 


 

การสะสมเม็ดสีที่ผิดปกติ ซึ่งมองเห็นได้ในรูปของจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ คือปัญหาใหญ่ของผู้หญิงทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวเอเชีย เป็นที่ทราบกันดีว่าการสัมผัสรังสียูวีคือตัวกระตุ้น ผลิตภัณฑ์ไวเทนนิ่งที่มีอยู่ในปัจจุบันโดยส่วนมากมุ่งไปที่การยับยั้งกระบวนการผลิตเมลานิน โดยจำกัดการทำงานของเอ็นไซม์หลักอย่างไทโรซิเนส (tyrosinase) หรือกระบวนการออกซิเดชั่นซึ่งจำเป็นต่อพัฒนาการของเมลานิน ทว่าเมลานินไม่ใช่ปัจจัยเดียวที่ทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ…

blanc:chroma นำแนวทางใหม่มาประยุกต์ใช้ในการฟื้นฟูกระจ่างใสของผิว วิธีการอันเกิดจากความเชี่ยวชาญในผิวพรรณของชาวเอเชีย ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในการรับมือกับความผิดปกติด้านสีผิวโดยรวม และการคัดสรรส่วนผสมทรงประสิทธิภาพอย่างพิถีพิถัน

blanc:chroma เหนือกว่าไวเทนนิ่งแบบเดิมๆ ด้วยการผนึกกำลังของเคลนซิ่งออยล์และเอสเซ้นส์ จึงไม่เพียงทำความสะอาดผิว แต่ยังฟื้นฟูผิวอีกด้วย

 


ผิวจะสวยกระจ่างใสได้ก็ต่อเมื่อขจัดจุดบกพร่องด้านสีทุกประการ ไม่ใช่แค่จุดด่างดำ” อูจิอิเดะ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ระดับสากล

 

ชู อูเอมูระจำแนกความผิดปกติของสีบนผิวหน้าที่กระทบต่อผลการแต่งหน้าออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ความผิดปกติที่มีสีออกน้ำตาล สีออกแดง        สีออกเหลือง และสีออกเขียว เพื่อให้สีผิวโดยรวมดูงดงามซึ่งมีส่วนช่วยให้ผลการแต่งหน้าออกมาดีที่สุด จำเป็นต้องจัดการกับความผิดปกติด้านสีเหล่านี้ 

 


 

blanc: chroma  brightening & polishing  gentle cleansing oil  (ขนาด 450 ml ราคา 3,900 บาท) จะการฟื้นฟูผิวกระจ่างใสแบบ 4 มิติเริ่มต้นด้วยการทำความสะอาด  ไม่เพียงขจัดคราบเครื่องสำอางที่ล้างออกยาก แต่ยังขจัดคราบเมลานินสะสมอย่างมีประสิทธิภาพ*อีกด้วย เพื่อผิวที่สว่าง กระจ่างใสขึ้น อันนำไปสู่ผลการแต่งหน้าที่งดงาม  นอกเหนือจาก “4D Complex” เทคโนโลยีพิเศษใหม่ล่าสุดแล้ว ยังประกอบด้วย Clay EX การผนึกกำลังของ Clay Extract ซึ่งทรงประสิทธิภาพในการชำระล้าง และ   Lipo HA ที่ทรงประสิทธิภาพในการขัดผิว ช่วยให้สีผิวสว่างขึ้น โดยการขจัดคราบเมลานินสะสมออกอย่างหมดจด*

 

ชุดผลิตภัณฑ์ blanc:chroma ประกอบด้วย 

 


 

blanc:chroma  chroma4 clarifying essence  ไม่เพียงลดเลือนจุดด่างดำ แต่มุ่งตรงเข้าจัดการจุดบกพร่องด้านสีทั้ง 4 ประเภทอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส  ขนาด 30 ml ราคา 3,600 บาท

 


 

blanc: chroma intense spot corrector  สปอตคอร์เรคเตอร์ฟื้นฟูความกระจ่างใสสูตรเฉพาะของชู อูเอมูระ ได้รับการปรับปรุงให้ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย 4D Complex ส่วนผสมฟื้นฟูความกระจ่างใสสูตรใหม่ สูตรจัดการตรงจุดนี้มอบการดูแลปัญหาจุดด่างดำโดยเฉพาะ จุดด่างดำดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูหมดจด ไร้ที่ติราคา 1,900 บาท

 


สาหร่ายทะเลสีแดง Corrallina officinialis ช่วยฟื้นฟูความมีชีวิตชีวาของผิว ให้ผิวอมชมพู ดูมีสุขภาพดีขึ้น กระตุ้นผิวชั้นนอกเพื่อเสริมความแข็งแรงให้ปราการคุ้มกันผิว

 

 


สารสกัดจากโคลนภูเขาไฟธรรมชาติที่อุดมด้วยแร่ธาตุซึ่งผ่านการกรองและฆ่าเชื้อแล้ว ดักจับสิ่งสกปรกและช่วยให้สีผิวสว่างขึ้น

 

 


Boldo leaf ใช้กันมานานในการบำบัดและรักษาโรคด้วยพืชสมุนไพร มีคุณสมบัติช่วยปรับสภาพผิว ปฏิบัติการลดรอยแดง

 

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
เซโฟรา พร้อมเสิร์ฟความงามแก่บิวตี้ชอปเปอร์ชาวใต้ เปิดสาขาใหม่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต
‘ทับทิม อัญรินทร์’ตัวแทนละคร ‘เพลงรักเพลงลำ’ ขึ้นรับรางวัลฯ งานวันสตรีสากล 2559
ROUGE COCO STYLO และ LE DUO VERNIS LONGUE TENUE คู่หูเพื่อสไตล์ จาก CHANEL
Phenomenal HuaHin Jazz Festival คืนความสดใสให้หัวหินด้วยดนตรีแจ๊ส
นีเวีย ซัน ชวนคนไทยตระหนักถึงอันตรายที่มาพร้อมกับแสงแดดพร้อมท้าพิสูจน์พลังปกป้องแดดที่ดีที่สุด
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”